Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 423: Q.0 - Chương 423: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bất quá chỉ là vì, Thiệu Minh Thành đã lựa chọn phương thức cực đoan để giữ lại Tiểu Nhiên, quả quyết là sẽ không buông tay với Tiểu Nhiên rồi. Hơn nữa, hai người bọn họ còn có tiểu Khả Ái nữa, cho dù là không nghĩ vì mình, thì cũng phải nghĩ cho đứa nhỏ kia nữa."

Tố Tố nghe Sở Lăng Xuyên nói như vậy, trái tim đang lơ lửng liền như được thả chùng xuống. Những lời nói của Sở Lăng Xuyên thực sự giống như có tính dự báo, hơn nữa còn có thể trở thành hiện thực. Đối với cô bây giờ mà nói, cô hoàn toàn tín nhiệm ở anh, hoàn toàn rất tin tưởng, không chút nghi ngờ.

Nếu như lúc trước cô và Sở Lăng Xuyên diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn không vượt qua được một điểm mấu chốt kia, thì như vậy, hiện tại Tiểu Bao Tử cũng không thể có một gia đình hoàn chỉnh được rồi. Cô cũng đã bị mất đi một người chồng tốt như anh rồi... Trong lòng Tố Tố cảm khái, không nhịn không liền ôm chặt lấy Sở Lăng Xuyên, nói thật nhỏ: "Sở Lăng Xuyên, em thật sự rất cảm ơn vì sự kiên trì của anh, còn có, em cũng muốn cảm ơn con trai của chúng ta. Nếu không, bây giờ hai chúng ta đã không còn gì lại với nhau nữa rồi."

"Anh cũng muốn cám ơn em đã bằng lòng tha thứ cho anh."

"Em đây cũng muốn cám ơn anh đã bao dung đối với em."

"Cái chuyện cảm ơn tới cảm ơn lui thế này thật là đã làm phiền toái cái miệng, thật không có một chút lợi ích thực tế nào."

Tố Tố còn đang muốn hỏi điều gì mới


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.