Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 302: Chương 302: Không phải cậu đã cai thuốc lá rất lâu rồi sao?




Người khác không thể làm tổn thương đến Thẩm Hoài Dương anh dù chỉ là một chút, nhưng chỉ cần một hành động, một câu nói của Diệp Giai Nhi cô có thể làm tổn thương anh gấp mười lần.

Câu nói của cô, giống như một cây kim hung hăng đâm vào trái tim anh, Thẩm Hoài Dương khẽ cười, giọng nói khàn khàn: “Đây đã là điều mà em muốn, vậy anh sẽ cho em! Nhưng em hãy nhớ lấy, anh không phải là một người mỗi lần bị coi thường đều sẽ đuổi theo, không có ai sẽ vĩnh viễn đứng nguyên tại chỗ đợi ai…”

Lần đầu tiên, anh yêu một người phụ nữ đến mức này, đem cả trái tim đưa đến trước mặt cô, chỉ là, cô lại vứt đi!

Nói xong, anh đứng dậy, đôi chân dài bước về phía trước, cố ý bước bước nhỏ, cũng không quá nhanh, dường như vẫn còn có chút mong đợi.

Diệp Giai Nhi nhìn bóng lưng của anh, thở hổn hển, sự thê lương khó có thể kiềm chế được đã tuôn trào ra, nước mắt rơi xuống.

Đến cuối cùng, cô vẫn không lên tiếng, Thẩm Hoài Dương lại chế giễu cười thành tiếng, cũng không quay đầu lại.

Mong đợi, anh còn có thể mong đợi gì ở cô, nếu như không muốn anh rời đi, lúc nãy sẽ lên tiếng, đối với cô, anh còn dám có bất kỳ sự mong đợi gì nữa sao?

Haha….

Đi ra khỏi quán cafe, điều thể hiện cho sự kết thúc của bọn họ, hoàn toàn kết thúc….

“Anh không phải là người mỗi lần bị xem thường sẽ đuổi theo, không có ai vĩnh viễn đứng nguyên tại chỗ đợi ai…”

Lời nói lúc anh rời đi vẫn quanh quẩn trong đầu cô, nước mắt rơi đầy mặt, trước mặt là một mảng mơ hồ, ngay cả cốc cafe cũng nhìn không rõ, mỗi lần anh bước về phía trước một bước, giống như con dao sắc bén cứa một nhát lên trái tim cô, đến tận khi máu thịt đều lộ ra ngoài.

Cô biết, lần này, anh cũng đã quyết định và nghiêm túc!

Từ nay về sau, cô và anh thật sự không còn quan hệ gì nữa, cũng không liên quan gì đến nhau nữa, trở về như lúc đầu, cát bụi trở về với cát bụi, đất trở về với đất.

Giống như một hòn đá từ trên mặt nước rơi xuống, lúc đầu vẫn sẽ gợn sóng, nhưng đợi đến khi rơi xuống đáy hồ, sẽ bình lặng giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhân viên phục vụ đi đến, muốn hỏi có cần thêm nước không, Diệp Giai Nhi lắc đầu, cả người vô lực đi vào nhà vệ sinh, không khóc nữa, mà nhìn chằm chằm vào bản thân mình ở trong gương.

Cô làm gì có quyền khóc chứ, anh là do chính tay cô đẩy ra, cô lấy đâu ra tư cách để khóc!

Thẫn thờ, tê liệt, cơn đau đớn qua đi, thứ còn lại chính là sự tê liệt, không có bất kỳ cảm giác nào, cô lặng lẽ đứng ở đó, khẽ cười.

Có lúc, cười so với khóc còn khiến người khác tuyệt vọng, trống rỗng hơn.

Khóc, là vì còn có thể cảm nhận được đau đớn, còn có trái tim để đau, nhưng đợi nỗi đau qua đi, cười lên, nghĩa là…

Bàn tay cầm vô lăng trắng bệch, trên trán gân xanh nổi lên, quai hàm kéo chặt, Thẩm Hoài Dương đánh một cái lên vô lăng, phát ra âm thanh rất lớn.

Lúc Quý Hướng Không và Trần Vu Nhất đến phòng bao, thứ mà họ nhìn thấy chính là có khoảng mười chiếc chai rỗng ở trước mặt Thẩm Hoài Dương.

Anh đã cai rượu rất lâu rồi, khoảng thời gian này, khi gặp nhau, anh chỉ có uống trà, hôm nay bị sao vậy?

“Chắc chắn là đã chịu đả kích từ chỗ cô giáo Diệp, nếu không sao có thể có bộ dạng này chứ?” Trần Vu Nhất biết rất rõ.

Quý Hướng Không kêu lên một tiếng, điện thoại vang lên, anh lấy ra, là trợ lý Trần, anh cúp máy, sau đó điện thoại của Trần Vu Nhất vang lên, anh ta nheo đôi mắt đào hoa, vẫn là trợ lý Trần.

Nhận điện thoại, Trần Vu Nhất cầm ly rượu đỏ, khẽ lắc: “Nể mặt hai chúng ta cùng họ, tôi có lòng tốt nhắc nhở cậu một câu, đừng gọi điện thoại cho cậu chủ nhà cậu nữa, cũng đừng tìm cậu chủ nhà cậu nữa, lúc này tâm trạng của cậu ấy rất xấu, đau khổ vì tình, nếu như không biết sống chết thì hãy tìm cậu ấy trở về.”

Câu nói này quả nhiên là có hiệu quả, trợ lý Trần lúc đầu vẫn còn liều mạng gọi điện không ngừng, lúc này hoàn toàn trở nên yên tĩnh.

