Cô Vợ Xinh Đẹp Của Vu Thiếu

Chương 44: Chương 44




Bên trong phòng khách sạn, Châu Giác ăn sáng xong rồi thì ngồi xuống cạnh Uyển Ngưng hai người trò chuyện một lát. Một lát thì Mộng Uyển đi tới nói: “Chị Uyển Ngưng, chúng ta sắp tới giờ quay phim rồi nên mau đi thôi chị. Không thì kẻo trễ.”

Uyển Ngưng nhìn đồng hồ rồi nói: “Châu Giác, mình đi quay phim trước đây. Có gì tối mình quay xong sớm thì sẽ sang đi ăn cùng cậu.”

Châu Giác bày ra vẻ mặt đau khổ nhìn cô: “Bây giờ cậu bỏ rơi mình ở bên trong khách sạn này sao?”

Cô đứng dậy cầm túi xách nhìn cô ấy hỏi: “Chứ mình có thể làm được gì? Gương mặt cậu nổi bật như vậy, dẫn cậu đến đoàn phim với mình thì chắc chắn sẽ lên hot search. Tốt nhất là cậu nên ở lại đây đi.”

Cô ấy thở dài cầm gương lên soi: “Đẹp quá cũng khổ.”

Cô nhìn cô ấy như vậy thì không biết nói gì, tiếng chuông cửa lúc này reo lên. Châu Giác đặt chiếc gương xuống nghi hoặc: “Giờ này ai mà đến đây vậy? Mình nhớ mình đâu có đặt đồ gì ở khách sạn đâu.”

“Để mình đi ra mở cửa xem sao.”

Cô bước ra mở cửa nhìn thấy một người đàn ông thân mặc tây trang, trên người toát ra khí chất lạnh lùng, trên tay còn cầm một bó hoa cẩm chướng khá bắt mắt. Người đàn ông đó nhìn thấy cô thì kinh ngạc, nói: “Hình như tôi từng gặp qua cô. Cô là vợ của Vu Dương đúng không?”

Cô mỉm cười nhìn anh: “Đúng vậy, tôi tên là Uyển Ngưng. Anh đây chắc là Chu Kỳ Hiên.”

Chu Kỳ Hiên gật đầu: “Cô ấy có ở đây không?”

Nghe anh hỏi thế cô biết ngay người anh nhắc tới là ai, cô đang định trả lời thì nghe thấy giọng nói Châu Giác ở phía sau đang đi lại gần truyền tới: “Uyển Ngưng là ai vậy?”

Khi nhìn thấy người tới là ai thì tức khắc cô ấy cứng đờ, cô nhanh chóng nói: “À tôi phải tới đoàn phim đây, sắp trễ rồi. Mộng Uyển chúng ta đi nhanh thôi.”

Mộng Uyển thấy bầu không khí có gì đó không đúng nên nhanh chóng cầm lấy túi xách đi theo cô ra ngoài. Bây giờ ở đây cũng chỉ còn hai người, Châu Giác nhìn anh hỏi: “Sao anh biết tôi lại ở đây?“. Tìⅿ‎ đọc‎ thêⅿ‎ tại‎ ﹢‎ Tr‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.