Cửu U Long Giới

Chương 369: Chương 369: Đấu thánh (2)




Bạch Khởi xua tay, đem tòa thành vàng này thu vào Cửu U Long Giới, sau đó đưa ra yêu cầu như vậy với Cửu U.

- Được, điều này không vấn đề gì, chín nghìn chín trăm vạn Giao Dịch Điểm đổi Cửu Tinh Đấu Đế. Nhân tiện, một trăm vạn Giao Dịch Điểm ta giữ lại cho ngươi, ngươi vẫn còn một trăm bảy mươi vạn Giao Dịch Điểm cộng thêm một viên bảo thạch nhiệm vụ cấp A. Ha ha… Tiểu tử ngươi bây giờ thật giàu có nha, có cần nhân cơ hội này lại tăng lên huyết thống của ngươi? Bây giờ ngươi đã là Lục Dực rồi, nếu tăng lên Bát Dực, sức chiến đấu sẽ càng dồi dào hơn.

Cửu U nhìn thấy sự hào phóng như thế của Bạch Khởi, lập tức vui mừng kêu lên, không gạ gẫm Bạch Khởi trực tiếp, tăng Bạch Khởi lên cấp Cửu Tinh Đấu Đế, thậm chí Bạch Khởi còn chưa cảm giác được, chỉ sau thời gian trong nháy mắt Bạch Khởi đã cảm thấy sức mạnh mênh mông cuộn trào.

- Bát Dực? Vậy bao nhiêu Giao Dịch Điểm?

Bạch Khởi tò mò hỏi.

- Ừm, Bát Dực cần có một trăm vạn Giao Dịch Điểm, cộng thêm một viên bảo thạch cấp A, ngươi cộng thêm hai trăm vạn Giao Dịch Điểm ta có thể trực tiếp tiêu hao bảo thạch nhiệm vụ của ngươi, tăng cho ngươi lên Thập Dực, bản thân vào cấp bậc Thiên Sứ, như thế nào?

Cửu U bắt đầu giao dịch với Bạch Khởi, Bát Dực đã không thể thỏa mãn yêu cầu của hắn, ngay sau đó lại yêu cầu Bạch Khởi tăng lên huyết thống Thập Dực.

- Được… ta đồng ý với ngươi.

Bạch Khởi sau khi nghe xong lời này đầu tiên là sửng sốt, sau khi suy nghĩ một chút liền quyết định đồng ý, khi có huyết thống Lục Dực, Bạch Khởi tuy không thường xuyên sử dụng, nhưng đôi cánh này xuất hiện giúp cho sức mạnh của Bạch Khởi tăng lên theo đường thẳng, đã mấy lần cứu tính mạng của Bạch Khởi, vì vậy Bạch Khởi thực sự rất coi trọng thứ huyết thống này, sau khi do dự một chút Bạch Khởi cũng đã đồng ý rồi, thêm một phần sức mạnh, thêm một phần bảo đảm, cho nên Bạch Khởi mới lựa chọn đồng ý.

Cửu U lúc này dứt khoát ngay cả một chữ ‘Tốt’ cũng không chịu nói thêm, sau khi một trận ánh sáng rực rỡ lóe lên, Bạch Khởi trong nháy mắt bị bao vây lại, sau một lát Bạch Khởi lại hiện ra thân hình nhưng phía sau lưng Bạch Khởi đã xuất hiện năm đôi cánh màu đen. Bạch Khởi còn muốn tiếp tục đổi huyết thống một chút, có điều khổ là không có bảo thạch nhiệm vụ nên chỉ có thể như vậy thôi, nếu không với tài lực hiện tại của Bạch Khởi, muốn tăng lên dễ như trở bàn tay, từ trước đến nay vấn đề Giao Dịch Điểm gây phiền nhiễu cho Bạch Khởi sớm đã giải quyết rồi.

Lần này sau khi Bạch Khởi có được một lượng lớn tài sản như vậy, cho dù là tăng lên Cửu Tinh Đấu Đế, Bạch Khởi vẫn còn lại khoản tiền lớn, bốn ức kim tệ, số tiền này đủ để cho Bạch Khởi làm được rất nhiều việc cho dù nghĩ cũng chưa từng nghĩ đến.

Cho nên có thể nói Bạch Khởi có được lợi nhuận lớn, nếu có thể, Bạch Khởi sớm đã đổi huyết thống Thập Nhị Dực, có điều đáng tiếc là kế hoạch lấy Giao Dịch Điểm làm vật trao đổi thay cho bảo thạch mà Bạch Khởi đưa ra đã bị Cửu U bác bỏ, vì thế bất đắc dĩ chỉ có thể lựa chọn huyết thống Thập Dực.

