Cuộc Gặp Tình Cờ Và Mối Tình Định Sẵn Bắt Đầu

Chương 6: Chương 6: Kì Thi Bắt Đầu




Vài ngày sau,khi đã tan học Yukasa đến tìm Akira vì có chuyện cần nói.Họ ra quả đồi sau trường để nói chuyện.”Yukasa,rốt cuộc cậu tìm mình là có chuyện gì?”

”Hôm trước khi mình nói chuyện với Noriko,cậu ấy có nhắc đến'chuyện đó'.Vậy 'chuyện đó' là gì vậy?Cậu có thể nói cho tớ biết không.Tớ rất muốn biết 'chuyện đó'.Lí do mà Noriko không thể cười thật lòng mình.”

”Cậu thật sự muốn biết vậy hả?”

”Đúng vậy!”

”Thật ra...hồi còn nhỏ...có lần chú cún của Noriko mà Noriko quý nhất bị bắt trộm,Noriko đã phát hiện ra nhưng kẻ trộm không trả lại con cún mà dùng dao đâm chết nó ngay trước mặt cậu ấy.Đó là một cú sốc lớn,cậu ấy đã khóc rất nhiều và kể từ đó trở đi cậu ấy không còn cười như trước nữa..Nhưng đến khi gặp cậu,cậu ấy đã lấy lại được nụ cười.Cảm ơn cậu Yukasa,vì cậu đẫ đem Noriko trở lại cho tớ”

”Umh,tớ cũng rất vui vì có thể đem Noriko trở lại.Vậy hóa ra đó là tất cả những gì khiến cho Noriko không còn được là chính mình nữa.Thôi,cảm ơn cậu vì cậu đã kể cho mình.”

Kết thúc cuộc nói chuyện,họ đi về.

Hai tháng thấm thoát trôi qua,ngày nào Noriko,Akira,Yukasa và Shouji cũng chơi cùng với nhau.Và bây giờ đã gần đến kì thi cuối kì.Ngày nào nhóm bạn này cũng học cùng nhau để chuẩn bị cho kì thi.Và kì thi đã đến.....

Trong 7 ngày,học sinh toàn trường vừa phải học cật lực,vừa phải thi.Đó là những ngày địa ngục trần gian.

Và ngày thi cuối cùng của kì thi đã đến.

Còn 1 phút nữa hết giờ,nhanh lên nào các em.”-Giáo viên coi thi khẽ nói.

”Hết giờ,nộp bài.”Hết 1 phút cuối cùng,giáo viên cầm cây thước kẻ gõ xuống bàn và hô lớn.

Khi giáo viên vừa tuyên bố kết thúc kì thi thì một tiếng “Ồ yeahhhhhh..” trường,học sinh vui mừng reo lên vfi học đã thoát khỏi 7 ngày địa ngục trần gian.Một tuần sau,khi đã bảng xếp hạng thành tích,Akira chạy vài lớp nói với Noriko:“Noriko à,có bảng xếp hạng thành tích rồi,mau đi xem thôi.” Vừa nói rứt lời,cô chưa kịp để cho Noriko có phả ứng gì đã kéo tay Noriko ra chỗ bảng xếp hạng để xem.

BẢNG XẾP HẠNG THÀNH TÍCH

Số xếp hạng

Họ và tên

Lớp

1

Takishima Yukasa

2-1

2

Hatoku Kanaru

2-1

3

Kuroba Shouji

2-1

4

Hatako Sakaki

2-2

5

Haruko Akira

2-2

6

Haruno Noriko

2-2

7

Abara Yukosa

2-4

8

…………

…….

9

…………

…….

10

Atake Maruhi

2-3

11

.……….

…….

Vừa xem xong bảng thành tích,2 cô gái reo lên:“Yeahhh,chúng ta qua rồi,chúng ra đạt rồi.Hai cô gái đang ở trong sự sung sướng tột độ,như chưa bao giờ được vui như vậy.

Đột nhiên có giọng nói ở gần họ.”Noriko,Akira,hai cậu cũng đạt rồi hả.Chúc mừng nha!“.Hóa ra là Yukasa và Shouji.Giọng nói vừa rồi chính là Yukasa.

”Umh,hai cậu cũng đạt rồi,cũng mừng nhé!“.Akira và Noriko đồng thanh nói.Nói xong,hai người quay vào nhau nhìn rồi bỗng cười rộ lên.Một lát sau,họ mới dừng lại.

”Chà,vậy là công sức mấy ngày qua chúng ta cùng nhau học cật lực không bỏ phí rồi!”-Shouji vui vẻ nói với giọng rất ngộ.

”Umh”-3 người còn lại đồng thanh cất tiếng.

”Vậy,tất cả chúng ta đã cùng đậu rồi,còn chờ gì nữa,đi ăn mừng thôi.”-Shouji lại nói tiếp.

Bốn người quay ra nhìn nhau rồi chung 1 ý nghĩ,cùng giơ tay đập vào nhau và đồng thanh reo lên”Yeahhh“.

Sau khi tan học,họ cùng nhau đi đến quán “Good Donut” để ăn mừng.Trong suốt thời gian ăn mừng họ đã cùng nhau cười nói,đùa nghịch vui vẻ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.