Cửu U Long Giới

Chương 363: Chương 363: Ma thú bạo động (2)




Tiểu nhị đó sau khi thở dài một hơi liền nói như vậy, sau khi nói xong, bất đắc dĩ lắc đầu, xoay người rời đi.

Đợi sau khi tiểu nhị đó rời khỏi và xông ra ngoài, Bạch Khởi nhìn những cường giả xung quanh, sau đó không tỏ rõ thái độ, đứng lên nói với những cường giả phía sau mình:

- Xem ra nơi này hình như đã gặp phải phiền phức rồi, đi thôi… mọi người đi cùng ta ra ngoài xem một chút.

Nói xong Bạch Khởi liền dẫn thủ hạ của mình từ trong quán rượu đi ra, đi về phía cửa thành phía Tây. Lúc này, trên thành lầu, dong binh đến từ khắp nơi và Thủ Bị Quân địa phương và một số quân chính quy của Đế Quốc dưới sự chỉ huy của một Thủ Bị Quân đã bắt đầu chiến đấu giữ thành.

Bạch Khởi dẫn theo người của mình chậm rãi đi lên thành lầu. Lúc này, dưới thành lầu, vô số Ma thú bắt đầu gầm hét, những Ma thú cơ thể khổng lồ va mạnh vào cửa thành, những Ma thú cơ thể nhỏ bé, một số dựa vào tốc độ và cả sức mạnh của mình không ngừng trợ giúp nhau leo lên tường thành. Có điều khổ người của chúng lại không có cách nào xông lên tường thành, chỉ có thể dựa vào bản năng trổ ra một số Ma Pháp với quy mô nhỏ để đối phó và tạo ra một số thương tổn cho người trên thành. Dù sao bọn chúng chỉ là dã thú, không thể tạo ra tổn hại gì cho thành trì. Thế nhưng… số lượng của chúng lại quá khổng lồ, đầy khắp núi đồi toàn bộ là Ma thú, mặc dù đại đa số đều là Ma thú cấp thấp, nhưng trong đó cũng có một số Tứ Giai, Ngũ Giai Ma thú tồn tại, những con này đã có thể dựa vào sức mạnh của mình xông lên tường thành, hơn nữa không ngoài dự tính, bọn chúng chỉ cần xông lên là đều có thể tạo ra những tổn hại vô cùng to lớn.

Có điều cũng may trong số dong binh cũng có người có năng lực, trong quân đội cũng giống như vậy, những Ma thú cao cấp xông lên cũng không nhiều, mọi người phối hợp lại vẫn có thể giải quyết bọn chúng.

- Đây rốt cuộc là chuyện gì? Mỗi năm đều như vậy sao?

Bạch Khởi dẫn theo người của mình đi tới bên cạnh tướng lĩnh thủ thành, cau mày hỏi.

- Đương nhiên không phải… ồ… các ngươi ngẩn người ra làm gì! Sao vẫn chưa nhanh chóng giúp một tay, nếu cửa thành bị công phá, không ai trong chúng ta có thể sống sót!

Viên tướng lĩnh đó bất giác trả lời, có điều ngay lập tức chỉ vào mấy người Bạch Khởi hét to lên.

Lời của tướng lĩnh thủ thành khiến cho Bạch Khởi Khởi càng thêm nhíu mày, hình như đang suy tư điều gì đó, lão Liệt Hỏa vội vàng xông tới thấp giọng nói:

- Đại nhân. Nguyên nhân Ma thú bạo động rất nhiều, có những lúc là do yếu tố nội bộ Sâm La Tuyệt Vực không ổn định, điều này khiến cho chúng có chút khủng hoảng, có những lúc là do chúng phát hiện ra Thế giới Nhân loại có những thứ gì đó mà chúng cần cho nên hành động tập thể. Tuy nhiên đại đa số đều là có cao cấp Ma thú xúi giục bọn chúng hành động, ngài biết Ma thú cấp cao đều có trí tuệ, bọn chúng cũng có đủ loại tâm trạng thù địch đối với nhân loại, vì thế có thể khiến cho bầy Ma thú tấn công Thế giới Nhân loại. Đương nhiên tình hình như vậy rất ít, thế nhưng quả thực là đáng sợ nhất, phần lớn là những Ma thú đó bị Ma thú cao cấp xúi giục chẳng qua chỉ là vì cảm nhận thấy hơi thở của Ma thú cao cấp sống trong Sâm La Tuyệt Vực mà cảm thấy sợ hãi mà thôi. Nhưng một khi bọn chúng bị Ma thú cao cấp xúi giục thì sẽ trở nên rất thông minh, có biện pháp chứ không phải công kích lộn xộn lung tung, nếu như là như vậy thì bầy Ma thú tuyệt đối rất đáng sợ.