Sau khi lại lần nữa tăng lên, Bạch Khởi cảm thấy toàn thân mình trên dưới đều tràn ngập sức mạnh, sức mạnh trong nháy mắt tràn ngập khắp cơ thể và tâm hồn Bạch Khởi. Bạch Khởi bất giác nghĩ đến Tinh Linh Nữ Vương Tiên Đế, bây giờ có lẽ cho dù là đối mặt với Tinh Linh Nữ Vương Tiên Đế kinh khủng đó, Bạch Khởi chỉ có mạnh hơn chứ không yếu, Bạch Khởi đã đường đường chính chính để trở thành một trong những cường giả đứng đầu trên Đại lục, dù sao trên Đại lục này Cửu Tinh Đấu Đế cũng không nhiều…

Không… Không phải không nhiều, là rất ít ỏi vô cùng, không hề nhiều bằng Cửu Giai Ma thú đỉnh phong, mỗi một người đều là nhân vật đủ để ảnh hưởng đến thế cục Đại lục. Mà bây giờ Bạch Khởi hiển nhiên bước vào hàng ngũ này, nghĩ tới Tiên Đế, Bạch Khởi bất giác nhớ đến lời của Tiên Đế trước đây, không nhịn được mà hướng về phía Cửu U hỏi:

- Cửu U… trên Cửu Tinh Đấu Đế có phải là vẫn còn cảnh giới khác?

- Hả… tiểu tử, ngươi thật sự thông minh sao? Ha ha… thực sự có… có điều ngươi muốn biết phải tốn… một ngàn Giao Dịch Điểm… cũng không phải là nhiều.

Cửu U nghe lời này đầu tiên là sửng sốt, nhưng ngay sau đó cười ha hả, cái tên này thật sự keo kiệt, vừa mới kiếm được chín ngàn chín trăm vạn Giao Dịch Điểm của Bạch Khởi, bây giờ lại đòi tới nữa, thậm chí ngay cả một ngàn Giao Dịch Điểm hắn cũng không chịu bỏ qua.

- Là cái gì, nếu như ta đổi thì cần có điều kiện gì?

Bạch Khởi không thể nhịn được, tò mò hỏi, mặc dù sớm đã suy đoán có khả năng có cảnh giới như vậy tồn tại, có điều sau khi nghe thấy lời này vẫn không thể không kinh ngạc, ngay sau đó bắt đầu dò hỏi điều kiện trao đổi.

- Đấu Thánh… Đấu trung thánh giả, ha ha… muốn có điều kiện trao đổi cũng rất đơn giản, một ức một ngàn vạn, một ức một ngàn vạn tiến vào Nhất Tinh Đấu Thánh, mỗi một lần tăng lên một cấp cần phải cộng thêm một ngàn vạn Giao Dịch Điểm, thế nào? Có muốn tăng lên một chút không? Phải biết rằng Cửu Tinh Đấu Đế tuy lợi hại nhưng so với Đấu Thánh hoàn toàn là hai khái niệm, đấu trung thánh giả không phải là nói không, tuyệt đối là tiêu chí một cảnh giới nào đó đạt tới đỉnh điểm.

Cửu U cười ha hả, lại lần nữa vô sỉ bắt đầu dụ dỗ Bạch Khởi.

Với tính cách của Cửu U, đây cũng là lẽ thường, hắn hận là không thể xài hết tất cả số tiền của Bạch Khởi, có điều Cửu U hiểu điều này là không thể, thời gian dài ở bên cạnh Bạch Khởi, đương nhiên biết bây giờ Bạch Khởi rất thiếu tiền, phần còn lại tuy có bốn trăm triệu kim tệ nhưng nếu muốn tăng lên chỉ được tối đa ba Tinh, phần còn lại e là không đủ dùng, Bạch Khởi luôn muốn giữ lại tất cả số tiền dự trữ không phải sao?

