Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 422: Q.0 - Chương 422: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của con trai, biết cậu nhóc đã có chút bận tâm rồi. Cu cậu chưa từng thấy mẹ nuôi Tiểu Nhiên như vậy, nên cô nói an ủi cậu nhóc: " Mẹ Tiểu Nhiên uống rượu say, cũng có thể có thể tâm tình không tốt, ngủ một giấc dậy là tốt ngay thôi, Tiểu Bao Tử đừng lo lắng, nghe chưa!"

Bữa cơm trưa cứ như vậy mà qua đi. Sở Lăng Xuyên cũng mang theo vợ con của mình rời đi. Hàm Hàm và La Vĩ Khôn cũng trở về cái tổ nhỏ của bọn họ. Tất cả mọi người đều lo lắng cho Tiểu Nhiên cùng Thiệu Minh Thành.

Bởi vì mới chỉ có một giờ chiều, @MeBau*[email protected]@ cho nên Sở Lăng Xuyên còn có một chút thời gian nữa thì mới phải đi. Cho nên một nhà ba người cùng trở về nhà của An Quốc Đống bên kia. Vừa vào đến cửa, Tiểu Bao Tử liền kêu to: "Ông ngoại, bà ngoại, cả nhà chúng cháu đã trở lại rồi!"

An Quốc Đống và Lý Nguyệt Hương từ trong phòng ngủ đi ra ngoài. Soái Ca cũng ngoắt ngoắt cái đuôi chào đón, đi đến ở bên người Sở Lăng Xuyên cọ cọ. Sở Lăng Xuyên vỗ vỗ lên cái đầu của Soái Ca. Soái Ca liền tự giác rời đi, đi chơi chỗ khác rồi.

"Rửa tay thôi!" Tiểu Bao Tử được ông ngoại ôm lấy, đến một khắc kia, liền vươn hai bàn tay nhỏ ra, muốn đi rửa tay. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Thật là một đưa trẻ nhỏ rất ngoan, rất yêu thích sự sạch sẽ.

An Quốc Đống cười: "Được, để ông ngoại mang Tiểu Bao Tử đi rửa tay."

Người một nhà ngồi tán gẫu trong chốc lát, Tiểu Bao Tử cũng mệt nhọc, buồn ngủ, mọi người cũng đều đi ngủ trưa. Tiểu Bao Tử không sai biệt lắm, vì hai ngày qua không được gặp bà ngoại ông ngoại, cho nên liền đòi đi ngủ cùng với bà ngoại, ông ngoại rồi.

Tố Tố cùng Sở Lăng Xuyên ở trong phòng ngủ, nằm ở


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.