Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 369: Chương 369: Cùng em tới giải trí Đỉnh Phong




Nói đến đây, Triệu Hồng Lăng cùng Đa Đa đều rơi vào trầm mặc.

Hiện tại, tình huống của bọn họ quá tệ, cơ hồ chẳng khác gì là lâm vào tuyệt cảnh...

Triệu Hồng Lăng liếc mắt nhìn Đa Đa, Đa Đa lập tức biết cô ấy muốn nói cái gì, không đợi cô ấy mở miệng, trực tiếp ngắt lời cô ấy, “Lăng tỷ, chị đừng khuyên em! Em đã nói rồi, chị đi nơi nào, em liền tới nơi đó! Chị ở lại Khải Tinh, em ở Khải Tinh! Nếu chị đi,em cũng đi theo chị! Coi như là công ty nhỏ, em cũng nguyện ý đi theo chị!”

Triệu Hồng Lăng nghe vậy, bất đắc dĩ thở dài, không biết nên nói cái gì.

Lâm Yên nâng cằm lên, nhìn Triệu Hồng Lăng một chút, lại nhìn Đa Đa một chút, “Cái kia cái gì... Lăng tỷ, Đa Đa à! Có chuyện em muốn hỏi ý kiến của hai người một chút!”

Đa Đa nhìn về phía Lâm Yên: “Chuyện gì?”

Triệu Hồng Lăng: “Em nói đi.”

Lâm Yên ho nhẹ một tiếng nói, “Sau khi huỷ bỏ hợp đồng cùng giải trí Khải Tinh, em dự định tới giải trí Đỉnh Phong, hai người nguyện ý đi cùng em không?”

Triệu Hồng Lăng: “...”

Đa Đa: “...”

...

Trong lúc nhất thời, không khí lâm vào yên lặng quỷ dị.

Sau một lúc lâu, Đa Đa mới ho khan một hồi mở miệng nói, “ Khụ khụ khụ, Yên tỷ, chị là bị kích thích đến thần kinh thất thường sao???”

Lâm Yên cũng biết Đa Đa sẽ là cái phản ứng này, bất đắc dĩ nói, “Không, chị nghiêm túc, thực ra hôm nay chị tới công ty tìm Lăng tỷ, chính là vì nói chuyện này.”

Khoé miệng Đa Đa co giật, “Yên tỷ, không phải em nói chị, thật đó, coi như là nằm mơ, cũng phải có giới hạn!

Chị biết giải trí Đỉnh Phong là dạng công ty gì không? Chị biết có thể đi vào giải trí Đỉnh Phong đều là dạng diễn viên gì không? Tưởng Tư Phi trâu bò như vậy, cũng chỉ có thể tới công ty chi nhánh truyền thông Vạn Chúng dưới cờ giải trí Khải Thắng! Ngay cả ngón út của giải trí Đỉnh Phong cũng không ôm được!”

Lâm Yên sờ lên cằm: “Lợi hại như vậy?”

“Dĩ n công ty quản lý hiên! Giải trí Đỉnh Phong cũng không phải bình thường, bối cảnh của người ta là tập đoàn JM! Là Bùi gia!

Công ty đó là chỗ quản lý diễn viên đứng đầu nhất, như idol Bùi Nam Nhứ của chị! Là đỉnh của toàn bộ ngành nghề!

Cao thủ bên trong nhiều như mây! Hơn phân nửa boss tuyến đầu và siêu tuyến đầu toàn bộ ngành giải trí đều là xuất ra từ giải trí Đỉnh Phong! Trong vòng giải trí, một thế lực công ty quản lý duy nhất còn mạnh hơn giải trí Khải Thắng!

Bùi Duật Thành, con cá mập giới kinh doanh kia, thống nhất siêu Boss toàn bộ fan nữ ngành giải trí, siêu Boss bên trong siêu Boss, Bùi Duật Thành, chị cuối cùng có biết không? Ông chủ lớn phía sau màn của giải trí Đỉnh Phong chính là hắn! Hậu trường trâu bò nhất ngành giải trí!” Đa Đa thao thao bất tuyệt phổ cập khoa học cho Lâm Yên.

Lâm Yên thụ giáo gật đầu, nghe Đa Đa khen Bùi Duật Thành như thế, không hiểu sao còn có loại cảm giác vinh dự, yên lòng.

“Bùi Duật Thành nha, chị biết!”

Bạn trai cô, cô có thể không biết sao?

Sau khi nghe xong, Lâm Yên tiếp tục mở miệng: “Cho nên, hai người đến cùng muốn đi với em hay không?”

“Yên tỷ, chị sợ là đã triệt để điên rồi...” Đa Đa một bộ mỏi mệt không thể tả, không muốn tiếp tục trao đổi với Lâm Yên, “Lăng tỷ, chị khuyên nhủ chị ấy đi! Khuyên chị ấy nghĩ thoáng một chút, không cần mơ tưởng không thực tế như thế! Thế mà còn muốn tiến vào giải trí Đỉnh Phong! Thật chính là điên rồi!”

Lâm Yên nâng cằm lên, nhíu mày nói, “Nếu là chị thật sự có thể tiến vào giải trí Đỉnh Phong thì sao?”

Đa Đa liếc cô một cái, “Trước đó em nói qua, nếu trong vòng ba tháng chị có thể đạt công trạng thứ nhất, em liền làm tiểu phục vụ, bưng trà đổ nước cho chị! Chị nếu có thể tiến vào giải trí Đỉnh Phong, bảo em gọi chị là bà cũng được!”

Lâm Yên gật gật đầu, “Há, như vậy à... Không nghĩ tới chị còn trẻ như vậy, lại có thêm một cháu gái...”

Lâm Yên nói xong, móc ra một phần hợp đồng bên trong cái túi vải buồm rách rưới kia, đặt ở trên bàn trà trước mặt Đa Đa cùng Triệu Hồng Lăng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.