Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 341: Q.0 - Chương 341: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố không tin Sở Lăng Xuyên trì độn đến mức không nhìn ra sự ái mộ của bác sĩ Chung đối với anh. Cô không tin anh chưa nhìn ra, lần trước cô đã bị mất hứng bởi vì cái cô bác sĩ Chung này. Không thể như thế được? Anh không phải là người chậm hiểu, ngu ngốc đến mức như vậy.

Vì một quyển sách mà Sở Lăng Xuyên hung dữ với Tiểu Bao Tử. Tố Tố có thể tự an ủi mình, bất quá chỉ sợ là không có biện pháp nào để trả lời cho người khác. Đã hơn nửa đêm, anh còn đưa bác sĩ Chung đi thăm bà nội cô ta, cô cũng có thể tự an ủi mình, anh chính là tiện tay hỗ trợ bạn bè mà thôi. Cô ta tiện thể cùng trở lại doanh trại bộ đội, cô cũng có thể tự an ủi mình, chính là tiện đường mà thôi. @MeBau*[email protected]@ Trong những lúc thế này, là đồng đội với nhau, thì giúp nhau một việc có tính cái gì. Sở Lăng Xuyên thẳng thắn vô tư là tốt rồi; trong phòng ngủ của anh có chậu hoa của bác sĩ Chung tặng, cô có thể tự an ủi mình, bất quá đây chỉ là một món quà của bạn bè thân thiết tặng cho nhau mà thôi.

Mà lúc này, Tố Tố thật không biết mình nên phải tự an ủi bản thân mình như thế nào nữa rồi. Cô sợ anh bị khổ sở, bi thương, sợ anh sẽ bị đắm chìm ở trong nỗi thống khổ vì mẹ của mình qua đời. Cô muốn cho anh sự an ủi, muốn làm cho anh không cần phải tự áy náy hay tự trách. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Cô muốn cho anh lại nhoẻn miệng mỉm cười một lần nữa, thế nhưng mà lúc này, nụ cười kia của anh lại không phải dành cho cô.

Sở Lăng Xuyên đã vui vẻ, thì cũng đã vui vẻ rồi, không phải sao? Tốt lắm. Anh đã biết cười rồi, không phải như vậy là rất tốt rồi sao? Tốt lắm tốt lắm! Thế nhưng vì sao, trong lòng của Tố Tố lại thấy chua xót đến như vậy. Tại sao cô thật khó chấp nhận như vậy! Tố Tố thừa nhận, cô là người có lòng dạ hẹp hòi. Cô ghen, cô khó chịu.

Hơn hai năm trước kia, Sở Lăng Xuyên đã nhẫn tâm rời khỏi cô, đã đánh nát sự tín nhiệm khăng khăng một mực của cô đối với anh. Tố Tố sớm đã bắt đầu hoài nghi tình yêu của anh đối với cô. Bởi thế lúc trước, khi bác sĩ Chung xuất hiện cô liền trở nên nghi thần nghi quỷ, miên man suy nghĩ. Còn bây giờ, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn khi nhìn thấy được một màn như vậy, Tố Tố càng giống như là đã nổi điên lên vậy, cứ suy nghĩ miên man không ngừng. Trong đầu cô bắt đầu sinh trưởng ra một cái ý niệm không tốt, Sở Lăng Xuyên không thương cô, anh sớm đã không còn thương cô nữa.

Có lẽ lúc trước anh chính là đã căn bản hiểu lầm cô cùng Thẩm Hạo Vũ. Cũng bởi vì hiểu lầm, nên anh tuyệt tình không từ mà biệt, cứ thế rời đi. Khi trở về, anh đã biết hết thảy đều là hiểu lầm, biết sự tồn tại của Tiểu Bao Tử, cho nên Sở Lăng Xuyên cho rằng anh vẫn còn yêu cô.

Còn hiện tại, trái tim của anh đã bị cô bác sĩ có tên là Chung, tuổi trẻ xinh đẹp tràn đầy sức sống kia, từ từ hấp dẫn. Nhất định là anh đã có cảm giác yêu thích khi ở cùng với bác sĩ Chung. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Anh thích nói chuyện với cô ta, thích ở chung cùng cô ta. Bằng không tại sao hết lần


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.