Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 342: Q.0 - Chương 342: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Đúng vậy, cứ để cho cô tùy hứng một lần đi, cho dù Sở Lăng Xuyên có biết hay không, Sở Lăng Xuyên có lo lắng hay không! Cô rời khỏi như vậy thì sẽ gây nên hậu quả như thế nào, cô không cần biết! Cô chỉ nghĩ có thể thực sự được làm theo cảm giác chân thật của mình, làm một lần cái chuyện mà bản thân cô muốn làm.

Bóng đêm mờ mịt. Xa xa có ngọn đèn lấp lóe ra, làm cho bóng đêm hắc ám kia có một chút sáng sủa. Mà lúc này, tâm tình của Tố Tố cũng hắc ám tựa như bóng đêm vậy. Nhưng mà, ngọn đèn kia lại không phải thuộc về cô.

Từ trong doanh trại bộ đội đi ra ngoài, @MeBau*[email protected]@ đó là một khoảnh khắc dũng cảm của Tố Tố. Thế nhưng chỉ một lát sau cô lại có chút hối hận. Bóng đêm cực kỳ đen tối, có chút dọa người. Hơn nữa chạy ở trong màn đêm như vậy, cô cũng không biết mình nên đi chỗ nào, giống như bị lạc phương hướng.

Trong đầu cô lúc này đều là hình ảnh của Sở Lăng Xuyên cùng với bác sĩ Chung. Tố Tố quá mức rối rắm, cô không nhịn được mà tự hỏi mình, tại sao cô phải để ý đến anh ở cùng với người nữ nào như vậy. Việc gì mà cô lại phải ghen như vậy, việc gì cô lại cảm thấy không thoải mái như vậy chứ!

Không phải là cô không yêu anh đó sao? dieendaanleequuydon Cô lựa chọn tiếp tục cuộc hôn nhân kia, không phải là bởi vì con trai hay sao? Chẳng qua là vì cô muốn cho đứa con của mình có một gia đình hoàn chỉnh hay sao? Chẳng phải là cô đang hận anh ư, hận anh năm đó đã nhẫn tâm bỏ đi như vậy, cho nên cô không cần phải để ý việc anh có yêu cô hay không sao? Cô không cần phải để ý anh cùng với người phụ nữ khác làm gì hay sao?

Chỉ cần hôn nhân có thể duy trì, chỉ cần Tiểu Bao Tử có một gia đình hoàn chỉnh là tốt rồi, cô để ý nhiều như vậy làm cái gì? Thế nhưng mà, cô lại để ý, để ý xem anh có yêu cô hay không, để ý xem trái tim của anh có bị người phụ nữ khác hấp dẫn hay không, để ý xem dinendian.lơqid]on anh có ở cùng với người phụ nữ khác hay không!

Cô để ý!

Cô để ý!

Điều này đại biểu cho cái gì?

Sau khi một loạt các dấu chấm hỏi liên tiếp được bật ra trong đầu của cô, thì trong tâm trí của cô dường như có một luồng ánh sáng trắng vụt lóe lên. Một đáp án rõ ràng hiện lên ở trong đầu óc lẫn trong trái tim của cô. Đáp án này đã làm cho cô bị chấn động mạnh mẽ.

Làm sao có thể, làm sao có thể đây? diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Cô nhất định là đã hiểu lầm bản thân mình rồi. Cô mới không phải là như vậy!

Tố Tố còn đang ở khiếp sợ vì ra đáp án cuối cùng vừa bật ra này, thì cô chợt thoáng nhìn thấy vật gì đó ở trên đường trước mắt cô. Hình như là có một người đang nằm ở nơi đó, mà xe của cô như sắp nghiền lên rồi. Tố Tố hoàn hồn, kinh hãi,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.