Cửa Ngày Càng Nhỏ

Chương 53: Chương 53: Tôi làm đại sư huynh




“Đại sư huynh, đại sư huynh, không được rồi, sư phụ bị người Thanh Giản Tông bắt đi mất rồi!”

Lục Thận Hành nằm trên giường bỗng nhiên mở to mắt, cửa gỗ run rẩy bị một trận gió mạnh mẽ mở tung, trong phút chốc, một khối thịt đã chắn ngang ở cửa.

Người tới là một thiếu niên vẻ mặt chân chất, ước chừng mười lăm mười sáu tuổi, mặc một thân trường bào xanh lá, thân hình mập mạp chắc nịch, mặt trắng cổ ngắn như đầu củ cải mới ra lò. Cậu nhóc hồng hộc thở dốc, lắp bắp hoảng sợ la ầm, “Đại...đại sư huynh, không được rồi!”

Lục Thận Hành nhanh chóng thu thập ký ức của thân thể này. Bạch Phong Khởi, thiếu gia được nuông chiều từ bé của Bạch gia. Đồ tới duỗi tay cơm tới há mồm, sống nhàn nhã qua ngày đã lâu rồi, cho tới khi người này bắt đầu gây chuyện sinh sự. Người này tính tình kỳ quái, cho rằng mấy vị tiên sinh dạy mình đều là kẻ ngốc, lại chạy đi tìm mấy cao nhân tu luyện cổ thuật huyền hư bên ngoài. Làm mấy chuyện như tay không nhúng chảo dầu, điều gió khiển sóng hay mấy thứ linh tinh kỳ quái khác, tự nhận là cốt cách thanh kỳ thì liền thật sự là thanh kỳ thật.(*)

(*) nguyên đoạn này khoai quá t phải chém một ít ấy, không hiểu lắm hic, diễn đạt cũng còn lủng củng lắm sau này hoàn chắc t sẽ beta lại nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.