- Gâu gâu ~~

Khiếu Thiên bên cạnh Bạch Khởi nghe thấy lời này, khinh thường sủa nhẹ hai tiếng, nhìn về phía những con Ma thú đang công kích vào thành trên mặt lộ vẻ khinh thường, bản thân tồn tại là cấp bậc cao nhất ở thế giới Ma thú, những thứ như là Ma thú cao cấp và những Ma thú cấp thấp đầy khắp núi đồi đó đều bị nó coi thường.

- Ha ha… ngươi muốn giúp sao? Tạm thời không cần ngươi ra tay, người đâu… qua đó xem sao…

Bạch Khởi sau khi nghe lời này khẽ mỉm cười, vỗ vỗ vào đầu Khiếu Thiên cười nói như vậy.

Bạch Khởi vừa dứt lời, mười mấy bóng dáng liền bay lên không trung, nhảy hướng về phía trong Sâm La Tuyệt Vực, cảnh tượng như vậy khiến cho viên tướng lĩnh bên cạnh Bạch Khởi đầu tiên là sửng sốt, nhưng ngay sau đó quát:

- Ngươi làm gì! Ngươi chẳng lẽ không biết bên trong là Sâm La Tuyệt Vực sao? Ta đã phái năm ngàn binh sinh sĩ, tất cả đều chết trong đó, ngươi bây giờ còn phái người đi chịu chết sao?

- Có những lúc có một số chuyện ngươi không thể hiểu, điều ngươi cần phải làm chỉ là đứng ở đây, đợi kết quả là được rồi.

Bạch Khởi nghe xong lời này, thản nhiên nhìn gã tướng lĩnh trước mặt một cái, sau đó bình tĩnh nói, ngữ khí đó giống như không để ý đến sự tồn tại của đối phương.

Lời này vừa mới nói ra, gã tướng lĩnh kia sắc liền mặt biến đổi, có chút bị kích động đến giận tím mặt, chỉ vào Bạch Khởi quát:

- Ngươi…

Vừa mới nói một chữ ngươi, lời vẫn chưa nói hết, cả người lập tức câm lại bởi vì hắn nhìn thấy một cái lệnh bài bên hông Bạch Khởi. Hổ phù… Tuyệt đối chính là Hổ phù, chế tạo bằng vàng ròng, tượng trưng cao nhất cho quân đội, Nguyên Soái mới có tư cách có nó, mà trên Hổ phù của Bạch Khởi còn viết một chữ ‘Bắc’, cho biết thân phận của Bạch Khởi, Bắc phương Nguyên Soái. Bạch Khởi quả là không giống với những thủ hạ toàn thân ẩn giấu trong hắc bào¸ Bạch Khởi lúc này trên người mặc một trường bào bằng lụa màu trắng, hông đeo dây lưng, một mái tóc bạc xõa ra sau dài đến hông, ban đầu gã tướng lĩnh này cũng không để ý, có điều khi nhìn thấy lệnh bài này, trong nháy mắt sắc mặt liền biến đổi.

Bắc phương Nguyên Soái trong Quân đội Đế Quốc chỉ có một người, đó chính là Bạch Khởi, Tây Bắc Vương hiện nay. Tổng hợp lại tướng mạo của Bạch Khởi và những cường giả thân thủ nhanh nhẹn vừa rồi, gã tướng lĩnh này chỉ trong nháy mắt đã kết luận ra thân phận của Bạch Khởi, kinh ngac nhìn Bạch Khởi một cái, sau đó cảm thấy chân tay mình lạnh như băng, run rẩy nhìn Bạch Khởi trước mặt, thấp giọng nói:

- Thuộc hạ tham kiến Vương Gia.

