Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 123: Chương 123: Bạn trai người máy của tôi (7)




Lục Cảnh Nhiên cũng không định làm gì Lưu Dĩnh, chẳng qua cả thao tác “phóng xạ trọc đầu” có độ khó cao như vậy anh cũng làm được cho nên muốn cho tất cả mọi người nhìn một chút.

Lưu Dĩnh rất cẩn thận, tới bệnh viện vẫn giữ tóc giả và khẩu trang của mình, sợ sẽ rơi xuống. Lục Cảnh Nhiên ngồi ở bệnh viện chờ khiến không ít người vây xem. Một cô y tá đi tới, đỏ mặt nói với Lục Cảnh Nhiên: “Thưa anh, xin hỏi anh là người nhà bệnh nhân ạ?”

Lục Cảnh Nhiên ngước mắt nhìn cô ấy một cái, nói: “Không phải, tôi ở đây chờ người.”

“Là, là thế này, bởi vì anh ngồi đây nên có rất nhiều bệnh nhân tới nhìn anh, chúng tôi sợ sẽ dẫn đến hỗn loạn.” Cô y tá ngượng ngùng nói, “Nếu không anh đến phòng nghỉ của chúng tôi chờ được không?”

Lục Cảnh Nhiên suy nghĩ một chút, móc một cái khẩu trang trong túi quần áo đeo lên mặt: “Như vậy được chưa?”

Cái khẩu trang này anh lấy trong ngăn kéo của Thời Yên, trong ấn tượng của anh, lúc con người làm chuyện xấu đều thích đeo thứ gì đó che khuất mặt.

Cô y tá thấy anh đeo khẩu trang, cũng ngại mời anh rời đi, chỉ có thể tiếp tục đi khuyên bệnh nhân giơ bình truyền nước đi xem. Cũng may chẳng được bao lâu, Lưu Dĩnh kiểm tra xong đi ra. Nói đến cũng khéo, cô ta vừa ra thì ngoài cửa sổ có một trận gió, Lục Cảnh Nhiên nương trận gió này bay nhanh tới trước mặt Lưu Dĩnh lấy tóc giả của cô ta xuống, lại ngồi lại chỗ cũ.

Mọi chuyện xảy ra rất nhanh, không có ai phát hiện có điều khác lạ.

Chẳng qua tóc giả của Lưu Dĩnh rơi xuống, ánh mắt mọi người đều không tự giác tập trung ở đỉnh đầu cô ta.

Một cậu nhóc chỉ vào cô ta, cười ha ha nói với mẹ cậu: “Mẹ xem cái cô kia kìa, vì sao cô ấy lại không có tóc ạ.”

……

Trong đầu Lưu Dĩnh lặp đi lặp lại ba chữ “không có tóc”.

Cô ta hét lên một tiếng, nhặt tóc giả trêи đất, như chạy trốn chạy vào thang máy.

Lục Cảnh Nhiên dùng chúc năng chụp ảnh của đôi mắt chụp lại lúc tóc giả của cô ta vừa rơi xuống. Anh vào Weibo đăng ký một tài khoản mới, đồng thời gửi pm cho mấy đại V marketing.

Nội dung đương nhiên chính là ảnh của Lưu Dĩnh.

Anh còn bắt chước miệng lưỡi của cư dân mạng viết một đoạn: “Hôm nay tới bệnh viện kiểm tra thấy người này, chính là biên kịch bị chửi hôm qua đúng không? Cười chết tôi rồi ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!”

Phát xong, Lục Cảnh Nhiên đứng lên, kết thúc công việc về nhà.

Lúc anh về đến nhà chuyện này đã bắt đầu lên men trêи mạng, Thời Yên vốn dĩ không theo dõi mấy đại V này, nhưng rất nhiều cư dân mạng tag tên cô, cho nên giờ cô đang ngồi trước máy tính cười lên cười xuống. Thấy Lục Cảnh Nhiên trở về, cô vội vàng vẫy tay kêu anh lại đây nhìn xem: “Tôi nói cho anh biết, người này ấy, thật đúng là không thể làm chuyện xấu, Lưu Dĩnh ngày hôm qua cướp ký tên của tôi cô ta thật sự phóng xạ trọc đầu ha ha ha ha ha ha ha!

Lục Cảnh Nhiên đi đến trước máy tính nhìn thoáng qua, là một chủ blog đăng tin nhắn của anh, giờ đã có mấy nghìn lượt chia sẻ.

“Biên kịch Lưu Dĩnh ngày hôm qua bị chúc “trong một tuần bị phóng xạ trọc đầu, 365 ngày mỗi ngày đều nổi đậu, hôm nay thật sự trọc đầu ha ha ha ha ha ha! Xem trạng thái da của cô ta cũng rất kém, tuy rằng đeo khẩu trang nhưng những nốt đậu dù có lớp phấn dày cũng không che được. Đây là vận may gì vậy mẹ ơi ha ha ha ha ha!”

Cư dân mạng có dưa ăn không chê chuyện lớn đẩy topic “Lưu Dĩnh đầu trọc” lên, sau khi Lục Cảnh Nhiên thấy liền giúp một tay, làm topic này lên hot search. Càng ngày càng nhiều cư dân mạng tới, bình luận cũng toàn xuất sắc ngoạn mục.

“Ối mẹ, ngày hôm qua tôi còn cảm thấy chuyện này đoàn làm phim tự xào, hôm nay thấy Lưu Dĩnh như thế…… lăng xê này giá quá đắt rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.