Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 395: Q.0 - Chương 395: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sở Lăng Xuyên lái xe, Tố Tố ôm Tiểu Bao Tử ngồi ở phía sau. Lúc mới bắt đầu, Tiểu Bao Tử còn gọi "Ba ba ba ba", nghe vô cùng thân thiết. Cu cậu gọi ba, dường như nghe thấy không đủ, nói mãi cũng không đủ. Sau đó chừng độ 2 phút sau liền đã ngủ thiếp đi ở trên xe.

Trở về trong nhà, Tố Tố đi rửa mặt, mà Sở Lăng Xuyên thì trước chăm sóc cho con trai đi ngủ. Suốt một năm qua anh không từng được gặp cậu nhóc, không từng được ôm con trai, cũng không từng được chăm sóc cho con. Cho nên, anh muốn làm chút gì đó nhiều hơn cho con trai của mình,. cũng nghĩ muốn được gần gũi với đứa nhỏ nhiều hơn một chút. Hơn nữa, anh cũng muốn để cho Tố Tố được thoải mái một chút.

Bởi vì cậu nhóc đang ngủ, cho nên Sở Lăng Xuyên cũng không thể tắm rửa cho con trai được. Anh vắt chiếc khăn thấm nước âm ấm để lau mặt và tay cho Tiểu Bao Tử. Làm hết thảy những việc này xong, sau đó Sở Lăng Xuyên ngồi xuống ở bên giường, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Bao Tử. Anh nhìn con trai, cảm thấy thế nào cũng không đủ.

Sở Lăng Xuyên không nhịn được liền đưa tay sờ sờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Bao Tử, túm lấy bàn tay nhỏ bé của con trai lên, hôn lên đó vài cái. Anh còn cố ý giở trò xấu muốn đánh thức cậu nhóc dậy, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn chơi đùa với con trai thêm một lát nữa. Thế nhưng mà Tiểu Bao Tử vẫn cứ ngủ lăn lóc một mạch, dù anh có làm thế nào cậu nhóc cũng không tỉnh lại. Cu cậu chính là xoay người đi, đưa lưng về phía anh. Sở Lăng Xuyên lại duỗi tay ra, xoa xoa lên trên lưng của Tiểu Bao Tử, cậu nhóc lại lăn tít vào bên trong.

Sở Lăng Xuyên nhếch môi mỉm cười. Anh đứng dậy, cúi đầu, hôn vài cái lên trên mặt Tiểu Bao Tử, đến lúc này mới bỏ đi ra ngoài tắm rửa được. Anh tắm rửa rất nhanh, chỉ mất vài phút liền đã từ bên trong đi ra ngoài. Thế nhưng mà, thế nào mà vẫn còn chưa thấy Tố Tố đi ra ngoài nhỉ?

Cô nhóc kia, tắm rửa cọ xát như thế nào vậy? Chẳng lẽ một năm không ở chung cùng anh, @MeBau*[email protected]@ không từng gần gũi với anh, hiện tại lại trở nên thẹn thùng, mới lạ rồi hả? Không sao hết, anh sẽ rất nhanh làm cho cô sẽ không còn thẹn thùng nữa, rất nhanh sẽ không còn cảm thấy mới lạ nữa.

Sở Lăng Xuyên nâng tay lên xoa xoa mái tóc ngắn vẫn còn một chút ẩm ướt, đi ra bên ngoài phòng ngủ. Anh đi đến cửa phòng vệ sinh phòng khách, đẩy cửa một cái. A, thế nào mà Tố Tố lại vẫn khóa trái cửa như vậy. Anh nâng tay lên gõ cửa: "Bảo bối, em tắm rửa


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.