- Ha ha… miễn lễ, hãy đợi xem sao, nhìn xem rốt cuộc là thứ gì mà lại khiến cho năm nghìn tinh binh dưới tay ngươi toàn quân bị diệt sạch, còn thao túng những con Ma thú này tấn công thành.

Bạch Khởi thản nhiên nói.

Mấy phút sau, trong rừng rậm Ma thú bắt đầu triển khai một trận giao chiến, từng đợt tiếng gầm rú xuất hiện, hàng chục cây đại thụ theo đó bị đánh đổ xuống, hơn nữa không chỉ như vậy, phía xa trong rừng rậm Ma thú lại càng là đấu khí tung hoành, vô số rừng rậm núi đá đều bị phá hư, nhìn thấy cảnh tượng như vậy, Khiếu Thiên bên cạnh Bạch Khởi lại càng rục rịch hành động.

Chờ đợi, nhìn Bạch Khởi trước mặt, Khiếu Thiên có phải đã phát ra tiếng kêu, hy vọng Bạch Khởi có thể cho phép nó tham chiến, nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ như vậy, Bạch Khởi khẽ lắc đầu, cười nói:

- Muốn đi thì hãy đi đi…

Trong lúc nói Khiếu Thiên đã xông ra ngoài, rơi trên mặt đất, trong nháy mắt đã phát ra trên toàn thân mình hơi thở đủ để khiến cho bất kỳ con Ma thú nào cũng phải sợ hãi, cơ thể trong nháy mắt cũng khôi phục lại, trở nên khổng lồ giống như một ngọn núi nhỏ.

- Rống~~

Khiếu Thiên với kích thước như một ngọn núi nhỏ rống lên một tiếng lớn, những con Ma thú đang tấn công thành đó, không nói lời nào liền xoay người lại rồi bắt đầu quay đầu chạy trốn, bọn chúng cảm nhận được hơi thở kinh khủng đo, đó là hơi thở của Vương giả trong Ma thú, tuyệt đối là sự tồn tại cao nhất, chỉ là một tiếng gầm hét và hơi thở kinh khủng đã đủ để bọn chúng hốt hoảng chạy trốn rồi.

- Rống ~

Lại một tiếng gầm lớn lần nữa, trận đánh nhau trong rừng rậm cũng dừng lại, những con Ma thú tán loạn chạy trốn tứ phía đó trong nháy mắt dừng lại động tác của mình, xoay người lại nằm phục trên mặt đất, tất cả đều toàn thân run rẩy, không dám có chút động tác nào, chỉ nằm phục ở đó, lẳng lặng nằm phục trên mặt đất, nửa phần động tác cũng không dám có… Tất cả đều dùng ánh mắt sợ hãi để nhìn Khiếu Thiên trước mặt, còn con Ma thú lớn dẫn đầu trong rừng rậm cũng đã lộ ra bản thể của nó, một con Đại Địa Chi Hùng có thể trạng khổng lồ, thân cao hơn mười thước, dài hơn tám thước, được xưng là một trong những sự tồn tại hung mãnh nhất trong Bát Giai Ma thú.

Mấy chục cường giả dị tộc mà Bạch Khởi phái đi đều rối rít dừng lại dộng tác trong tay mình, trở về bên cạnh Bạch Khởi, kinh ngạc nhìn Khiếu Thiên. Không riêng gì thủ hạ của Bạch Khởi, tất cả mọi người trên thành lầu cũng đều sững sờ, sự kinh biến đột nhiên xuất hiện khiến cho bọn họ đều không dám tin vào tất cả mọi chuyện trước mắt đều là sự thật. Con Đại Địa Chi Hùng to lớn hung mãnh đó và cả vô số những con Ma thú nằm phục trên mặt đất, thậm chí ngay cả một chút phản kháng cũng không dám có. Đây… Quả thực là quá kinh khủng.

- Rống~~

Lại lần nữa một tiếng gầm hét lớn, Khiếu Thiên há to miệng, ở vị trí chính giữa miệng Khiếu Thiên xuất hiện một cái hắc động, ăn hết, nuốt hết toàn bộ cả da lẫn xương tất cả những con Ma thú đó, hàng ngàn con Ma thú và cả con Đại Địa Chi Hùng to lớn ở giữa đó đều bị Khiếu Thiên một miếng nuốt vào, ngay cả một chút cặn cũng không còn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.