Cuộc Gặp Tình Cờ Và Mối Tình Định Sẵn Bắt Đầu

Chương 2: Chương 2: gặp Mặt "hoàng Tử Thiên Tài"




Khi đó trời đã xế chiều nên khi 3 cô gái kia về chỉ còn lại một mình Noriko trong lớp.Cô ra về mà lòng chĩu nặng,hai giọt nước lăn dần từ khóe mắt cô,cô bước ra khỏi của lớp 2-2 và đi về phía tủ giầy để lấy giầy đi về.Khi đi cô cứ cúi gằm mặt xuống để cho mái tóc ngắn xõa xuống che hết khuôn mặt cô.

Bỗng “uỳnh” một tiếng,cô ngã bệt xuống đất.Cô chống hai tay xuống đất định đứng dậy thì đột nhiên có một bàn tay giơ ra trước mặt cô,cô ngẩng lên nhìn thì thấy một anh chàng đẹp trai với mái tóc màu hạt dẻ,dáng người dong dỏng cao đang đưa tay ra trước mặt mình tay còn lại thì đang cầm một quyển sách nhỏ.Cô từ từ đặt tay lên bàn tay đang chìa ra trước mặt mình kia,rồi anh chàng kéo cô dậy và nói một cách rất nhẹ nhàng.

”Cậu không sao chứ?”

” Mình không sao,mình mình xin lỗi,tại mình không cẩn thận nên mới va phải cậu.”-Noriko lúng túng đáp lại.

”Không sao đâu,cũng tại một phần là mình không chú ý!”

“...”

”Mà cậu khóc hả,khóe mắt cậu đỏ hết lên rồi kìa?!” .Thấy khóe mặt của Noriko đỏ,cậu liền hỏi cô

”Đâu,không phải đâu!”-Noriko đáp lại.

”Cậu đã nói vậy thì thôi!Mà gặp nhau như vậy đúng là giống như định mệnh đã sắp đặt vậy,vậy thì chúng ta làm quen nha!Mình là Yukasa lớp 2-1.”-Yukasa chủ động làm quen với Noriko.

”Còn mình là Noriko lớp 2-2,rất vui được làm quen với cậu.Hả!!! Yukasa ư?! Chẳng lẽ cậu là Yukasa lớp 2-1 người luôn đứng đầu bảng mỗi kì thi,làm việc gì cũng giỏi,người được mệnh danh là “Thiên tài của những thiên tài sao?”-Noriko nói một lèo,không nghỉ.

”A ha haaaaa! Không ngờ mình lại nổi tiếng đến vậy,mình tưởng chỉ có mấy người trong lớp mình biết thôi chứ!”-Yukasa đáp lại với nụ cười nhẹ nhàng của một thiên sứ.

Noriko và Yukasa nói chuyện với nhau rất lâu.Đột nhiên Noriko hét lên:“Thôi chết rồi!”,rồi cô liếc xuống chiếc đồng hồ đeo tay của mình đã thấy 5 rưỡi chiều rồi cô liền hốt hoảng:“Á aa đã 5 rưỡi rồi,thôi muộn rồi,mình phải về đây Yukasa,tạm biệt cậu,được biết cậu tớ rất vui!“.

Nói rồi Noriko quay người chạy thẳng về phía tủ giầy,cô chỉ ngoái đầu lại vẫy tay với Yukasa trong vòng chưa đầy 5 giây rồi lại chạy thục mạng về phía tủ giầy,nhưng khi này,trên khuôn mặt cô không còn những hàng nước mắt mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ.Yukasa cũng đứng nhìn cô cho đến khi khuất bóng cô thì cậu mới đi khỏi chỗ đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.