Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 389: Chương 389: Lần này làm tốt lắm




Sáng sớm, giải trí Khải Tinh.

Quan mới đến đốt ba đống lửa (Ý kiểu mới nhận chức phải thị uy, ra oai ấy. Bạn nào hiểu cái này thì để lại cmt nhé), sau khi Cao Chí Uy ngồi lên chức tổng thanh tra bộ diễn viên kinh tế, sáng sớm liền triệu tập tất cả mọi người họp, một bộ tư thế tiếp quản quyền hành.

Những người phía dưới kia nịnh nọt dồn dập khen ngợi.

“Thật sự là hả lòng hả dạ, xem như đuổi được cao da chó Lâm Yên kia ra ngoài! Nếu không phải bởi vì Cao tổng thanh tra, nữ nhân kia được Triệu Hồng Lăng che chở, đến bây giờ còn ở lại trong công ty, bôi đen công ty của chúng ta khắp nơi ấy chứ!”

“Đúng đấy, lấy năng lực làm việc của Triệu Hồng Lăng kia, cũng không cảm thấy ngại ngồi trên vị trí tổng thanh tra, cái gì tuệ nhãn biết nhìn ngọc chứ, thế mà coi loại rác rưởi Lâm Yên kia như bảo bối, chẳng lẽ còn thật sự cho rằng cô ta có thể hot hay sao?”

“Phốc? Lâm Yên có thể hot? Nếu cô ta có thể hot, tôi liền nuốt cái bàn này!”

...

An Thiến Thiến ngồi bên tay trái của Cao Chí Uy, cười duyên một tiếng mở miệng nói, “Mọi người cũng đừng nói như vậy chứ, phim điện ảnh người ta mới đóng cũng sắp chiếu lên, phim đó thế nhưng là chân chính sử dụng kinh phí cao đấy! Liên minh ảnh đế ảnh hậu cùng các boss hợp tác! Nói không chừng cô ta liền ngồi gió đông nổi tiếng thì sao!”

Mọi người nghe vậy, đáy mắt tất cả đều tràn đầy xem thường cùng trào phúng, “Coi như phim điện ảnh siêu hot, thì có nửa xu quan hệ gì với cô ta? Thiến Thiến, cô không thấy hiện tại trên mạng đã mắng cô ta thành cái dạng gì sao?

Cũng bởi vì cô ta, rất nhiều Fan hâm mộ phim điện ảnh cũng bắt đầu cùng nhau chống lại, đoán chừng nhà sản xuất bộ phim này bây giờ đang sứt đầu mẻ trán, hối hận phát điên đi!

Loại người như Lâm Yên này, bản lãnh cái rắm gì cũng không có, chỉ biết lăng xê, hôi thối không chịu nổi, bên trong toàn bộ giới cũng đã tối đen, tóm lại, ai dính vào người đó không may!”

Người nói chuyện thay đổi lời nói, lập tức nhìn về phía Cao Chí Uy, lại bắt đầu khen tặng, “Còn may Cao tổng thanh tra thủ đoạn lôi đình, vừa đến đã giúp chúng tôi đuổi viên phân chuột này ra ngoài, nếu không, hiện tại sợ là công ty của chúng ta cũng sẽ bị liên luỵ!”

“Chính là như vậy, Cao tổng thanh tra nhất định có thể dẫn đầu giải trí Khải Tinh chúng ta đi tới đỉnh cao!”

Cao Chí Uy nghe mọi người nịnh nọt, trên mặt tràn đầy vẻ đắc ý, mở miệng hạ lệnh với người phụ trách liên quan, “Mọi người cũng đã nhắc nhở tôi, hiện tại nếu Lâm Yên đã huỷ bỏ hợp đồng với công ty của chúng ta, như vậy, từ nay về sau liền không có bất cứ quan hệ nào với công ty của chúng ta.

Bộ phận PR đợi lát nữa liền đi an bài một chút, phát một tuyên bố công khai, nói rõ ràng chuyện này, đừng đến lúc đó lại khiến công ty mang tiếng.”

“Đã hiểu rõ, tổng thanh tra, tôi cũng đã sớm an bài xong xuôi.” Người phụ trách bôk phận PR lập tức mở miệng nói.

Thế là, rất nhanh, microblogging của giải trí Khải Tinh liền ban một tuyên bố, tuyên bố đã chính thức huỷ bỏ hợp đồng cùng diễn viên Lâm Yên dưới trướng.

Giải trí Khải Tinh chẳng qua là công ty giải trí nhỏ trong giới, hoàn toàn bởi vì Tưởng Tư Phi mới có hơi danh tiếng.

Chỉ là, sau khi page phát tuyên bố ra, cũng nhấc lên một hồi quan tâm không nhỏ.

Tất cả phía dưới đều đang hoan hô hả lòng hả dạ, không ít nhân lực khen giải trí Khải Tinh.

“Má nó! Khối u ác tính Lâm Yên của ngành giải trí này, cuối cùng cũng bị đuổi ra ngoài! Giải trí Khải Tinh pha này làm tốt lắm!”

“Chỉ là, giải trí Khải Tinh đáng lẽ nên làm từ sớm đi? Vẫn để loại diễn viên này ở công ty! Khó trách trước đó Tưởng Tư Phi cũng không tiếp tục chờ được nữa, cuối cùng tới truyền thông Vạn Chúng!”

“Nghe nói là bởi vì bên trong giải trí Khải Tinh gần đây đổi cao tầng, tổng thanh tra trước đó vẫn luôn che chở Lâm Yên, quả nhiên vẫn là cao tầng mới tới có ánh mắt hơn!”

...

Đổi toàn bộ đồ dùng xa hoa trong văn phòng, Cao Chí Uy ngồi ở trước máy tính, nhìn đám fan hâm mộ trên mạng tán dương mình, mặt mũi tràn đầy xuân phong đắc ý.

“Thiến Thiến, chờ một thời gian đi, qua mấy ngày nữa cô ta liền sẽ ngoan ngoãn tới cửa cầu xin! Chỉ là, đến lúc đó, anh cũng sẽ không dễ nói chuyện như vậy nữa, hừ...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.