Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 400: Chương 400: Cái gối trêu ai ghẹo ai?




Sau khi cúp điện thoại, Lâm Yên nhìn thời gian trên điện thoại di động, xem chừng lúc này hẳn là Bùi Duật Thành sắp trở về rồi.

Quả nhiên, vừa để điện thoại di động xuống, liền nghe thấy tiếng mở cửa, lập tức truyền đến một hồi tiếng bước chân quen thuộc ở cổng.

Chỉ thấy Bùi Duật Thành mặc một thân âu phục Dior màu xanh xám, một chiếc áo khoác màu nâu nhạt vắt ngang trên cổ tay, một bên tháo cà vạt ở cổ áo, một bên dạo bước đi đến.

Tần Hoan đi theo phía sau đang thỉnh thoảng hồi báo cái gì đó với Bùi Duật Thành, Tinh Trầm luôn luôn cà lơ phất phơ ngậm kẹo que trong quá khứ hôm nay lại giống như nhìn qua có mấy phần tâm sự, không nói một lời theo ở phía sau.

Lâm Yên đang ngồi xếp bằng trên ghế sa lon, trong ngực ôm gối ôm mềm mại thoải mái dễ chịu, thấy thế vội vàng đứng lên: “Bùi tiên sinh! Ngài về rồi!”

Theo lý thuyết, bọn họ không chỉ là bạn trai bạn gái, mà còn đã ở chung, thế nhưng xưng hô với nhau vẫn không có đổi, tựa hồ có chút kỳ quái.

Chỉ là, thời gian dài cô đã sớm thành thói quen, Bùi Duật Thành cũng không có tận lực uốn nắn cô, cô liền trực tiếp xưng hô như vậy.

Nếu không, nếu để cho cô thật sự dùng nick name gọi Bùi Duật Thành, không hiểu sao luôn luôn có mấy phần cảm giác khinh nhờn thần linh.

Bùi Duật Thành tựa hồ uống chút rượu, vẻ mặt nhìn qua càng lười biếng tản mạn hơn mấy phần so với ngày bình thường, đôi tròng mắt kia cũng càng thêm u ám thâm thúy, xen lẫn mấy điểm mê ly không tỉnh táo.

Nghe thấy thanh âm của nữ hài, ánh mắt Bùi Duật Thành nhìn lại phía nữ hài, lành lạnh nơi đáy mắt lười biếng hóa thành thủy quang liễm diễm, sau đó, ánh mắt kia rơi vào trên gối ôm bị nữ hài ôm ở trong ngực, lại từng chút một trở nên lạnh lẽo...

Lâm Yên bị Bùi Duật Thành nhìn chằm chằm đến có chút không hiểu, nháy nháy mắt, không biết hắn đang nhìn cái gì.

Nửa ngày sau mới phát hiện, hắn giống như là đang nhìn gối ở trong ngực của mình...

Ách? Cái gối này thì sao?

Ánh mắt Bùi Duật Thành sao lại, không thân thiện như vậy?

Thế nhưng là, vì sao đang êm đẹp lại không thân thiện với một cái gối?

Vào ở mấy ngày này, cô đã rất cẩn thận a, đều đã giấu tất cả vật phẩm nguy hiểm cực kỳ chặt chẽ, cái gối này là đồ trong nhà Bùi Duật Thành, không phải cô mang tới, lại trêu chọc đến hắn chỗ nào rồi?

Lâm Yên vô thức quăng một ánh mắt hồ nghi về phía Tần Hoan sau lưng Bùi Duật Thành: Tình huống của BOSS nhà cậu là như thế nào?

Tần Hoan ho nhẹ một tiếng, lập tức yên lặng nâng trán, làm một cái thủ thế “Ném đi“.

“A...?”

Tần Hoan phất tay là có ý gì?

Lâm Yên càng thêm không hiểu.

Tần Hoan thấy Lâm Yên không rõ ý tứ của mình, lại dùng khẩu hình nói với cô hai chữ “Ném đi“.

Mà cùng lúc đó, Bùi Duật Thành đã chậm rãi dạo bước, đi tới trước mặt Lâm Yên.

Nam nhân tới gần, theo đó, cảm giác áp bách to lớn trút xuống...

Lâm Yên không khỏi rụt nửa bước về sau, vô thức ôm chặt gối trong ngực một chút...

Sau đó, liền thấy Bùi Duật Thành đi đến trước mặt nữ hài, cùng lúc đó, đồng hồ màu bạc trên cổ tay hắn, thế mà bắt đầu vang lên “Tích tích tích“...

Má nó!

Tình huống như thế nào a!

Vừa nghe thấy âm thanh đòi mạng này, lông toàn thân Lâm Yên quả thực đều muốn nổ tung.

Mấy ngày nay rõ ràng đều tốt nha, tốt như vậy mà lại bắt đầu vang lên tích tích tích à!

Chẳng lẽ lại muốn đánh một trận hay sao?

Đánh chết cô cũng không muốn đánh nhau lần thứ hai với Bùi Duật đâu!

Lần trước đập hư bàn đọc sách kia quả thực khiến cô đau lòng mấy đêm, đồ vật bên trong phòng này khẳng định đều không rẻ, tùy tiện đập hỏng một cái quý đến nhường nào chứ!

Tần Hoan cùng Tinh Trầm sau lưng vừa nghe thấy tiếng cảnh báo cũng đổi sắc mặt, hai người cùng nhau bắt đầu ba chân bốn cẳng khoa tay múa chân với Lâm Yên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.