Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 364: Chương 364: Nghĩ đến cũng thấy đẹp vô cùng




Những nhân viên kia nghe An Thiến Thiến mở miệng, lập tức thô lỗ đẩy Đa Đa ra, tiếp tục bắt đầu chuyển đồ.

Nghe nói hậu trường An Thiến Thiến dính vào lần này có lai lịch phi thường lớn, coi như là ông chủ giải trí Khải Tinh bọn họ hiện tại cũng không dám chọc tới An Thiến Thiến, hoàn toàn coi cô ta như một tôn phật, chỉ thiếu cúng bái.

An Thiến Thiến muốn một cái văn phòng cùng chỗ nghỉ ngơi mà thôi, tự nhiên là không đáng kể.

Nói xong, An Thiến Thiến chậm rãi dạo bước đi đến trước một hàng giá sách, ánh mắt rơi vào trên một cái cúp thủy tinh, lập tức vươn tay, cầm cái phần thưởng kia lên.

“Nha... Cúp nữ phụ xuất sắc nhất của Tưởng Tư Phi đây...”

Đây là lần đầu tiên Tưởng Tư Phi đoạt giải, mặc dù chỉ là một cái cúp nữ phụ xuất sắc nhất, nhưng cũng là một cái cúp Triệu Hồng Lăng quý trọng nhất.

Là cái cúp này, tại thời điểm hắc ám cô ấy gian nan nhất, tại thời điểm cô ấy nhiều lần không nhịn được muốn từ bỏ, để cho cô ấy nhìn thấy ánh rạng đông hi vọng, để cho cô ấy tiếp tục giữ vững được con đường của mình, cuối cùng, từng bước một để cho cô ấy mang theo Tưởng Tư Phi, một đường đi tới vị trí Ảnh Hậu, mà cô ấy cũng từng bước một ngồi xuống chức tổng thanh tra bộ diễn viên kinh tế, có được một vùng thế giới nhỏ thuộc về mình trong giới này...

Triệu Hồng Lăng nhìn cái cúp kia, mặt mũi tràn đầy ảm đạm

Thế nhưng là, ngay khi cô ấy thật vất vả nở mày nở mặt, chuẩn bị tiến tới nơi càng cao hơn, Tưởng Tư Phi không chút do dự bội ước rời đi, tất cả tâm huyết của cô ấy, biến thành trống không.

Một giây sau, bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng vỡ”Bang lang” vang lên.

Con ngươi như giếng cổ tĩnh lặng của Triệu Hồng Lăng đột nhiên nổi lên sóng lớn, mắt thấy cái cúp bằng thủy tinh kia trượt khỏi tay của An Thiến Thiến, lập tức rơi ở dưới chân, chia năm xẻ bảy.

“An Thiến Thiến!” Đa Đa thấy cúp bị rơi vỡ, thét lên ra tiếng.

“Ai nha, thật sự là thật xin lỗi, trượt tay...” An Thiến Thiến nói trong miệng, trên mặt lại không có chút áy náy nào.

“Cô... Các người thật quá phận!” Đa Đa trực tiếp đỏ cả vành mắt.

Cô ấy là người rõ nhất Triệu Hồng Lăng coi trọng cái cúp này cỡ nào, mỗi sáng sớm đều phải cẩn thận lau một lần, tâm tình không tốt, thời điểm khó khăn, cũng thích cầm lấy cái cúp này.

Những người này, quả thực là chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng!

Triệu Hồng Lăng sững sờ mà nhìn chằm chằm vào những mảnh vỡ kia, chậm rãi cúi người, ngón tay di chuyển về phía những mảnh vỡ kia...

Mảnh vỡ sắc nhọn cứa đứt đầu ngón tay trong nháy mắt, chảy ra máu đỏ tươi.

Thế nhưng là, Triệu Hồng Lăng lại tựa như không nhìn thấy máu, tiếp tục nhắt những mảnh vỡ kia...

“Ầy, thật sự là xúi quẩy! Đây chính là văn phòng mới của tôi! Đừng nhỏ máu của cô ở trên sàn nhà!” Cao Chí Uy bất mãn phàn nàn.

Nói xong, Cao Chí Uy liền muốn để người ta đuổi cô ấy đi, “Triệu Hồng Lăng, đừng ì ở chỗ này, mau cút đi! Cô cũng đừng trách tôi không đủ nhân nghĩa, từ hôm nay trở đi, cô liền làm phụ tá của tôi đi, tôi cho cô ở lại gian phòng chứa đồ ở lầu một kia! Nếu không, lấy công trạng như bây giờ của cô, ngay cả văn phòng cũng không xứng có, biết không?”

Sau lưng cách đó không xa, Lâm Yên nhìn đến đây, khóe miệng hơi câu lên.

Cao Chí Uy lên, đánh chủ ý thật hay a, chính mình không có năng lực, căn bản không biết bồi dưỡng người mới, chỉ biết xây dựng quan hệ khắp nơi, cho nên liền ép buộc Triệu Hồng Lăng làm phụ tá của hắn, may áo cưới cho hắn, đến lúc đó coi như là làm ra công trạng, vậy cũng chỉ có thể là của hắn.

Trong miệng còn một bộ giả nhân giả nghĩa.

Nghĩ đến cũng thấy đẹp vô cùng!

“Còn lo lắng cái gì? Không nghe thấy Cao ca nói sao? Còn không đem mấy thứ rác rưởi này của các người đến phòng làm việc của mình đi!” Một nhân viên mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn nhét một cái rương giấy rách vào trong ngực của Đa Đa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.