Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 417: Q.0 - Chương 417: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Cô nên biết, danh vọng cùng địa vị của nhà họ La ở tại thành phố này như thế nào! Vĩ Khôn là con trai độc nhất trong nhà, là người thừa kế xí nghiệp duy nhất. Nó muốn tìm một nửa kia cũng chắc chắn phải là người có môn đương hộ đối, thân thế trong sạch. Nó không thể làm mất đi uy tín của nó cùng với uy tín của gia đình này, cũng như làm cho xí nghiệp bị bôi đen."

Mẹ La nói, triệt để khiến cho tâm của Hàm Hàm trở nên nguội lạnh. Cô vốn vẫn luôn lo lắng mọi người trong nhà La Vĩ Khôn không chấp nhận cô như vậy. Mặc dù Hàm Hàm đã có sự chuẩn bị về tâm lý, nhưng mà khi thật sự phải đối mặt mọi người trong nhà La Vĩ Khôn, thì trong lòng cô vẫn thật sự rất khó chịu, rất khổ sở.

Lời này của mẹ La nói đã rất rõ ràng rồi, chẳng qua là người có tu dưỡng, khi nói chuyện không mang theo chữ thô tục. Hàm Hàm cô không xứng đáng, không xứng với La Vĩ Khôn, không xứng được gả vào nhà họ La. Cô gia nhập vào nhà họ La chính là đã bôi đen cho nhà họ La, bôi đen cho La Vĩ Khôn. Cô là người đã qua một lần kết hôn, mà La Vĩ Khôn thì sao chứ, anh chính là kim cương vương lão ngũ (*).

(*) Kim cương vương lão ngũ: Cụm từ này dùng để chỉ những người đàn ông độc thân có tiền, hoặc gia đình có tiền có thế. Kim cương tượng trưng cho sự cao quý và khan hiếm. Tóm lại, cụm từ này thường được dùng để nhắc đến những người đàn ông kiệt xuất, còn độc thân, không chỉ giàu có mà còn đẹp trai, phong độ, tài giỏi, đạt chuẩn về mọi mặt.

La Vĩ Khôn đứng lên, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn cũng lôi Hàm Hàm đứng dậy. Anh nhíu mày nhìn về phía mẹ của mình đột nhiên trở nên khắc nghiệt như vậy. Hoa ra, bà nói cái gì mà đáp ứng để cho anh cưới Hàm Hàm, chẳng qua chỉ là muốn dằn mặt đối với Hàm Hàm, để cho cô biết khó mà lui! "Mẹ, mặc kệ ngài thấy thế nào, con đây chỉ muốn có Hàm Hàm! Con muốn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.