Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 9: Chương 9: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (9)




Vòng bạn bè của Lục Cảnh Nhiên bắn ra một thông báo nhắc nhở mới. Làm người có chứng bệnh cưỡng bách không chịu đựng được chấm đỏ này, anh nhấn vào luôn.

Thời Mỹ Lệ hy vọng của toàn thôn: Anh là đại móng heo [ mỉm cười ]

Lục Cảnh Nhiên híp đôi mắt, nhìn về phía Thời Yên: “Tôi thấy cô không muốn vào nhóm.”

“……” Thời Yên nuốt trà sữa vào trong miệng, cười làm lành nói, “Ha ha ha ha, Lục tổng anh không thích bình luận của tôi, tôi lập tức xóa ngay!”

Cô sấm rền gió cuốn xoá bình luận, sau khi Elle đổi mới vòng bạn bè, liền phát hiện không thấy bình luận kia của Thời Yên.

……

Quả nhiên, Lục tổng vĩnh viễn là Lục tổng.

Cô mới vừa cảm thán xong, liền nhận được một thông báo nhắc nhở mới trong nhóm: “Lục tổng thêm Thời Mỹ Lệ hy vọng của toàn thôn vào nhóm.”

Elle: “……”

Hai người bọn họ rốt cuộc muốn thế nào!

Thời Mỹ Lệ hy vọng của toàn thôn: Chào mọi người, tôi là người mới tới Thời Yên [ đáng yêu ]

Lục Cảnh Nhiên: Thời Yên là đồng nghiệp mới tới phòng làm việc tổng giám đốc

Lục Cảnh Nhiên: [ bao lì xì WeChat ]

Trong nhóm một mảnh tĩnh mịch, ngay cả bao lì xì tất cả mọi người cũng đã quên đoạt. Thời Yên là người đầu tiên click mở bao lì xì, sau đó cướp được…… Bốn hào bảy. (0,47 tệ)

“……” Cô nhìn chằm chằm bốn hào bảy kia trầm mặc một lát, ngước mắt hỏi Lục Cảnh Nhiên, “Lục tổng, anh tổng cộng đã phát bao nhiêu tiền bao lì xì?”

Lục Cảnh Nhiên nói: “888.”

“…… Cho nên 888, tôi chỉ cướp được bốn hào bảy???” Tài vận của cô từ nhỏ đã không tốt, cô biết, nhưng xuyên vào tiểu thuyết, cái giả thiết thế nhưng còn đi theo cô? Quả thực phát rồ!

Lục Cảnh Nhiên nhìn bốn hào bảy đáng thương của cô, không nhịn được cười thành tiếng.

Thời Yên: “……”

Lúc này người trong nhóm cũng lục tục phản ứng lại, sôi nổi chào hỏi cô trong nhóm, sau đó thuận tay đi đoạt lấy bao lì xì. Thời Yên nhìn bọn họ đều đoạt hơn một trăm hơn hai trăm, ít nhất cũng có hơn mười tệ, chỉ có cô, bốn hào bảy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.