Lời của Cửu U rõ ràng đã đả động Bạch Khởi, Bạch Khởi cũng biết sự cách biệt giữa từng cảnh giới là rất lớn, nó giống như sự khác biệt giữa Đấu Đế và Đấu Hoàng, giữa Đấu Thánh và Đấu Đế cũng rất rõ rệt, sau khi nghĩ một chút Bạch Khởi vẫn quyết định đổi, bởi vì mục đích cuối cùng của Bạch Khởi chính là siêu thoát, cởi bỏ gông xiềng sinh mạng của mình, không ngừng theo đuổi sức mạnh của mình, sự chênh lệch giữa Đấu Thánh và Đấu Đế là mười lần, tuổi thọ của Đấu Đế là một ngàn năm, mà Bạch Khởi không nghi ngờ gì cấp bậc Đấu Thánh này ít nhất có thể sống đến năm ngàn năm, thậm chí vạn năm, vạn năm Đấu Thánh… Như vậy mới xứng với cái danh hiệu và thực lực này.

Cho nên Bạch Khởi sau khi nghe thấy lời của Cửu U đã do dự một chút, sau đó lập tức nói:

- Ta muốn tăng lên tới Nhị Tinh Đấu Thánh, ngươi hãy đổi cho ta.

Bạch Khởi đã vạch xong kế hoạch, nếu mình đổi đến Nhị Tinh Đấu Thánh thì mình vẫn còn lại khoảng một ức sáu ngàn chín trăm vạn kim tệ, số tiền này lấy ra ba ngàn chín trăm vạn đủ để khôi phục lại kinh tế của khu vực Gia Lam và lãnh địa của mình, còn phần còn lại lấy ra hai ngàn vạn kim tệ huấn luyện mười Quân đoàn, một ngàn vạn lấy ra để hoạt động và nuôi dưỡng Quân đoàn của mình, như vậy đã đủ rồi.

Huống chi Bạch Khởi còn có một tỷ kim tệ dự trữ, số tiền này bất luận là làm gì cũng đều đủ, đủ để giữ vững cơ nghiệp khổng lồ của Bạch Khởi, đủ để Bạch Khởi làm bất kỳ chuyện gì, thậm chí là làm phản Bất Diệt Hoàng Triều, Bạch Khởi cũng có đủ kinh phí. Một tỷ kim tệ có thể tùy lúc lại mở rộng thêm mười mấy Quân đoàn, hơn nữa cung cấp một hai năm nuôi dưỡng, những thứ này đối với Bạch Khởi mà nói đều không phải là vấn đề gì lớn, có thể nói Bạch Khởi bây giờ giàu có vô cùng, nhà giàu mới nổi tiêu chuẩn, bởi vậy sau khi nghe thấy lời đề nghị của Cửu U, Bạch Khởi không hề do dự lựa chọn đổi.…

Sự trao đổi lần này vẫn bình thản không có gì lạ, có điều đấu khí của Bạch Khởi đã chuyển hóa thành màu bạc, ngân quang nhè nhẹ bao phủ lấy toàn thân Bạch Khởi, một lực lượng mênh mông theo đó bạo phát, giống như cả đại địa đều bắt đầu rung lên, những mùi khác trong kho báu, khói mù và nấm mốc trong nháy mắt tan thành mây khói.

Còn những người ở ngoài bất luận là những thủ hạ đang đợi Bạch Khởi hay Song Đầu Hoàng Đô đang đứng bên ngoài hoặc là Khiếu Thiên đều sửng sốt, ngay sau đó bị khí thế lớn mạnh làm chấn động, bọn họ bất giác có chút thở dồn dập, còn những người xung quanh bao gồm cả lão Liệt Hỏa cũng bị khí thế lớn mạnh ép đến mức không thể chịu được mà quỳ xuống đất.

- Hừ hừ… Ngươi hình như đã tìm được một người rất phi thường, vừa rồi hắn còn giữ lại thực lực… Trời ạ… không ngờ hắn đã đột phá đến cảnh giới đó, tiến vào tầng lớp Đấu Thánh như trong truyền thuyết, ta tưởng rằng từ khi người đó đột phá đến cảnh giới này hai ngàn năm trước cũng không lại có ai có thể đột phá đến cảnh giới này… không ngờ… ta lại nhìn thấy lần nữa… ngươi theo hắn… hình như sẽ an toàn rất nhiều…

Song Đầu Hoàng Đô nhìn Khiếu Thiên mở miệng cười nói, có vẻ như tâm trạng rất tốt, có điều trong ánh mắt nhìn về phía Bạch Khởi lại tràn đầy tâm trạng phức tạp, một Đấu Thánh nhân loại trẻ tuổi như vậy xuất hiện… đối với thế giới này cũng không biết là tốt hay xấu… có điều có một chuyện có thể khẳng định, đó chính là người này sau này đủ sức ảnh hưởng đến cả Đại lục, bởi vì hắn xuất hiện là có thực lực này rồi… sức mạnh Đấu Thánh không có cách nào tưởng tượng nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.