Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 424: Q.0 - Chương 424: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Vốn dĩ Cục trưởng Nha An ninh và một người phụ nữ ở cùng với nhau không có gì đáng khả nghi. Nhưng mà khả nghi nhất chính là, người phụ nữ kia không phải là người nào khác, mà chính là Tô Tuệ Vân. Bởi vì người phụ nữ này đã từng thiết kế đối với người nhà của anh, hơn nữa lại đã từng có chuyện liên quan. Cho nên Sở Lăng Xuyên không thể không nghĩ ngợi nhiều hơn một chút.

Sở Lăng Xuyên dựa vào sự mẫn cảm chức nghiệp, không nhịn được liền vòng xe lại. Anh nhìn lại về hướng cửa, đã thấy Tô Tuệ Vân cùng Cục trưởng bước lên một chiếc xe con. Sở Lăng Xuyên không nhịn được liền nhíu mày, càng nghĩ ngợi càng thấy thật nghi hoặc. @MeBau*[email protected]@ Thế nào mà Tô Tuệ Vân lại có thể cùng với cục trưởng được? Chẳng phải là Sở Lăng Xuyên chú ý quan tâm đến Tô Tuệ Vân, mà chỉ là một loại cảm giác mẫn cảm lẫn cảnh giác.

Tô Tuệ Vân từng đã thiết kế, hãm hại Tố Tố, khiến cho trong nhà anh gà bay chó sủa. Đến sau này bởi vì An Quốc Đống nhúng tay vào giải quyết một vụ án đặc thù, xe của Tố Tố bị người động tay chân, xảy ra tai nạn xe cộ. Tố Tố không có việc gì, nhưng Tô Tuệ Vân lại bị hủy dung...

Chiểu theo tâm lý phân tích của anh đối với một người như Tô Tuệ Vân kia, cô ta sẽ cực kỳ oán hận. Dù sao là một người phụ nữ, thường thường rất xem trọng đối với nhan sắc của mình. Dieenndkdan/leeequhydonnn Việc bị hủy dung kia đúng là một sự đả kích không nhỏ. Cho nên cô ta sẽ dồn mọi hiểu lầm đến trên người anh hoặc là Tố Tố.

Hiện tại, nhìn thấy Tô Tuệ Vân cặp kè, ở cùng nhau với cấp trên của cha vợ mình, Sở Lăng Xuyên khó tránh khỏi nghĩ nhiều hơn một chút. Nhìn thấy hai người bọn họ lên xe rời đi, anh cũng im hơi lặng tiếng lái xe rời đi.

Trong lòng Sở Lăng Xuyên nghi ngờ dầy đặc, hơn nữa anh mơ hồ còn cảm thấy có một dự cảm gì đó không hay. Đối với cái cô gái Tô Tuệ Vân này, Sở Lăng Xuyên thật sự rất sợ! Anh sợ cô ta sẽ làm ra cái chuyện gì đó làm tổn thương đến người nhà của anh

Nghĩ như vậy, Sở Lăng Xuyên sực nhớ tới một người. Anh vừa lái xe, vừa lấy điện thoại di động ra gọi một cuộc điện thoại, anh nói vẻ mặt đầy ngưng trọng: "Hải tử. Ừ, là tôi đây! Giúp tôi theo dõi một người."

Tố Tố lại bắt đầu đi làm. Trước kia, thời điểm có chuyện còn gạt Sở Lăng Xuyên, cô đã trải qua những ngày lo lắng đề phòng, vừa mắc cỡ vừa day dứt. Mỗi một ngày, cô đều giống như bị một tảng đá lớn đè nặng ở trên ngực, làm cho cô không sao thở nổi.

Hiện tại, vấn đề đã được khai thông với nhau rồi, cũng đã đối mặt rồi, có thể nói là đã giải quyết xong, Đã từng bị đau đớn, đã từng bị tổn thương, đã khóc lóc… Thế nhưng, đến cuối cùng kết quả lại là tốt đẹp. Tuy rằng sự tổn thương vẫn còn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.