Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 418: Q.0 - Chương 418: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Xe vừa chạy được một đoạn đường, đột nhiên La Vĩ Khôn cho xe ngừng lại. Bốn bề vắng lặng, yên tĩnh, đến ngay cả một tiếng gió thổi cũng đều không nghe thấy. La Vĩ Khôn ghé sát mặt gần lại chỗ Hàm Hàm. Cô chớp chớp mắt nhìn lại La Vĩ Khôn: "Này, anh muốn làm cái gì vậy? A!"

Đôi môi của Hàm Hàm liền đã bị La Vĩ Khôn bịt kín lại rồi. Nụ hôn bất thình lình và rất chính xác này của anh làm cho cô có chút khó hiểu, sao anh lại thế này? Đang lúc thời điểm như thế này, đang lúc tâm tình như thế này, mà La Vĩ Khôn còn có tâm tư để hôn môi được sao? Ngay tại lúc Hàm Hàm còn đang nghĩ ngợi, thì La Vĩ Khôn đã buông lỏng đôi môi của cô ra. Anh nhếch môi cười, đưa tay nắm lấy cái cằm của cô. Ánh mắt của anh sáng quắc nhìn sang cô: diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn "Hàm Hàm bảo bối, mới vừa rồi em đã nói yêu anh rồi! Em vẫn luôn luôn yêu anh, có đúng không? Nói mau." Những lời nói vừa rồi của Hàm Hàm, cho dù thế nào La Vĩ Khôn cũng không phản ứng kịp. Không phải, là đến lúc này thì anh mới kịp phản ứng được! Như vậy là anh cũng quá trì độn mất rối: "Anh đã nghe lầm rồi, em mới chưa nói gì hết."

"Vừa rồi anh chỉ muốn ôm em mà hôn tới, nhưng đáng tiếc là anh chỉ lo xoay xở cùng với ba mẹ của anh." La Vĩ Khôn cười tủm tỉm nhìn Hàm Hàm, tâm tình vô cùng tốt, " Hàm Hàm bảo bối, em nói lại lần nữ đi."

"Không muốn nói nữa!" Dieenndkdan/leeequhydonnn Hàm Hàm đẩy mặt La Vĩ Khôn ra, cười cười! Thật không trách được anh bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà mà tâm tình lại tốt như vậy đâu. Cô cười cái bộ dáng ngốc kia của anh. La Vĩ Khôn, anh cũng có thời điểm phạm phải mơ hồ sao!

La Vĩ Khôn đánh tới, hung tợn uy hiếp, "Không nói thì anh liền muốn em ở ngay trong này!" A a, không trách được đến lúc này anh mới phát tác ra như vậy. Hóa ra, cái suy nghĩ này vẫn luôn tồn tại trong tâm ý của anh. Hàm Hàm vội vàng đẩy La Vĩ Khôn ra: "Nếu anh dám làm như vậy, em đây sẽ không cần anh, không thương anh nữa."

La Vĩ Khôn càng vô lại: "Em dám không thương anh, @MeBau*[email protected]@ không quan tâm đến anh nữa xem, anh liền muốn em ở ngay trong này đấy!"

Hai người bọn họ giống như hai đứa trẻ nhỏ đấu võ mồm với nhau vậy. Nói xong, cả hai người đều cười rộ lên khanh khách, gắt gao ôm lấy nhau. Bàn tay của La Vĩ Khôn vuốt ve lên mái tóc của Hàm Hàm. Môi của anh hôn lên môi lên lỗ tai của cô: "Hàm Hàm bảo bối, em chính là bảo bối của anh bị mất đi, mà lại tìm lại được. Anh yêu em, Hàm Hàm bảo bối!"

Hàm Hàm ôm chặt lấy La Vĩ Khôn, "Em cũng vậy, em yêu anh, Vĩ Khôn! Thế nhưng nếu như anh lại buông tay với em thêm một lần nữa, còn làm tổn thương


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.