Cơ Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 1587: Chương 1587: Thái độ thay đổi quá nhiều (2)




Bỗng chốc, Hàn Nhã Thanh không kịp phản ứng, người này thay đổi nhanh quá rồi đấy, nhưng tại sao vậy?

Lúc này Liễu Ảnh đã ngẩn cả ra, vừa rồi còn đập điện thoại mà, sao đột nhiên lại trở nên lịch sự như vậy?

Tất nhiên Hàn Nhã Thanh cũng cảm nhận được thái độ cung kính trong cách nói chuyện của cậu Hàn, so với lần trước ở bệnh viện thì lần này lại càng cung kính hơn. Nhưng chuyện này quả thực không hợp lý cho lắm Nhất thời, Hàn Nhã Thanh cũng không thể lý giải được lí do.

Nhưng dù sao, bây giờ đối phương đã sẵn lòng nói chuyện thì cô cũng mau chóng nói vào việc chính: “Lần trước khi tổ chức họp báo, không phải Thành thiếu chủ của các anh đã nói, sẽ xử lý những người liên quan đến vụ công chúa giả, theo quy tắc của Quỷ Vực Chi Thành các anh sao?”

“Đúng vậy, đúng là Thành thiếu chủ của chúng tôi đã nói như vậy.” Hiển nhiên cậu Hàn không ngờ cô sẽ nhắc đến chuyện này, nét mặt có phần trở nên khó hiểu. Lúc này, ánh mắt đang nhìn Thành thiếu chủ của anh ta cũng đã thay đổi.

Thành thiếu chủ nghe thấy cô nhắc tới mình thì càng trở nên tập trung hơn. Nhưng nghe đến chuyện cô nhắc tới thì anh ta cũng hơi ngơ ngác.

Thành thiếu chủ dùng ánh mắt ra hiệu cho cậu Hàn, muốn anh ta hỏi xem cô có ý gì.

“Cô Đường, ý của cô là gì vậy ạ?” Lại một lần nữa, cậu Hàn cung kính hỏi, giọng điệu ấy hoàn toàn là đang muốn hỏi thăm ỵ́ tứ của cô.

Nghe anh ta nói vậy, cứ như Hàn Nhã Thanh muốn gì họ cũng sẽ làm theo vậy.

Tròng mắt Hàn Nhã Thanh thoáng dao động, cô cảm thấy chắc mình đã hiểu lầm ý của cậu thiếu niên ở đầu dây bên kia rồi.

“Tôi chỉ muốn cung cấp manh mối cho Thành thiếu chủ của các anh thôi.” Hàn Nhã Thanh tạm thời gác lại phản ứng kỳ lạ của người phía bên kia, bây giờ nói chuyện chính quan trọng hơn, dù sao thì chuyện của Bùi Dật Duy đã vô cùng cấp bách rồi.

“Cung cấp manh mối cho Thành thiếu chủ của chúng tôi sao?” Cậu Hàn tròn mắt, anh ta đang lặp lại lời nói của Hàn Nhã Thanh, nhưng thực chất là nói để Thành thiếu chủ nghe thấy.

Thành thiếu chủ liếc nhìn anh ta, rồi nhanh nhẹn vươn tay, ấn vào nút mở loa ngoài.

“Dạ? À!” Lúc đầu cậu Hàn không hiểu lắm, nhưng khi nhìn sang gương mặt lạnh lùng, trầm mặc của Thành thiếu chủ thì trong nháy mắt anh ta đã tỉnh ra. Cuối cùng anh ta cũng hiểu được ý của cô Đường: “Hiểu rồi, tôi hiểu rồi ạ. Cô Đường muốn cung cấp manh mối cho Thành thiếu chủ, chuyện công chúa giả là do Trịnh Hùng và Bùi Doanh gây ra.”

“Vâng.” Hàn Nhã Thanh nhẹ giọng đáp lại, cuối cùng cũng đã nói rõ ràng rồi, cô cảm thấy việc này đúng là khó khăn.

Thành thiếu chủ đứng đối diện cậu Hàn hơi nheo mắt lại, sau đó lại làm động tác tay ra hiệu cho anh ta.

Cậu Hàn hiểu ý của Thành thiếu chủ, khóe môi không khỏi giật giật. Chỉ có điều, nếu đã là ý của Thành thiếu chủ thì tất nhiên anh ta vẫn phải tuân theo.

“Cô Đường, cô muốn Thành thiếu chủ của chúng tôi xử lí Trịnh Hùng và Bùi Doanh như thế nào vậy ạ?” Cậu Hàn truyền đạt ỵ́ của Thành thiếu chủ, một lần nữa hỏi ý của Hàn Nhã Thanh.

Hàn Nhã Thanh hơi ngẩn ra. Cô chỉ muốn cung cấp manh mối thôi, còn giải quyết ra sao thì đó là việc của Quỷ Vực Chi Thành bọn họ. Ý kiến của cô thế nào thì có gì quan trọng sao?

Chẳng lẽ ý kiến của cô lại có thể ảnh hưởng đến Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành sao?

Liễu Ảnh càng nghe càng ngây ngẩn, càng nghe càng kinh ngạc. Người của Quỷ Vực Chi Thành đang hỏi ý kiến Nhã Thanh xem họ nên xử lý Trịnh Hùng và Bùi Doanh như thế nào sao?

Thái độ của họ cũng thay đổi quá nhiều rồi đấy!

Hơn nữa, thậm chí họ còn hỏi ý của Nhã Thanh nữa, Nhã Thành đúng là có tiếng nói quá mà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.