Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 443: Q.0 - Chương 443: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Thời gian từng phút từng giây trôi qua! Mãi cho đến lúc khoảng mười một giờ đêm, Tô Tuệ Vân mới từ trong quán bar đi ra ngoài. Cô ta đã hơi bị say rồi, bất quá coi như vẫn còn chút tỉnh táo. Tô Tuệ Vân đi đến bên cạnh xe, mở cửa xe ra, rồi lên xe. Cô ta đang định khởi động xe để chạy lấy người, thì có hai bóng người, với tốc độ nhanh như tia chớp, lập tức mở cửa lên xe.

"Không được nhúc nhích!"

Tô Tuệ Vân cả kinh, tay chân không dám động đậy. Vừa mới quay đầu lại liền đã nhìn thấy được Thẩm Hạo Vũ. Đương nhiên là cô ta đã nhận ra anh, lại còn đã từng thiết kế anh, hãm hại anh… @MeBau*[email protected]@ Giờ phút này, anh ngồi ở trong xe của cô ta, trong lòng của Tô Tuệ Vân bắt đầu thấy rối loạn.

Nhưng mà chuyện nạy lại không phải là chuyện làm cho cô ta giật mình nhất. Bởi vì cô ta còn nhìn thấy có một người nhìn rất hung ác xuất hiện, bộ dạng đúng là một tên côn đồ, trên tay hắn đang cầm một cây đao, trên gáy còn bị người dùng mũi súng dí vào.

Tô Tuệ Vân cảm thấy miệng khô lưỡi hanh. Một luồng sợ hãi thổi quét qua người cô ta. Theo bàn tay đang cầm súng, nhìn ngược lên, Tô Tuệ Vân nhìn thấy được Sở Lăng Xuyên. Cô ta lại càng cảm thấy kinh sợ: die,n;da.nlze.qu;ydo/nn" Tại sao lại thế này? Mấy người là… "

Con dao nhỏ trong tay tên côn đồ kia đã bị Thẩm Hạo Vũ cướp đi, hai tay bị bẻ gập ngược lại, miệng cũng bị bịt chặt lại, không nói ra lời. Sở Lăng Xuyên lạnh lùng nhìn sang Tô Tuệ Vân nói: "Lái xe."

Tô Tuệ Vân run run rẩy rẩy lái xe đi. Cô ta lái xe chạy một mạch ra đến ngoại ô, đến một nơi không có người thì cho xe ngừng lại đó một lúc. Sở Lăng Xuyên đưa chân đá một cái. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Tên côn đồ lúc trước vốn muốn giết Tô Tuệ Vân liền bị đá xuống xe.

Tô Tuệ Vân nhìn ba người đàn ông ở trước mắt, cô ta chỉ cảm thấy lạnh lẽo và sợ hãi, nghĩ muốn bỏ chạy, nhưng lại bị Thẩm Hạo Vũ cùng lúc bắt được: "Cô còn muốn chạy sao? Nếu cô nghĩ muốn chết thì cứ bỏ chạy."

"Tôi… tôi không hề hay biết chuyện gì hết!" Tô Tuệ Vân sợ hãi, gào nhẹ một tiếng.

Sở Lăng Xuyên đá vào tên côn đồ kia một cước, đưa tay đem móc miếng vải rách ở trong miệng của hắn ra: "Nói, ai phái mày tới đây, tới để làm cái gì?"

Tên côn đồ không chịu trả lời, vẻ rất có cốt khí. Hơn nữa ở trong bóng đêm hắn còn trừng mắt lườm sang Sở Lăng Xuyên một cái.

Sở Lăng Xuyên đưa tay nắm lấy cổ tay của hắn, dùng sức một chút. Tên côn đồ trẻ kia bị đau kêu lên thảm thiết, dường như nghe được cả tiếng xương cốt bị vỡ vụn: "Tôi nói, tôi nói! Là Tích ca đã sai tôi tới đây, bảo tôi phải giết cô gái này đi. Anh ấy nói cô ta đã biết quá nhiều rồi, hiện đang bị cảnh sát theo dõi, cho nên muốn tôi giết cô ta để diệt khẩu."

Phổ ca, là thủ hạ Mã Lỵ. Cũng là vào một năm trước, An Quốc Đống đã phá tan trung tâm chỉ huy sở, nhưng có một con cá đã lọt lưới. Vì không có chứng cớ chứng minh Mã Lỵ có tội, cho nên đành phải thả cô ta ra. Chỉ là, có một người anh trai và một người em trai của cô ta thì đã


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.