Cuộc Sống Xuyên Thư Của Thanh Niên Trí Thức Điền Mật Mật Niên Đại 70

Chương 40: Chương 40: Đến Đại Hà Khẩu 3




Cô gái mặc áo sơ mi màu lam cao khoảng chừng 1m65, mặt trứng ngỗng, mắt đào hoa, mũi cao di truyền nhà họ Điền, đôi môi hơi dày hồng nhuận, làn da trắng mịn tinh tế, dáng vẻ vô cùng xinh đẹp.

Cô gái mặc áo sơ mi xanh lục cao ngang với cô gái áo xanh lam, cũng là mặt trứng ngốc, nhưng lại có mắt hạnh, mũi cao giống nhau, môi cũng không dày, khi mỉm cười một bên má có lúm đồng điền, dáng vẻ vô cùng linh động hoạt bát.

Hai cô gái có dung mạo tương đương, có tới 4 5 phần giống nhau nhưng lại đều có những nét đẹp riêng.

Lại thấy em trai Điền phía sau có tới 7 8 phần

giống Điền Mật Mật, con trai thật ra rất giống chị gái, nếu không phải biết họ không cùng tuổi, thì thật ra cậu nhóc này cùng cô gái mặc áo xanh lục mới giống sinh đôi.

Bà Hai nhiệt tình tiếp đón ba chị em: “Cuối cùng cũng chờ được mấy đứa tới rồi, từ khi cháu trai lớn điện báo, ta với ông Hai của các con đều ngày đêm trông ngóng, mau vào nhà, mau vào nhà đi.” Nói rồi liền kéo tay Điền Tranh Tranh, chị em Điền Mật Mật đi theo bà Hai vào phòng.

Thời gian này lại đúng vào thời gian đi làm, cho nên trong nhà chỉ có Điền Tiếu Tiếu đã xin nghỉ và mấy đứa nhóc trắng trẻo.

Bà Hai giới thiệu mọi người với ba chị em Điền Mật Mật, Điền Tranh Tranh cũng tự giới thiệu với Bà Hai cùng Điền Tiếu Tiếu: “Bà Hai, con là Điền Tranh Tranh, đây là em gái con Điền Mật Mật, bọn con đều 16 tuổi, đây là em trai con Điền Xã Hội, năm nay 14 tuổi.”

Điền Tiếu Tiếu vừa nghe đến bằng tuổi mình liền hỏi: “Hai người sinh tháng mấy thế, tôi cũng 16, xem ba chúng ta ai lớn hơn.”

Điền Tranh Tranh trả lời: “Bọn tôi sinh ngày 6 tháng 11, cô thì sao?”

“Vậy chúng ta cách 3 ngày, tôingày 9 tháng 11 cơ.” Điền Tiếu Tiếu Kinh ngạc đáp.

Bà Hai cười nói: “Đây chính là duyên trời định rồi, Tranh Tranh, Mật Mật, sau này hai đứa ở cùng với cô Tiếu Tiếu nhé, phòng đất kia của nó cũng đủ rộng đó.”

“Xã Hội ở cùng với ba anh em Hữu Lương nhé.”

Điền Tranh Tranh khách khí nói: “Làm phiền bà Hai quá, ba chị em bọn con cũng không biết nên cảm ơn thế nào mới phải.”

Bà Hai vội nói: “Có gì phiền đâu chứ, các con cứ coi như đây là nhà của mình, từ nay về sau không được nói thế nữa, nếu còn nói thế bà Hai sẽ coi như là các con xem thường điều kiện nhà bà Hai đó nhé!”

“Hoàn cảnh của thanh niên tri thức có tốt hay không thì không biết, mấy năm nay càng ngày càng nhiều thanh niên tri thức, làm đến ầm ĩ rầm rộ, tuy đều là thanh niên tri thức đấy, nhưng cũng đừng thân thiết quá.” Bà Hai nói.

Ba chị em Điền Tranh Tranh vội đồng ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.