Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 366: Chương 366: Là vận khí to lớn của cô




Không chỉ có Cao Chí Uy, liền Triệu Hồng Lăng cùng Đa Đa một bên cũng hơi kinh ngạc.

Đa Đa vội vàng kéo Lâm Yên lại, “Yên tỷ, chị muốn huỷ bỏ hiệp ước? Chị điên rồi!”

Coi như giải trí Khải Tinh là công ty nhỏ, nhưng tốt xấu gì cũng còn tính là có nơi ẩn núp, có Lăng tỷ chăm nom cô, một khi rời khỏi giải trí Khải Tinh, cô thật sự chính là không có bất kỳ địa phương nào có thể đi.

“Trước đó thông cáo gì cũng không có, liền cơm cũng không được ăn, chị cũng quên sao?” Đa Đa lo lắng nhắc nhở.

An Thiến Thiến thấy Lâm Yên lại dám cự tuyệt, sắc mặt cũng có chút không tốt lắm.

Gần đây cô ta nhìn trúng một bộ phim, thế nhưng người đầu tư rất khó đối phó, còn có chút đam mê biến thái, đùa chơi chết không ít nữ diễn viên, cô ta không muốn đối phó, cho nên liền nghĩ kế để Cao Chí Uy không bằng kêu Lâm Yên bồi cái người đầu tư kia.

Ai biết, Lâm Yên thế mà không biết tốt xấu.

An Thiến Thiến một bộ ngữ khí xuất phát từ ý tốt, mơ hồ mang theo vài phần uy hiếp, mở miệng nói, “Lâm Yên à, tiểu trợ lý này nói không sai, cô có thể nghĩ cho thông suốt, Uy ca chịu muốn cô, còn chịu dẫn cô tới bữa tiệc, cung cấp cơ hội cho cô, đây chính là vận khí to lớn của cô, qua thôn này liền không có tiệm khác! Đợi đến khi lưu lạc đầu đường mới hối hận cũng không kịp nữa!”

Lông mày Triệu Hồng Lăng cau lại, đi đến bên cạnh Lâm Yên, “Lâm Yên, em đừng có gấp, chuyện này không phải là không có chỗ trống cứu vãn, chị sẽ đi nói chuyện cùng ông chủ, dù như thế nào, chị cũng làm nhiều năm ở công ty như vậy, ông chủ sẽ cho chị một chút mặt mũi.”

Thực ra ông chủ có thể dung túng Cao Chí Uy như thế, biểu thị thái độ của ông ta đã rất rõ ràng.

Coi như Triệu Hồng Lăng liều sống liều chết ở công ty làm nhiều năm, đã từng tạo qua nhiều lợi nhuận, trong mắt ông chủ, cô ấy bây giờ cũng chỉ là một đứa con rơi không có cách nào tạo ra giá trị cho ông ta.

Lâm Yên đang nghĩ như vậy, sau lưng truyền đến thanh âm chào hỏi cung kính của các công nhân viên ——

“Ông chủ!”

“Ông chủ đến rồi!”

“Chào ông chủ!”

Chỉ thấy một cái nam nhân bụng phệ đi tới cùng trợ lý mỹ nữ, mặt mũi tràn đầy không vui quát lớn: “Từng người không làm việc cho tốt, đều đang nháo cái gì?”

Vừa thấy ông chủ, Cao Chí Uy lập tức chân chó nghênh đón, cười rạng rỡ mở miệng, “Ai nha! Ông chủ đã tới! Chút chuyện nhỏ như vậy, làm sao còn kinh động tới ngài! Tôi bên này có thể giải quyết!”

An Thiến Thiến đi tới một bên khác của ông chủ, thân mật kéo cánh tay của hắn, mặt mũi tràn đầy biểu lộ ủy khuất, ỏn ẻn cáo trạng, “Ông chủ, ngài đến rất đúng lúc, ngài quản quản mấy người bọn họ đi nha! Triệu Hồng Lăng khiến cho công ty bị tổn thất lớn như thế, còn có Lâm Yên này, khiến cho công ty ném đi mặt mũi lớn, hiện tại Uy ca xem trên chuyện Lăng tỷ cũng làm việc nhiều năm ở công ty, điều chị ta đến bên cạnh mình làm trợ lý, còn nguyện ý tiếp nhận Lâm Yên vướng víu này, kết quả, hai người này ngược lại tốt rồi, hoàn toàn không cảm kích!”

An Thiến Thiến một bộ lòng đầy căm phẫn, “Lâm Yên mới vừa rồi còn uy hiếp nói muốn huỷ bỏ hợp đồng đấy.

“Phải không?” Tổng giám đốc Đỗ Bằng Thịnh của giải trí Khải Tinh mặt âm trầm, nhìn lại phía Lâm Yên cùng Triệu Hồng Lăng một bên.

Triệu Hồng Lăng sợ Lâm Yên xúc động lại làm ra cái gì, kéo Lâm Yên đến sau lưng, tiến lên một bước mở miệng nói, “Đỗ tổng, Lâm Yên đi theo tôi thời gian dài như vậy, tôi hiểu cô ấy khá rõ, hi vọng có thể do tôi tiếp tục tiếp nhận cô ấy, còn tôi... Tôi có thể chấp nhận làm trợ lý của Cao tổng giám.”

Đỗ Bằng Thịnh nghe vậy, vẻ mặt rất là bất mãn, với hắn mà nói, Triệu Hồng Lăng nghe theo an bài của công ty, hoàn toàn là tất nhiên, công trạng của cô ta cũng đã ngã thành dạng này, để cho cô ta làm trợ lý tổng thanh tra, đã cho đủ mặt mũi, chẳng lẽ còn là ủy khuất cô ta?

Cô ta thế mà còn dùng chuyện này tới cùng hắn bàn điều kiện?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.