Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 419: Q.0 - Chương 419: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố không thể chịu nổi hình ảnh hai người dính dính dấp dấp với nhau như vậy nữa rồi: "Này này, hai người các cậu, đừng có dùng ánh mắt nhìn nhau buồn nôn đến khó chịu như vậy nữa đi, có được hay không hả? Mau chóng nói xem thế nào, tình hình ra sao rồi, người trong nhà đã nói như thế nào."

La Vĩ Khôn lấy ra bao thuốc lá định châm thuốc, hút một điếu. Đột nhiên nhớ tới quá trình tạo người của mình. Cho nên anh liền rụt tay trở về, lười biếng nói: "Người trong nhà tớ không đồng ý."

Sở Lăng Xuyên không nói chuyện, @MeBau*[email protected]@ Tố Tố thì mở to mắt mà nhìn sang hai vị kia, rõ ràng còn có những lễ nghi ở phía sau nữa sao: "Hai người có thể nói năng thẳng thắn chuyện như thế nào có được hay không? Nói chuyện cái kiểu nửa chừng nửa đoạn, úp úp mở mở như vậy, làm cho tớ nóng ruột muốn chết đi được."

Hàm Hàm nhỏ giọng nói: "Nếu như La Vĩ Khôn muốn kết hôn với tớ, thì sẽ không có xí nghiệp, không có cha mẹ nữa. Cho nên, hai chúng tớ mới bị đuổi ra ngoài như vậy."

Nghe chuyện thế này, Tố Tố đã hiểu rồi. Người trong nhà La Vĩ Khôn toan tính không cho phép hai bọn họ ở cùng nhau, dinendian.lơqid]on, nhất định là muốn La Vĩ Khôn giữa hai ngả phải lựa chọn một. Nếu anh muốn Hàm Hàm, thì phải chịu đựng cảnh chia tách với cha mẹ. Xem ra, La Vĩ Khôn thật kiên trì, kiên định không dời đối với Hàm Hàm.

Kỳ thực, mọi người cũng đều hiểu rõ, La Vĩ Khôn là con trai độc nhất trong nhà. Làm sao có cha mẹ nào thật không muốn đứa con của mình chứ! Nói đơn giản chính là biểu hiện một thái độ cho anh thấy, người con dâu này, bọn họ không chấp nhận, kiên quyết không chấp nhận. Nếu La Vĩ Khôn không đủ yêu Hàm Hàm, anh sẽ không đấu tranh với cha mẹ của chính mình như vậy. Anh đã lựa chọn rời đi cùng với Hàm Hàm. Anh làm như vậy, thật ra là đã cực kỳ làm tổn thương đến trái tim của hai người già. Nhưng mà La Vĩ Khôn yêu Hàm Hàm, không thể chia tách với cô được, đương nhiên anh thật sự cũng không thể không cần cha mẹ mình.

Trên đường đi tới đây, hai người đã nói chuyện với nhau ổn thỏa cả rồi. Bọn họ trước kết hôn với nhau, rồi sau đó sẽ từ từ nhận lấy được sự tha thứ của cha mẹ, cũng dần dần để cho người trong nhà chấp nhận sự thật chuyện hai người bọn họ đã kết hôn, ở cùng với nhau rồi.

Anh có thể đấu tranh vì Hàm Hàm. Hàm Hàm cũng có thể đấu tránh vì La Vĩ Khôn.

Sở Lăng Xuyên giơ tay vỗ vỗ vào trên bờ vai của La Vĩ Khôn, lấy một bộ dáng của người từng trải, mở miệng dặn La Vĩ Khôn: "Hãy sống cuộc sống của mình cho tốt. Đừng có phụ bạc Hàm Hàm nữa. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Cậu đã là thằng đàn ông hơn ba mươi tuổi rồi, đừng có cà lơ phất phơ nữa..."

"Lời nói này thế nào lại giống với lời mà cha tớ đã nói vậy!" La Vĩ Khôn nói xong, tất cả mọi người đều nở nụ cười. Tố Tố ngồi ở bên người Hàm Hàm, cầm lấy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.