Công Chúa Tiên Giới Hạ Phàm

Chương 2: Chương 2: GTNV




- Hoàng Thiên Băng(nó): công chúa của tiên giới. Khi đầu thai xuống trần thành công chúa Anh. Body siêu chuẩn. Gương mặt đẹp hơn tranh vẽ khi kết hợp giữa nét trong sáng, thanh tú của thiên thần, ma mị và bí ẩn của ác quỷ vs đôi mắt màu tím huyền bí ở trần gian và biến thành màu đỏ khi trở về thân phận công chúa. Mái tóc màu tím ánh kim quyến rũ. IQ 300/200. Võ và phép thuật được xếp vào dạng khủng bố Tính tình nghịch ngợm đáng iu khi ở thiên đình, còn ở trần gian, nó là người lạnh lùng, ít nói. Nhưng cho dù ở đâu thì có một điểm không thể thay đổi đó là khí thế vương giả trời sinh. Ngoài ra còn có thân phận là chủ tịch tập đoàn HTB số 1 tg. Nữ hoàng queen, người đứng đầu tg ngầm. Bang chủ bang ice snow số 1 tg...

- Nguyễn Ngọc Hân: nữ thần lửa, cận vệ của nó ở thiên giới. Xuống trần là nữ công tước của anh quốc. Body chuẩn. Vẻ đẹp quyến rũ với đôi mắt đỏ và mái tóc nâu. IQ 199/200. Võ và phép thuật rất mạnh nhưng yếu hơn nó nhiều. Tính tình tuỳ theo thiên nhiên( sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt), chọc tới chị đi rồi sẽ thấy chị phun lửa thế nào. Bang phó bang ice snow.

- Trần Khả My: nữ thần của nước. Xinh đẹp theo kiểu cu te vô đối vs đôi mắt màu xanh dương và mái tóc màu hồng phấn. Tính tình dịu dàng nhất trong nhóm. Còn lại đều giống Hân.

- Vương Kỳ Phong( hắn ): là Kỳ Phong thượng tiên chiến thần của tiên giới, hạ phàm với thân phận hoàng tử Hàn quốc. Body chuẩn ko cần chỉnh. Gương mặt đẹp trai trong từng xen - ti - mét, mắt bạch kim và mái tóc đỏ. IQ 250/200. Võ và phép thuật chỉ thua mình nó. Lạnh lùng và ghét con gái( trừ nó ). Ngoài ra còn là người thừa kế của Vương thị, tập đoàn lớn thứ 2 tg. Bang chủ bang bạch long thứ 2 tg.

- Hoàng Gia Bảo: Con trai của long vương ở tiên giới. Anh trai nó ở trần gian hoàng tử anh quốc. Body chuẩn. Gương mặt đẹp vô cùng với đôi mắt xanh biển và mái tóc vàng. IQ 200/200. Võ và phép thuật rất mạnh. Thương nó vô cùng. Được mệnh danh là hoàng tử ấm áp nhưng chỉ cần ai đụng đến nhỏ thì đừng mong yên thân với anh.

- Dương Hoài Long: Diêm vương ở tiên giới, người thừa kế của dương thị đứng thứ 3 tg. Đẹp trai với đôi mắt màu đen và mái tóc màu đen huyền . IQ 198/200. Giỏi võ và phép thuật. Sát gái vô cùng và rất hiếu thắng. bang phó bang bạch long.

- Cố Tinh Hải: Dương Tiễn ở tiên giới. Người thừa kế Cố thị đứng thứ 4 tg. Đẹp trai với gương mặt hết sức cute vs mắt cam và tóc xanh lá cây. Tính tình trẻ con vô cùng. Còn lại giống Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.