Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 392: Q.0 - Chương 392: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Chung quy là Tố Tố vẫn luôn luôn hy vọng. Cô hy vọng Sở Lăng Xuyên sẽ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt cô. Thế nhưng rồi cô lại sợ, sợ anh xuất hiện, sợ sẽ nhìn thấy anh. Sự nhớ nhung xen lẫn mâu thuẫn như vậy, làm cho Tố Tố cảm giác thấy dường như mình thật sự sắp bị phát điên lên mất rồi! Cô thật không biết mình nên làm sao bây giờ.

Một đường đi mang theo tâm sự, cuối cùng Tố Tố cũng đã đi đến trường học. Bởi vì còn cách thời gian lên lớp một chút nữa, cho nên có vài người đồng nghiệp đến sớm liền vừa chuẩn bị lên lớp, vừa nói chuyện phiếm. Tiểu Chu hỏi Tố Tố: "Tố Tố, vị kia của nhà cô đã trở về chưa?"

Tố Tố ngơ ngác một chút, @MeBau*[email protected]@ "Chưa. Sắp rồi!"

Một vị đồng nghiệp lớn tuổi khuyên Tố Tố: "Tố Tố à. Chị thấy em nên nói chuyện cùng với chồng của em đi. Bảo với cậu ấy nên chuyển nghề đi, hoặc là chính em phải đi theo quân thôi. Hiện tại hai người bọn em ở hai nơi như thế này, thực sự cực kỳ lãng phí thời gian của tuổi thanh xuân. Như em đấy, vừa mới chia tay chính là đã một năm hai năm rồi, thật là gian nan vất vả."

Còn đang nói chuyện với nhau, thì tiếng chuông vào lớp chợt vang lên. Mọi người cũng kết thúc đề tài, người nên lên lớp thì liền đi lên lớp.

Trong lúc bận rộn thì thời gian trôi qua rất nhanh. Dieendaanleequuydonn Đảo mắt một cái đã đến buổi chiều rồi. Tố Tố còn có một tiết học nữa.

Tố Tố lên lớp cực kỳ nghiêm túc, lại rất hay động viên tính tích cực của học sinh. Không khí lớp học cũng rất sinh động, cho nên, không có một người nào, không có một học sinh nào ngủ gà ngủ gật. Đương nhiên những học sinh âm thầm không nghe giảng bài, vụng trộm giở trò thì cũng không thể nào thoát khỏi ánh mắt của cô. Nhưng cô cũng không nói ra, chỉ là cố ý điểm danh, yêu cầu những cậu nhóc không chịu lắng nghe bài giảng này trả lời vấn đề.

Điểm danh xong, Tố Tố lại tiếp tục giảng bài. Cô xoay người ở trên bảng đen viết lên bảng một số điểm quan trọng mà cô cần phải giảng. Tố Tố đưa lưng về phía các học sinh để viết lên bảng, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn trong khi miệng cô còn giảng bài, cho nên cô hoàn toàn không hề chú ý tới, cánh cửa sau của lớp học đã bị người nào đó lén lút mở ra.

Những người đầu tiên cảm thấy được sự khác thường đương nhiên là các học sinh ở dãy bàn sau cùng. Vừa quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy có một người đàn ông cao cao lớn lớn, khí phách thành thục, nhìn thật manly (tiếng Anh nguyên bản: nam tính). Cả một thân quân trang, nhìn thật uy vũ bất phàm, thật là oai phong!

Vốn dĩ các học sinh vẫn đang nhìn chằm chằm lên bảng đen để ghi chép bài học, sau khi nghe được tiếng xì xào bàn tán ở phía cửa sau, liền cũng đều quay đầu lại. Nhìn thấy người đàn ông kia đi vào, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn các học sinh cũng không nhịn được mà mở to hai mắt.

Người đàn ông vừa đi vào liền đưa tay lên, làm một cái động tác chớ có lên tiếng, ý bảo mọi người đừng lên tiếng. Anh đứng nhìn cô gái nhỏ đang đứng trên bục giảng kia, trong lòng là tràn đầy nhớ nhung. Chỉ muốn hung hăng ôm cô vào trong ngực, dùng sức hôn lên đôi môi của cô. Thế nhưng mà thời gian và địa điểm lúc này thật không thích hợp.

"Cô giáo An, cô viết sai một chữ rồi."

Đang đứng ở trên bục giảng, đưa lưng về phía học sinh viết chữ, Tố Tố thoáng sửng sốt một chút. Cô cho là mình đã nghe lầm rồi. Cô dừng động


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.