Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 7: Chương 7: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (7)




Thời gian này hẹn gặp khách hàng, khẳng định là hẹn ăn cơm, Lục Cảnh Nhiên gọi mình tới, chính là bảo mình đi ăn ké.

Trong lòng Thời Yên rất vừa lòng với sắp xếp này của Lục Cảnh Nhiên, điều này chứng tỏ nhiều lời tỏ tình không nói vô ích, Lục tổng càng ngày càng săn sóc người!

Nghĩ Lục Cảnh Nhiên mang cô đi ra ngoài, cô cũng không thể làm anh mất mặt, Thời Yên sửa sang lại tóc, hỏi anh: “Lục tổng, chúng ta là đi gặp khách hàng gì? Để tôi chuẩn bị.”

Lục Cảnh Nhiên nói: “Không cần, chờ lát nữa đi cô không cần phải nói gì, phụ trách ăn cơm là được.”

“…… Được, Lục tổng đúng là vô cùng biết dùng người!”

Lục Cảnh Nhiên: “……”

Kiều Vũ hàng phía trước lái xe cười một tiếng, từ kính chiếu hậu nhìn Thời Yên: “Vừa rồi tôi nghe thấy đồng nghiệp khác nói, cô ở bệnh viện dọa trẻ con khóc?”

Thời Yên mím môi, không ủng hộ cách nói này: “Tôi đâu có hù dọa trẻ con, là mẹ thằng bé vẫn luôn lừa nó nói lấy máu không đau, tôi chỉ là sau khi lấy máu, nói cho nó siêu đau mà thôi.”

Biểu tình trêи mặt Kiều Vũ không giữ được: “Cô lớn như vậy còn sợ lấy máu? Không thể làm tấm gương cho trẻ con à?”

Thời Yên nói: “Bác sĩ cũng nói như thế, nhưng tôi muốn làm tấm gương, là một người lớn thành thật.”

Kiều Vũ: “……”

Lục Cảnh Nhiên nghiêng đầu nhìn cô một cái, hỏi: “Lấy máu đau như vậy hả?”

“Thật sự rất đau!” Như là vì tăng cường sức thuyết phục, Thời Yên vén tay áo mình lên, cho Lục Cảnh Nhiên xem, “Anh xem, đều xanh một mảng lớn như vậy.”

Lục Cảnh Nhiên nhìn một vòng xanh quanh lỗ kim trêи tay cô, nhất thời không trả lời, trong lòng Thời Yên có chút nổi da gà, sau đó bắt đầu tỉnh lại bản thân —— vì sao cô muốn cùng ma cà rồng thảo luận đề tài máu? Lỡ may bọn họ bị kϊƈɦ thích, nhất thời không nhịn được làm sao bây giờ!

Cô động tác nhanh chóng muốn buông tay áo xuống, Lục Cảnh Nhiên lại trước cô một bước cầm cổ tay cô. Lòng bàn tay anh lạnh, mùa hè sờ lên hẳn là rất thoải mái, nhưng nếu mùa đông nắm tay anh sẽ rất lạnh.

…… Không phải, cô suy nghĩ cái gì! Cô giật giật cánh tay muốn kéo tay ra, Lục Cảnh Nhiên lại bỗng nhiên buông cô ra.

Thời Yên ngẩn người, sau khi Lục Cảnh Nhiên buông tay ra, vết xanh và lỗ kim trêи cổ tay cô đều biến mất. Cô nhìn làn da hoàn hảo của mình, dường như để xác định, lấy tay ấn lên trêи một cái, thật sự không đau: “Này…… Là anh chữa khỏi?”

“Ừ.” Lục Cảnh Nhiên nhìn cô, cười như không cười, “Một chút kỹ năng của huyết tộc.”

Thời Yên cười làm lành nói: “Ha ha, cảm ơn Lục tổng.”

Khóe miệng Lục Cảnh Nhiên nhếch lên: “Tật xấu lớn nhất của nhân loại chính là nghĩ quá nhiều. Tôi nói rồi, tôi và Kiều Vũ đều vô cùng kén ăn.”

Thời Yên: “……”

Đã biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.