Quý Hướng Không cũng đã lâu chưa uống rượu, nên đã gọi hai chai rượu vang đỏ, mà Trần Vu Nhất từ trước đến nay là người thích những loại cocktail mạnh, có màu sắc rực rỡ và đẹp mắt, chỉ cần uống mấy ly, đảm bảo lâng lâng như tiên.

Người khác càng uống càng mơ màng, nhưng Thẩm Hoài Dương càng uống càng tỉnh táo, đầu óc vẫn tỉnh táo lạ thường.

Cuối cùng, bực bội đẩy hết tất cả những bình rượu rỗng trên bàn xuống đất, anh ngả người trên sofa, hút hết điếu thuốc này đến điếu thuốc khác.

Tửu lượng của ba người ngang nhau, người say đầu tiên là Quý Hướng Không, mà Trần Vu Nhất vẫn đang uống, nhấc chân đá Quý Hướng Không.

Mượn rượu giải sầu nhưng mà lại càng thêm sầu, sự phiền muộn nên được xua tan lại không hề tan đi, dựa vào đó không hề động đậy.

Lần chiêu đãi này kéo dài từ chiều đến tối, Quý Hướng Không vừa tỉnh lại, mẹ nó, trong phòng bao giống như hội bàn đào của vương mẫu nương nương, đạp mây cưỡi sương, không khí ngột ngạt!

Thủ phạm vẫn đang hút thuốc, anh bị sặc đến mức có chút không chịu được mà chảy nước mắt: “Không phải cậu đã bỏ thuốc rất lâu rồi sai?”

“Lại nghiện rồi….” Rất ngắn ngọn, giọng nói anh khàn đặc, nhả ra ba chữ.

“Hút thuốc có hại cho sức khỏe, mấy chữ này viết to như vậy, người nhận thức được cũng chả có mấy người.” Quý Hướng Không cười híp mắt.

Thẩm Hoài Dương không nói gì, lại lấy ra một bao thuốc, lại hút thuốc.

Trần Vu Nhất say đến bất tỉnh nhân sự, điện thoại reo mấy lần, là Thân Nhã gọi điện đến, Quý Hướng Không nhận điện thoại, nói mấy câu.

“Tôi đưa tên tiểu tử này về nhà, còn cậu cũng uống ít thôi, tôi tìm người lái xe hộ cậu.” Trong lúc nói chuyện, Quý Hướng Không muốn gọi điện thoại.

“Không cần, cậu thấy tôi giống như uống say sao?” Anh gạt tàn thuốc.

“Thôi, thôi, thôi, vẫn nên tìm người lái xe hộ, nghe tôi đi.”

Quý Hướng Không chở Trần Vu Nhất không biết đã uống bao nhiêu ly cocktail rời đi, trong phòng bao chỉ còn lại một mình Thẩm Hoài Dương.

Trong phòng bao không có âm thanh ồn ào, ngược lại khiến cho những chuyện kia càng thêm rõ ràng, không kiêng nể gì cả, gạt tàn thuốc, anh cũng đứng dậy rời đi.

Lúc anh rời đi, đã là 11h đêm, trên đường vẫn còn rất nhiều xe, người đi đường lại ít hơn rất nhiều, chiếc xe vẫn đi qua đi lại.

Uống hơi nhiều rượu, bàn tay to, khớp xương rõ ràng của Thẩm Hoài Dương đặt lên cái trán đang đau nhức, khẽ xoa nắn, sau đó ngồi vào ghế sau, tài xế lái xe đi về phía chung cư.

Lúc chiếc xe rẽ vào một khúc cua, một bé trai khoảng 10 tuổi đột nhiên lao ra như điên, tài xế có chút choáng váng, cũng có chút hoảng loạn, thậm chí lúc đầu còn có chút tay chân luống cuống, sau khi phản ứng lại thì lập tức đạp phanh, phanh gấp.

Ánh đèn vô cùng chói mắt, đứa bé giống như bị ngốc đứng nguyên tại đó, không dám cử động.

Chỉ nghe thấy âm thanh chói tai của bánh xe ma sát với mặt đường, sau đó cơ thể của đứa bé bị hất lên rất cao, rồi rơi xuống.

Máu chảy rất nhiều, mảnh vải kia đều nhuộm thành màu đỏ…

Trợ lý Trần vội vàng đi đến, thậm chí trên người chỉ mặc áo sơ mi, khuôn mặt đông cứng và đen lại.

Nửa đêm canh ba nhận được điện thoại của sếp, nhưng không ngờ đến lại đang ở đồn cảnh sát, sếp quả nhiên là không đi con đường bình thường!

Cảnh sát đã xem tất cả camera và video thu hình lại, cho dù là tốc độ xe, hay là phương hướng, tài xế đều không có bất kỳ vấn đề gì, hơn nữa còn không uống rượu.

Nơi đó là một lối rẽ, cũng là góc tối, cậu bé kia xông ra với tốc độ quá nhanh, khiến người khác không kịp phòng bị nên mới xảy ra chuyện như vậy.

Lúc này, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Tài xế rõ ràng chưa từng gặp phải chuyện như thế này, cơ thể không ngừng run rẩy, có chút hoảng loạn và sợ hãi, trợ lý Trần bảo ông ta rời đi.

“Gọi điện cho luật sư, bảo ông ấy qua đây một lát.” Thẩm Hoài Dương nói với trợ lý Trần.

“Vậy còn anh thì sao?”

“Tôi đi đến bệnh viện một chuyến…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.