Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 338: Q.0 - Chương 338: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Người nhà cũng có thể lý giải được tâm tình của anh lúc này. Thời điểm bệnh tình mẹ của anh nguy kịch anh không biết. Thời điểm mẹ của anh qua đời anh cũng không có ở đó. Thời điểm tổ chức lễ tang, anh cũng không về được! Mọi người ai nấy đều cũng rất tiếc nuối, thế nhưng nỗi thống khổ của anh lại còn sâu hơn so với người khác. Cho nên cứ để cho anh tùy tiện đi, có lẽ như vậy, trong lòng anh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

Sở Vệ Bình bọn họ đều đã rời đi, nhưng Tố Tố lại không có rời đi. Cô giao con trai cho Sở Vệ Bình trông nom, đứng xa xa nhìn Sở Lăng Xuyên, coi chừng cho anh, cùng anh đau xót, áy náy.

Sở Lăng Xuyên cứ quỳ như vậy, trầm mặc. Tố Tố cũng không nói tiếng nào với anh, ánh mắt cũng không hề giao nhau trao đổi. Cô chỉ là đứng xa xa nhìn như vậy, cũng có thể cảm nhận được sự bi thương cùng tự trách của anh.

Sắc trời dần dần tối đi, mà Sở Lăng Xuyên vẫn không có dấu hiệu muốn rời đi. Tố Tố hoài nghi, nếu cô không đi đến gọi anh, có phải là anh sẽ luôn luôn quỳ thẳng không dậy nổi như vậy hay không? Anh đã có bao nhiêu đau thương, có bao nhiêu hối hận cùng áy náy.

Rốt cuộc Tố Tố cũng không thể nén nhịn được nữa. Cô đi tới, ngồi xổm người xuống, cầm bàn tay lạnh như băng của anh. Cô nhìn vẻ mặt đầy thống khổ của anh, muốn an ủi anh, nhưng mà lại không biết phải dùng những lời nói như thế nào thì mới có thể làm vơi nhẹ bớt sự thống khổ cùng tự trách trong lòng anh. Cuối cùng cô chỉ nhẹ nhàng nói: "Trở về thôi anh!"

Sở Lăng Xuyên quay đầu nhìn về Tố Tố. Nhìn thấy Tố Tố khóc đến sưng đỏ hốc mắt, vẻ mặt đầy lo lắng cùng đau lòng, bàn tay to của anh cầm ngược lại bàn tay cô, động tác rất nhỏ nhưng không nói an ủi gì hết.

Anh đứng dậy, con ngươi đen tràn đầy vẻ thống khổ nhìn lại về phía mộ bia lạnh như băng. Anh buông tay cô ra, đội lại chiếc mũ, sửa sang lại quân trang một chút, nâng tay lên ở trước mộ bia của mẹ, vái lạy người mẹ của anh đã vĩnh viễn rời xa thế gian này!

Tay vừa nâng lên, một khắc kia, nước mắt anh lại rơi xuống không sao nén nhịn được.

Tố Tố nắm giữ lấy tay anh, lôi anh rời đi khỏi mộ mẹ. Lúc hai người rời đi, nước mắt trước sau đều được nén lại trong mắt anh.

Hai người trực tiếp đáp xe trở về nhà với Sở Vệ Bình. Trước kia khi về nhà thì có ba mẹ, bây giờ anh trở về thì chỉ còn coó một người già cô độc. Trong nhà thiếu đi một người, không còn là một gia đình hoàn chỉnh nữa.

Trên đường về nhà, Sở Lăng Xuyên một mực không hề nói gì. Ánh mắt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.