Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 421: Q.0 - Chương 421: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ba cặp đôi của bọn họ này từ lúc bắt đầu, nguồn gốc thời gian cũng là giống nhau, nguồn gốc địa điểm cũng giống hệt nhau như vậy. Thế nhưng mà kết quả thì sao, làm cho người ta không sao nén nhịn được sầu não. Tổn thương mà anh đã gây ra cho Tiểu Nhiên, sợ là lại cũng không có cách nào được cùng với cô nữa rồi.

Tố Tố ngồi ở chỗ kề bên Hàm Hàm. Cô ngồi đó chọc chọc Hàm Hàm, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Nhiên thế nào lại không thấy tới vậy?"

Hàm Hàm liếc mắt nhìn Thiệu Minh Thành một cái, cũng hạ thấp giọng xuống mà nói với Tố Tố: dinendian.lơqid]on, "Cậu ấy nói có việc, lập tức sẽ đến."

Hai người nói nhỏ với nhau xong liền không lại nói về Tiểu Nhiên nữa. Đồ ăn đã được mang lên, nhưng Tiểu Nhiên thì vẫn còn chưa tới. Còn đang định gọi điện thoại cho Tiểu Nhiên, thì người liền đến. Sắc mặt của Tiểu Nhiên không được tốt lắm, giống như đã khóc dữ lắm. Tuy vậy Tiểu Nhiên vẫn hướng về phía mọi người cười cười.

"Thật rất xin lỗi! Tớ đã tới chậm rồi!"

Tiểu Nhiên nói xong liền ngồi xuống. Cô ngồi cách xa ra với chỗ ngồi của Thiệu Minh Thành. Cô cũng không thèm nhìn Thiệu Minh Thành, chỉ thân thiện trò chuyện cùng với mọi người. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Cô cũng đùa với Tiểu Bao Tử, Tiểu Bao Tử thân thiết gọi: "Mẹ Nhiên Nhiên!"

Chào hỏi nhau xong, mọi người cũng bắt đầu ăn cơm. Thiệu Minh Thành quay đầu lại nhìn Tiểu Nhiên, không nhịn được liền hỏi: "Thế nào mà em lại không mang đứa nhỏ đi cùng vậy?"

Tiểu Nhiên ăn, cũng không ngẩng đầu lên, nói đáp lại: "Đứa nhỏ cùng với ba mẹ của tôi đi thăm họ hàng thân thích trong nhà." Nói xong, cô cũng không nói năng gì với anh nữa.

Tố Tố và Hàm Hàm cũng không biết đến cùng giữa Tiểu Nhiên và Thiệu Minh Thành đã lại xảy ra chuyện gì. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Vì sao quan hệ giữa hai người lại trở nên căng thẳng như vậy. Hỏi qua Tiểu Nhiên, Tiểu Nhiên cũng không nói. Đúng như vậy! Loại chuyện như vậy làm sao có thể nói ra miệng được chứ! Thiệu Minh Thành cường bạo cô, có biết bao nhiêu là buồn cười, mà cũng thật đáng buồn.

Sở Lăng Xuyên không uống rượu. La Vĩ Khôn cũng chuẩn bị cho quá trình tạo người, nên đương nhiên cũng không uống. Chỉ có một mình Thiệu Minh Thành cầm rượu. Thiệu Minh Thành tâm tình không tốt, một mình uống rượu giải sầu.

Tâm tình của Tiểu Nhiên giống như là cũng không được tốt. Cô muốn một lọ rượu đỏ loại tốt nhất! Ừ, thì cô hung hăng muốn làm thịt La Vĩ Khôn một phen. Tuy rằng Tiểu Nhiên mất hứng, nhưng mà cô vẫn cứ cười cười nói nói cùng với mọi người, cũng cao hứng thay cho Hàm Hàm và La Vĩ Khôn. Hàm Hàm đã phải nhận hết mọi tổn thương, rốt cục cũng có tin tức, đã chiếm được đối đãi chân tâm lẫn sự trân trọng của người cô yêu.

Tiểu Nhiên thật sự thấy cao hứng vì Hàm Hàm. Nhưng mà cô thật sự nghĩ muốn khóc. Cô không nhịn được lại uống thêm tới hai chén, không một ai có thể khuyên nhủ được cô.

Thiệu Minh Thành nhìn thấy Tiểu Nhiên như vậy, nghĩ muốn khuyên cô đừng uống quá nhiều. Nhưng mà anh biết, lời của anh chính là cái rắm. Tiểu Nhiên căn bản là sẽ không nghe, mà cô cũng không muốn nghe.

"Tiểu Nhiên, cậu đừng uống quá nhiều." Tố Tố lại một lần mở miệng nhắc nhở. Nhìn cái bộ dạng này của Tiểu Nhiên, Tố Tố biết chắc cô bạn tốt của mình đang có tâm sự. Bất quá vì có mấy người bọn người Thiệu Minh Thành đang ở đây, nên cô thật


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.