Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 368: Chương 368: Khóc trở về cầu xin anh




Triệu Hồng Lăng mang theo Đa Đa cùng Lâm Yên thu dọn đồ vật một chút, lập tức rời khỏi công ty.

An Thiến Thiến nhìn phương hướng ba người rời đi, tiến đến bên tai Cao Chí Uy, hạ giọng mở miệng nói, “ Uy ca, Lâm Yên này thế mà còn nói dọa muốn huỷ bỏ hợp đồng cùng công ty, không phải là Triệu Hồng Lăng tìm được nhà dưới gì giúp cô ta chứ? Bằng không thì cô ta dựa vào cái gì phách lối như vậy?”

“Nếu như là như vậy, tiệc rượu mấy ngày sau làm sao bây giờ?” An Thiến Thiến lo lắng nói.

Cao Chí Uy bên cạnh nghe vậy, cười một tiếng, mở miệng, “Thiến Thiến, em thật đúng là ngây thơ, Triệu Hồng Lăng không có Tưởng Tư Phi, chính là lão hổ không có răng, ích lợi gì cũng không có, cô ta có bản lãnh gì giúp Lâm Yên tìm công ty khác?

Còn Lâm Yên, đắc tội giải trí Khải Thắng, công ty nào dám muốn cô ta, người đại diện nào dám nâng cô ta? Lâm Thư Nhã khẳng định là hi vọng cô ta càng thảm càng tốt! Lâm Yên đời này đều khó có khả năng lộ mặt!”

An Thiến Thiến nghe đến đó, lập tức an tâm, vui vẻ không thôi gật đầu, “Vẫn là Uy ca thông minh! May nhờ em lúc đầu theo Uy ca, bằng không nếu là theo Triệu Hồng Lăng, còn không biết ngày nào mới có thể lộ đầu ra đâu!”

Cao Chí Uy dương dương đắc ý nói, “Ha ha, biết liền tốt! Chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời, em không chỉ là số một ở giải trí Khải Tinh, ngày sau, sẽ còn là số một toàn bộ ngành giải trí! Em đó, liền đợi đi, Lâm Yên đến lúc đó tự nhiên sẽ khóc trở về cầu xin anh!”

...

Một bên khác, Lâm Yên cùng Đa Đa và Triệu Hồng Lăng tới trụ sở.

Đa Đa trên đường đi đều không nói gì, khí áp trầm thấp ngồi ở trên ghế sa lon.

“Lăng tỷ, hiện tại làm sao bây giờ? Đỗ tổng hoàn toàn không cho thể diện, chỉ nghe Cao Chí Uy cùng An Thiến Thiến kia! Cao Chí Uy rõ ràng dốt đặc cán mai với nghiệp vụ, chỉ biết xây dựng quan hệ, thế mà có ý tốt để cho chị làm phụ tá của hắn, hắn làm sao có mặt mũi lớn như vậy?” Đa Đa càng nghĩ càng tức giận thay Triệu Hồng Lăng.

Triệu Hồng Lăng thở dài, “Hiện tại nếu như không đáp ứng điều kiện của hắn, cũng chỉ có thể rời khỏi công ty.”

Lâm Yên nghe đến đó, nhìn về phía Triệu Hồng Lăng, thử mở miệng thăm dò nói, “Lăng tỷ, thực ra vừa rồi em liền muốn nói, dùng năng lực của chị, đi nơi nào không được chứ! Cần gì phải tiếp tục đợi ở giải trí Khải Tinh? Quá lãng phí tài năng!”

Lâm Yên vừa nói chuyện, một bên suy tư muốn làm sao nhắc đến chuyện tới giải trí Đỉnh Phong với Triệu Hồng Lăng.

Triệu Hồng Lăng nghe vậy, cười khổ nói, “Lâm Yên, có một số việc, không đơn giản như vậy.”

Nghe Triệu Hồng Lăng nói này, còn có ẩn tình gì?

Đa Đa liếc mắt nhìn Lâm Yên, nói rõ lí do nói, “ Yên tỷ, chị tới công ty không lâu, có một số việc không biết, Đỗ Bằng Thịnh làm việc rất buồn nôn, đối với một chút người rời khỏi Khải Tinh, mặc kệ là diễn viên hay người đại diện, đều sẽ bị hắn bôi đen vào chỗ chết! Khiến những công ty khác đều không dám muốn! Tưởng Tư Phi kia bị giải trí Khải Thắng đào đi chính là ngoại lệ! Cô ta có hậu trường, Đỗ Bằng Thịnh mới không dám làm gì cô ta!”

Đa Đa nói xong lại bổ sung một câu, “Dĩ nhiên, chị đã đen thành dạng này cũng là không cần lo lắng, chị sợ Lăng tỷ bọn hắn cũng sẽ không bỏ qua.”

Lâm Yên: “...” Làm sao mà lúc này cũng không quên ác miệng mắng cô?

“Ừm, nói rất có đạo lý, chị đây liền không cần sợ bọn chúng!” Lâm Yên mở miệng nói.

Triệu Hồng Lăng lắc lắc đầu nói, lo lắng mở miệng: “Lâm Yên, chuyện không có dễ dàng như em nghĩ, em bây giờ chẳng khác gì là trạng thái nửa phong sát, sau khi huỷ bỏ hợp đồng, đường sẽ càng khó đi hơn, không có những công ty khác dám muốn em, mà tình huống hiện tại của chị, đã tự thân khó đảm bảo, sợ là cũng không giúp em được...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.