Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 390: Chương 390: Cũng nên tới chịu trách nhiệm




Mấy ngày gần đây, giải trí Khải Tinh nhìn chằm chằm tin tức trên mạng rất chặt, nhất là các diễn đàn lớn nổi danh.

Trước mắt, bộ phim 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 này còn chưa chiếu, cơ hồ đã bị toàn internet chống lại.

Mà đối với loại tình huống này, cũng là trong dự liệu của giải trí Khải Tinh.

An Thiến Thiến cười lạnh không thôi, “Loại mặt hàng Lâm Yên này, bản thân chính là dựa vào đủ loại scandal cùng nhiệt độ mới có chút nổi tiếng, cô ta đi đóng phim, bị toàn internet chống lại là chuyện quá bình thường!”

Nghe thấy, khóe miệng Cao Chí Uy hơi hơi giương lên: “Trước đây không lâu, trang chủ đoàn làm phim bộ phim này thả video ra, nội dung bên trong video này, còn có Lâm Yên xuất hiện, chỉ có điều, bởi vì chuyện mấy ngày qua toàn internet đều chống lại, phần diễn của Lâm Yên trong Video đều đã bị xóa bỏ!”

Giờ phút này, một người đại diện bên cạnh cười nói: “Cao tổng thanh tra, lúc này mới có là gì đâu, qua một đoạn thời gian nữa, có lẽ, bộ phim《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 này, hết thảy phần diễn của Lâm Yên đều sẽ bị loại bỏ, thậm chí casting quay chụp lại một lần nữa cũng chưa chắc!”

Tuy nói, nhân vật Lâm Yên đóng rất có trọng lượng trong bộ phim 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 này, nhưng phần diễn lại không nhiều, nếu như bởi vì việc bị toàn internet chống lại, loại bỏ toàn bộ phần diễn của Lâm Yên, cũng không phải là không thể.

...

Đối với việc này, đám người Cao Chí Uy cũng không có đoán sai.

Giờ phút này, đoàn làm phim《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 xác thực đã bị chuyện này khiến cho sứt đầu mẻ trán.

Trước đó, bọn họ đã tận lực giảm cảm giác tồn tại của Lâm Yên, nhưng không nghĩ tới trước khi chiếu lên vẫn là nhận phải sự chống lại quy mô lớn như vậy.

Ở trong đó tự nhiên là có bút tích của đối thủ bọn họ, muốn thừa cơ hội này chèn ép nhóm họ, cộng thêm một chút thế lực khác hạ độc thủ từ bên trong.

Thế nhưng, cuối cùng cũng vẫn là bởi vì thanh danh của Lâm Yên thật sự là quá kém, Fan hâm mộ hơi có chút động đậy, liền lập tức khiến quần tình xúc động, toàn internet chống lại.

Bây giờ đại thế đã định, coi như bọn họ dùng tiền mua thuỷ quân cũng đã không ép xuống nổi, hơn nữa còn hoàn toàn ngược lại.

Càng hỏng bét là, rất nhiều nhà phê bình điện ảnh nổi danh trong giới, cũng bắt đầu mang theo Fan hâm mộ chống lại bộ phim《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 này, cũng tuyên bố, sau này chỉ cần là phim điện ảnh hoặc truyền hình có Lâm Yên đóng, bọn họ sẽ kiên quyết chống lại, tuyệt đối không xem.

Dưới tình huống như vậy, đoàn làm phim cũng gặp phải áp lực cực lớn.

Trong hội nghị đoàn làm phim.

Phùng An Hoa lúc này đã sứt đầu mẻ trán, tức giận vỗ bàn, “Xóa! Tất cả đều xóa bỏ! Kêu bên tuyên truyền trong thời gian này không được phát bất kỳ video cùng tuyên truyền ngoài lề nào có nội dung liên quan tới Lâm Yên!”

“Nhà sản xuất Phùng, chúng tôi đã xóa rồi, video đăng trước đó cũng xóa bỏ rồi, thế nhưng là... Hiệu quả không lớn... Hiện tại người nào không biết Lâm Yên diễn bộ phim này của chúng ta chứ?” Công nhân viên vẻ mặt đau khổ mở miệng nói.

Lúc này, phó đạo diễn Ngô Văn Hải một bên nhìn thoáng qua Khương Nhất Minh bên cạnh, lạnh giọng mở miệng cười nói, “Nếu không phải lúc trước có người ủng hộ Lâm Yên, nhất định phải để cô ta diễn nữ bốn, hôm nay chúng ta cũng sẽ không gặp phải loại vấn đề khó giải quyết này.

Hiện tại cũng bởi vì viên phân chuột này, mấy ngàn vạn đầu tư của chúng ta, liền muốn trôi đi như nước! Có vài người, cũng nên tới chịu trách nhiệm đi?”

Khương Nhất Minh trầm mặt, không nói một lời.

Ông ấy tin tưởng vững chắc bản thân không sai, nhưng ông ấy cũng vô cùng rõ ràng, đoàn làm phim là muốn kiếm tiền.

Cái giới này cũng không phải là một nơi chỉ nói thị phi đúng sai...

Phùng An Hoa trầm giọng nói, “Vậy liền xoá bỏ tất cả phần diễn của Lâm Yên, sau đó phát một thông cáo nói xin lỗi với những người mê điện ảnh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.