Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 367: Chương 367: Cảm giác có chỗ dựa là siêu Boss




Thái độ của Đỗ Bằng Thịnh càng lạnh hơn mấy phần, “Cô điều tới làm trợ lý cho Cao tổng giám, bao gồm cả Lâm Yên do Cao tổng giám tiếp nhận, Cao tổng giám đã nói với tôi, tôi cũng đã phê chuẩn, cho nên, không cần thảo luận thêm.

Từ hôm nay trở đi, cô làm trợ lý của Cao tổng giám, còn Lâm Yên, về sau liền theo Cao tổng giám, Cao tổng giám kêu cô ta làm cái gì, cô ta liền nhất định phải ngoan ngoãn nghe lời, hết thảy nghe theo Cao tổng giám an bài!”

Triệu Hồng Lăng không nghĩ tới Đỗ Bằng Thịnh một chút chỗ trống cùng thể diện cũng không lưu lại, sắc mặt không khỏi tái đi, “Đỗ tổng, tôi...”

Đỗ Bằng Thịnh giờ phút này đã hơi không kiên nhẫn, nghiêm nghị ngắt lời cô ta: “Triệu Hồng Lăng, lần này cô thọc cái sọt lớn như thế, tôi có thể để cô tiếp tục ở lại công ty, đã là hết sức niệm tình cảm, cô đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!”

Một bên, Lâm Yên nhàn nhạt cười cười, chậm rãi mở miệng nói, “Đỗ tổng, lúc trước, giải trí Khải Tinh chỉ là xưởng nhỏ danh bất kinh truyền (không danh không tiếng), thậm chí nhiều lần suýt chút không làm tiếp được, người đại diện công ty chỉ còn lại có một mình Lăng tỷ...

Ở thời điểm công ty khó khăn nhất, là Lăng tỷ không rời không bỏ, một đường bồi tiếp công ty đi tới, cũng là Lăng tỷ phát hiện ra Tưởng Tư Phi, làm danh tiếng công ty vang dội, để công ty dần dần đi vào quỹ đạo, hiện tại ngài đây là... Tá ma giết lừa (Tương tự qua cầu rút ván, ăn cháo đá bát)?”

Đỗ Bằng Thịnh nghe được lời này của Lâm Yên, lập tức đột nhiên giận dữ, “Cô là ai, dám nói với tôi như vậy!”

Thấy Lâm Yên chọc giận ông chủ, Cao Chí Uy cùng An Thiến Thiến đều là một mặt cười trên nỗi đau của người khác.

Cao Chí Uy tranh thủ thời gian thừa cơ tiến lên trấn an Đỗ Bằng Thịnh, “Ông chủ, ngài chớ chấp nhặt cùng chút gia hỏa lòng lang dạ sói này, cái gì gọi là đều là nhờ Triệu Hồng Lăng làm danh tiếng công ty vang dội, rõ ràng là ông chủ ngài tuệ nhãn biết châu (?), thủ đoạn cao cường!”

An Thiến Thiến cũng khinh bỉ nhìn về phía Lâm Yên nói, “Triệu Hồng Lăng cũng chỉ là dính ánh sáng của công ty mà thôi! Cô còn tưởng rằng giải trí Khải Tinh không có Triệu Hồng Lăng thì không được sao? Lâm Yên, cô cũng đừng không biết tốt xấu, Uy ca hiện tại thế nhưng là tổng thanh tra bộ diễn viên kinh tế, bao nhiêu người muốn ở cạnh Uy ca cũng hết cách rồi, ngươi thế mà còn chọn ba lấy bốn! Thật sự coi mình là bạn gái của Hàn Dật Hiên rồi? Hay là cho rằng Bùi Nam Nhứ sẽ coi trọng cô? Thật sự là cười chết người!”

Đỗ Bằng Thịnh nghe xong lời này, lập tức thư thái không ít, “Thiến Thiến, không cần nhiều lời cùng với bọn họ, tóm lại, hoặc là nghe theo công ty an bài, hoặc là liền cút khỏi công ty của tôi!”

Triệu Hồng Lăng vốn là còn có một chút lưu niệm trong lòng với công ty, giờ phút này nghe đến đó, trái tim đã triệt để băng giá.

Đỗ Bằng Thịnh: “Tôi chỉ cho các người thời gian một ngày để cân nhắc, nghĩ rõ ràng đi!”

Lâm Yên cười cười, gió nhẹ mây bay mở miệng: “Không cần suy tính, tôi huỷ bỏ hợp đồng.”

Ai, cảm giác có chỗ dựa là siêu Boss, chính là rất tốt!

Ngược lại hợp đồng giải trí Đỉnh Phong cô cũng đã nắm tới tay, lúc này, cô có thể hoàn toàn không cần cố kỵ vung ra bốn chữ huỷ bỏ hợp đồng.

Nghe được lời này của Lâm Yên, sắc mặt Đỗ Bằng Thịnh, Cao Chí Uy cùng An Thiến Thiến lập tức đều có chút khó coi.

“Lâm Yên, cô đừng cho thể diện mà không cần!” Cao Chí Uy lạnh mặt mở miệng nói.

Lâm Yên này cũng đã cháy thành như vậy, nếu như không phải xem ở gương mặt kia của cô còn có khả năng, hắn ta làm sao có thể muốn cô, cô thế mà còn dám không nể mặt hắn ta.

Triệu Hồng Lăng đứng ở một bên, muốn nói lại thôi, cuối cùng, lần này, cô ấy không tiếp tục ngăn cản Lâm Yên.

Cô ấy hiện tại đã tự thân khó đảm bảo, ở trước mặt ông chủ hoàn toàn không nói nên lời, Lâm Yên coi như ở lại Khải Tinh, cô ấy cũng không bảo hộ được cô...

Đa Đa đại khái cũng nghĩ đến điểm này, không có lên tiếng nữa.

Bất quá, huỷ bỏ hợp đồng...

Thế nhưng là, huỷ bỏ hợp đồng, phí bồi thường vi phạm hợp đồng cũng không phải số nhỏ a!

Triệu Hồng Lăng đang lo âu, Lâm Yên lười nói nhảm cùng bọn họ, phất phất tay, trực tiếp kéo Triệu Hồng Lăng cùng Đa Đa quay người rời đi, “Lăng tỷ, an tâm đi! Coi như trời sập xuống, còn có em đây!”

Còn có... Siêu Boss đây...

Cao Chí Uy: “Triệu Hồng Lăng không có Tưởng Tư Phi, chính là lão hổ bị nhổ răng!”

Lâm Yên nhe răng: “Ồ? Muốn cảm thụ một chút sự sắc bén của cô nãi nãi sắc sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.