Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 399: Chương 399: Bà nổi tiếng rồi!




Bình luận trên mạng càng ngày càng nhiều, mặc dù vẫn có rất nhiều người mắng anti fan cùng với thuỷ quân của Lâm Yên có ý đồ khống chế cục diện, thế nhưng là, đến cuối cùng, người xem phim càng ngày càng nhiều, căn bản đã ép không nổi.

Cuối cùng, trên toàn bộ internet, bao gồm cả fanpage 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 đều bị cùng một bình luận điên cuồng xoạt màn hình.

Bình luận này chỉ có ba chữ —— Thật là thơm!!!

Ba ngày trước đó không người hỏi thăm, đến ngày thứ tư thứ năm suất nửa đêm đã đông nghẹt, đến ngày thứ sáu, các rạp đều đã bắt đầu nhanh chóng tăng thêm suất chiếu 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》.

Tất cả tư liệu bôi đen Lâm Yên trong dĩ vãng, tất cả anti fan, tất cả đều hóa thành vé mua bộ phim này, chủ đề to lớn, khiến cho phòng bán vé bộ phim này nương theo nhân khí của Lâm Yên, giống tàu lượn siêu tốc bắt đầu dâng lên nhanh như gió, bao phủ toàn hot search của internet...

Ngành giải trí chính là một chỗ thần kỳ như vậy, khả năng một giây trước bạn vẫn là hạng người vô danh, một giây sau liền một đêm gặp may.

Một giây trước vẫn bị toàn internet bôi đen, một giây sau lại bắt đầu được toàn internet tán dương!

Khi Lâm Yên nghe được tin tức này, còn trên giường đi ngủ.

Mấy ngày nay quá nhiều người mắng cô quá độc ác, Triệu Hồng Lăng sợ cô chịu ảnh hưởng, cưỡng chế bắt cô ngắt mạng, không cho phép quan tâm tới dư luận của ngoại giới.

Bình thường khi Bùi Duật Thành đi làm không ở nhà, một mình Lâm Yên ở chỗ biệt thự lớn này vẫn rất an nhàn.

Vừa vặn Triệu Hồng Lăng lại không cho phép cô lên mạng, cô liền toàn tâm nghỉ ngơi.

“Uy, Lăng tỷ? Làm sao vậy? Lại có tin tức tìm chết gì sao?” Lâm Yên mơ mơ màng màng hỏi.

Đầu kia điện thoại, không đợi Triệu Hồng Lăng mở miệng, liền truyền đến thanh âm kích động của Đa Đa: “Bà nội! Bà nổi tiếng rồi!!!”

“A? Không phải chị vẫn luôn rất hot sao?” Lâm Yên nhíu mày.

“Không phải! Không phải loại hot vi bị bôi đen kia! Là thật sự hot! Hiện tại toàn internet đều tán dương kỹ thuật diễn xuất của chị! Bởi vì chị, phòng bán vé《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 một đường tăng vọt! Vừa rồi, nhà sản xuất Phùng của đoàn làm phim bên kia gọi điện thoại cho Lăng tỷ, muốn liên lạc với chị, muốn mời chị tham gia tuyên truyền cho phim điện ảnh đấy!” Đa Đa kích động không thôi mở miệng giải thích.

Lâm Yên hơi thanh tỉnh một chút: “Mời chị tham gia tuyên truyền cho phim điện ảnh?”

Phùng An Hoa cũng hận không thể coi cô là người tàng hình, thế mà sẽ chủ động mời cô tham gia tuyên truyền cho phim điện ảnh?

Xem ra, lời Đa Đa là sự thật...

Lâm Yên thực ra nghĩ tới, danh tiếng phim điện ảnh hẳn là sẽ có chuyển biến tốt đẹp, nhưng cũng không ngờ trong mấy ngày ngắn ngủi này, thế mà sẽ nghịch chuyển lớn như vậy.

“Là giải trí Đỉnh Phong bên kia ra tay rồi?” Lâm Yên hỏi.

Đầu kia điện thoại, Triệu Hồng Lăng mở miệng nói: “Giải trí Đỉnh Phong bên kia nói bọn họ không có làm cái gì, lần này đúng là bởi vì biểu hiện của em khiến cho bộ phim này khởi tử hồi sinh.”

“Cũng thiệt thòi đạo diễn Khương Nhất Minh kiên trì, mới có thể để cho bộ phim này thuận lợi chiếu lên.” Lâm Yên mở miệng nói.

“Không cần khiêm tốn, biểu hiện của em xác thực rất tốt, thực ra, trước đó mọi người bôi đen em, một bộ phận nguyên nhân rất lớn vẫn là bởi vì em không có thực lực, đây là vết thương trí mạng của một diễn viên. Mà bây giờ, em để cho mọi người thấy thực lực của em, cũng để bọn họ thấy được thành ý của em.”

Triệu Hồng Lăng tiếp tục mở miệng nói, “Phùng An Hoa bên kia còn không biết chị hiện tại vẫn là người đại diện của em như cũ, hắn bởi vì không liên lạc được với em, cho nên mới liên hệ với chị, tạm thời chị cũng còn chưa lộ ra quá nhiều với hắn.

Bất quá, chị hỏi thăm giúp em một chút, hắn đúng là thành tâm mời em tham gia tuyên truyền cho phim điện ảnh, hoạt động này, cũng có thể tham gia, đối với em cũng có chỗ tốt.”

Lâm Yên gật gật đầu, “Được rồi, Lăng tỷ chị giúp em an bài là được rồi.”

Đã có quyển 3, mọi người vào wall tìm nhé.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.