Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 335: Q.0 - Chương 335: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố nhìn lại, hóa ra là mợ của mình: "A! Mợ, có chuyện gì vậy? Tại Tiểu Bao Tử cứ khóc rống lên, cháu không có biện pháp gì, đành phải dẫn nó đi chơi chung quanh đi một chút. Phải khó khăn lắm thì mới dỗ nó ngoan lại được."

"Nhanh đi về đi." Bà mợ vội vàng nói.

"Xảy ra chuyện gì vậy ạ?" Tố Tố thấy dáng vẻ lo lắng của bà mợ, cũng vội vàng ôm lấy Tiểu Bao Tử. Bà mợ lôi cánh tay Tố Tố liền đi về: "Mẹ chồng của cháu bệnh tình nguy kịch rồi, @MeBau*[email protected]@ bảo cháu nhanh chóng trở về đó."

Tin tức này tới quá đột ngột, cũng thật sự đã làm cho người ta khó có thể tiếp nhận, hoàn toàn là sấm nổ giữa trời quang. Tố Tố gần như cho là mình nghe lầm, không thể tin được liền hỏi lại: "Mẹ chồng của cháu bệnh tình nguy kịch ư?"

"Đúng vậy đó. Ở nhà vừa gọi điện thoại đến xong, nói là sắp không được nữa rồi."

Nghe lời của mợ nói, lỗ tai Tố Tố vang lên ong ong, đầu óc trống rỗng. Mẹ chồng cô bệnh tình nguy kịch! Làm sao có thể chứ? Mới hai ngày trước bà còn gọi điện thoại nói với cô muốn gặp Tiểu Bao Tử kia mà. Đang yên đang lành khỏe mạnh như vậy, làm sao có thể, làm sao có thể!

Thời điểm Tố Tố trở lại nhà bà ngoại, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, mẹ và dì của cô, mọi người đã chuẩn bị xong hết mọi thứ rồi, chỉ chờ hai mẹ con cô trở lại là rời đi. Sau khi nói lời chào tạm biệt với bà ngoại, với cậu, Tố Tố cùng mọi người lập tức lên đường.

Đường đi phải mất mấy giờ đồng hồ, lại càng cảm thấy quãng đường sao mà dài như vậy. Khi xe chạy ở trên đường, Tố Tố cũng gọi điện thoại cho Sở Vệ Bình, hỏi tình hình của Triệu Đình Phương. Cô thật hi vọng đây chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi, Triệu Đình Phương được cấp cứu sẽ qua khỏi.

Trời dần dần tối đen. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Tố Tố lại gọi điện thoại qua hỏi thăm. Nhưng đầu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.