Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 363: Chương 363: Cô có thể làm gì được tôi




Lúc này, một cô gái trẻ tuổi dung mạo diễm lệ cùng cách ăn mặc thời thượng bên cạnh Cao Chí Uy, liếc qua phía Triệu Hồng Lăng, cười lạnh một tiếng mở miệng nói, “Không làm được công trạng liền tự mình từ chức tổng thanh tra, đây chính là Triệu tổng thanh tra lúc trước tự mình nói ra!”

“Nhưng bây giờ kỳ hạn ba tháng rõ ràng còn chưa tới!” Đa Đa cắn răng phản bác.

Mặc dù lúc trước ván cược kia căn bản cũng không có khả năng hoàn thành, cũng chỉ là kéo dài thêm ba tháng mà thôi, thế nhưng là, những người này, cứ như vậy không kịp chờ đợi sao?

Lúc này, diễn viên khác vây xem bên cạnh nói, “Chỉ còn lại thời gian không đến một tuần lễ, còn hi vọng trong thời gian ngắn như vậy vượt qua công trạng một mùa này của Uy ca? Nằm mơ đi!”

“Đúng vậy! Mấy tháng này tài nguyên của Thiến Thiến tốt đến bạo, hai bộ phim điện ảnh kinh phí cao sắp chiếu lên, còn có nữ chính một bộ phim truyền hình sắp quay, còn ký hợp đồng phát ngôn của CA khu vực Hoa quốc! Các người lấy cái gì sao cùng người ta? Chẳng lẽ là cầm cái thuốc cao da chó bị mắng đến cửa cũng không dám ra ngoài kia sao?”

“Ha ha ha, cái thuốc cao da chó Lâm Yên kia, coi như là Triệu Hồng Lăng để cho cô ta cọ khắp toàn bộ ngành giải trí, cũng không đuổi kịp một ngón tay nhỏ của Thiến Thiến được không? Cũng đừng vũ nhục Thiến Thiến!”

“Không phải sao, một bộ phim điện ảnh sắp chiếu lên duy nhất còn là một nữ bốn, phim còn chưa có chiếu ra, liền đã bị trên mạng mắng chết! Đến lúc đó khẳng định là bị kỹ thuật diễn xuất của Tưởng Tư Phi dẫm thành cặn bã!”

“Nghe nói trước đó còn mất mặt ném đến giới đua xe người ta nữa nha!”

...

Cao Chí Uy vốn là người đại diện cấp dưới của Triệu Hồng Lăng, khác với loại người đại diện chú trọng công trạng thực tế như Triệu Hồng Lăng, Cao Chí Uy thích nhất là xây dựng quan hệ.

An Thiến Thiến là một nữ diễn viên thủ hạ của Cao Chí Uy, điều kiện bề ngoài không tệ, chẳng qua là nữ nghệ sĩ dáng dấp đẹp mắt của ngành giải trí quá nhiều, cô ta không có năng khiếu gì, vẫn không nóng không lạnh.

Thế nhưng, gần đây Cao Chí Uy tìm cho An Thiến Thiến một ông chủ thật lợi hại làm hậu trường, thế là An Thiến Thiến lập tức liền bay lên, tài nguyên tốt đến nổ tung, trong nháy mắt phá tan công trạng kỉ lục của giải trí Khải Tinh.

Công trạng đó để ở chỗ này, coi như là Triệu Hồng Lăng mang theo Tưởng Tư Phi khi đó cũng không đuổi kịp.

Trong công ty, luôn luôn là ai công trạng cao nhất, liền có thể đi ngang.

Cao Chí Uy hiện tại xuân phong đắc ý, đã sớm đem vị trí tổng thanh tra bộ diễn viên kinh tế coi là vật trong tay, làm sao sẽ để ý đến Triệu Hồng Lăng.

Còn nhân viên khác, mắt thấy Triệu Hồng Lăng thất thế, khẳng định là không thể vực dậy được nữa, tự nhiên tất cả đều phản bội đến bên Cao Chí Uy kia.

“Dù như thế nào, thời gian hiện tại còn chưa tới, Lăng tỷ vẫn là tổng thanh tra, các người chính là không có quyền lợi làm như vậy!” Đa Đa cố nén cơn giận dữ mở miệng.

Cao Chí Uy cười cười, “A... Thời gian chưa tới à! Thời gian xác thực chưa tới, chỉ là, tôi chính là muốn đuổi các người đi, cô có thể làm gì được tôi? Có loại đi cáo trạng với ông chủ đó! Cô thử một chút xem ông ấy để ý tới cô hay không?”

Hai tay An Thiến Thiến ôm ngực, xì khẽ một tiếng nói, “Cũng đã luân lạc tới ý đồ dựa vào loại diễn viên rác rưởi như Lâm Yên này để xoay người, còn coi mình là tổng thanh tra bộ diễn viên kinh tế lúc trước mang theo Ảnh Hậu dưới tay sao!”

An Thiến Thiến hiện tại dính vào boss, tự nhiên càng thêm không kiêng nể gì cả, ngón tay trắng nõn tiện tay quơ quơ, giọng dịu dàng ra mệnh lệnh: “Không cần phải để ý đến bọn họ, tiếp tục chuyển dời cho tôi! Đúng, phòng nghỉ lầu ba cũng đưa ra cho tôi, về sau ngoại trừ tôi, ai cũng không thể dùng!”

Đa Đa nghe xong, sắc mặt càng thêm đen, phòng nghỉ lầu ba là Lăng tỷ tự mình xuất tiền bố trí cùng trang trí, vì để Tưởng Tư Phi khi về công ty có một chỗ an tâm nghỉ ngơi, bọn họ ngay cả cái này cũng muốn nhớ thương...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.