Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 359: Chương 359: Lần đầu tiên chủ động tới gần




Đáy mắt Bùi Duật Thành luôn luôn không có chút rung động nào, giờ phút này rõ ràng lóe lên một tia kinh ngạc.

Bùi Nam Nhứ cùng Bùi Vũ Đường cũng hoàn toàn không ngờ tới Lâm Yên lại đột nhiên chủ động vung thức ăn cho chó, còn một thoáng liền là cả tấn.

Trong lúc nhất thời, ba người đều ngẩn người không nói gì, không khí lâm vào tĩnh lặng.

Lâm Yên ho nhẹ một tiếng, “Không được sao?”

Thực ra ý nghĩ của Lâm Yên rất đơn giản, người khác đối tốt với cô, cô liền tốt lại.

Thái độ của Bùi Duật Thành với chuyện cô thi đấu đua xe cùng công việc ở ngành giải trí, tất cả đều là lý giải cùng tôn trọng.

Thậm chí, là thưởng thức.

Đây là chỗ khiến cho cô cảm thấy rung động nhất.

Hiện tại, biết rõ trạng thái thân thể Bùi Duật Thành không tốt, ngay cả Bùi Nam Nhứ cũng giảm bớt công việc tới chăm nom hắn.

Mặc kệ phần quan hệ này có phải giả hay không, có phải diễn trò hay không, cô dù sao cũng là bạn gái Bùi Duật Thành, dù thế nào cũng nên làm gì đó.

Giờ phút này, Bùi Duật Thành đối đầu với ánh mắt hỏi thăm của nữ hài, cặp con ngươi như bóng đêm kiavtrong nháy mắt giống như rơi đầy ánh sáng, thấp giọng mở miệng nói: “Dĩ nhiên có thể.”

Thời gian lâu như vậy cho đến nay, đây là lần đầu tiên Lâm Yên... Thử chủ động tới gần hắn.

Bùi Vũ Đường ngơ ngác đứng ở bên cạnh xe, cảm giác chính mình cùng nhị ca thời khắc này quả thực tựa như là hai cái bóng đèn vô cùng sáng.

“Cái này... Cái này ở chung? Má nó, trước đó em còn phỉ nhổ nói anh em cùng chị dâu tiến triển quá mức thong thả, kết quả, làm sao trong nháy mắt liền bão tố tới rồi?” Bùi Vũ Đường quả thực nhìn mà than thở, “Tốc độ xe này! Không hổ là ba ba em!”

Bùi Nam Nhứ ho nhẹ một tiếng, mở miệng nói, “Xem ra, trước đó chúng ta đều quên một loại khả năng khác...”

Khả năng Lâm Yên sẽ chủ động thân cận đại ca này...

Thái độ của Lâm Yên với đại ca đúng là quá khách khí, thậm chí tựa hồ có chút e ngại, hắn ta xác thực không nghĩ tới Lâm Yên thế mà sẽ chủ động yêu cầu ở lại.

Cứ như vậy, cô ấy và đại ca ở cùng một chỗ, thời gian chung đụng liền gia tăng thật lớn, đối với việc khôi phục của thân thể đại ca quá có lợi!

Bùi Vũ Đường kích động không thôi nói, “Ha ha, em đã nói rồi! Chỉ cần chị dâu cùng đại ca không xa cách, tình cảm càng ngày càng tốt, bọn họ tự nhiên trong mật thêm dầu (?) hận không thể hai mươi bốn giờ không xa rời nhau! Có cái gì mà lo lắng! Em thấy kêu một đám chuyên gia kiavbay về, còn không bằng chị dâu của em tùy tiện nói một câu đâu!”

Bùi Nam Nhứ nghe vậy cười cười, cũng không có phản bác, Bùi Vũ Đường nói xác thực cũng không sai.

“Chẳng qua là, làm một cẩu độc thân, lòng thực sự có chút chua xót a...” Bùi Vũ Đường thở dài khổ sở, “Vì chuyên tâm gây dựng sự nghiệp, đã lâu lắm rồi em không có yêu đương!”

Nhớ năm đó cậu ta cũng là Tiểu Bạch Long trong sóng, hẹn hò với không ít bạn gái...

Chỉ là từ khi bắt đầu yêu đua xe, nữ nhân gì cũng không có cảm thấy hứng thú, cậu ta chỉ muốn yêu đương cùng xe đua!

Bùi Nam Nhứ chưa từng từng yêu đương: “Khục...”

Cho đến lúc này Lâm Yên mới nhớ tới Bùi Nam Nhứ cùng Bùi Vũ Đường cũng ở một bên, ho nhẹ một tiếng mở miệng nói, “Cái kia cái gì, tôi không có ý tứ gì khác, không phải là bởi vì trạng thái thân thể Bùi tiên sinh gần đây không tốt lắm sao, cho nên tôi nghĩ, ở cùng một chỗ cũng dễ chiếu cố, bằng không thì Bùi Ảnh Đế cũng cố ý bỏ công việc rút bớt thời gian ra, tôi là một người bạn gái cái gì cũng không làm rất không tốt...”

Bùi Duật Thành khẽ cười một tiếng, “Không sao, có ý tứ khác cũng có thể.”

Lâm Yên: “...”

Bùi Nam Nhứ: “...”

Bùi Ảnh Đế luôn luôn là nhận muôn vàn sủng ái, lần đầu tiên cảm thấy, chính mình giống như có chút dư thừa?

Một trời cẩu lương!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.