Cửu U Long Giới

Chương 310: Chương 310: Văn minh Địa tinh (2)




- Địa Tinh? Bọn họ không phải là đã tuyệt chủng sao? Căn cứ tư liệu lịch sử ghi lại trước thời Văn minh Ma pháp bọn họ đã tuyệt chủng…

Bạch Khởi giật mình nói nói. Đối với từ Địa Tinh, Bạch Khởi cũng không xa lạ. Tuy rằng chủng tộc này đã bị tuyệt chủng đã lâu, tại niên đại Văn minh Ma pháp Thượng cổ rất xa về trước, tại thời đểm Văn minh Nhân loại còn chưa quật khởi, chủng tộc này đã quật khởi. Bọn họ nhờ vào khoa học kỹ thuật lớn mạnh, thêm văn minh luyện kim huy hoàng, trứ danh hậu thế, từng cùng Thái Thản Nhất Tộc, cùng với Long Tộc, Thú Nhân Tộc, Tinh Linh Tộc tranh bá cả cả thế giới… Mặc dù nói Địa Tinh Tộc nhỏ yếu nhất, thân thể bọn họ căn bản không đủ để tu luyện bất kỳ đấu khí với ma pháp nào, bọn họ nhược tiểu cơ hồ không chịu nổi một kích, nhưng văn minh luyện kim của họ đã phát triển tới thời kỳ huy hoàng cường thịnh. Nghe nói trong thời điểm huy hoàng các đại sư Địa Tinh có thể chế tạo vũ khí làm điên đảo thế giới. Đơn cử là các vũ khí chiến đấu khủng bố, được thế nhân truyền lại tụng như Cương Thiết Thái Thản, là một loại quái vật cơ giới sức mạnh tương đương Hoàng Kim Thái Thản, trong truyền thuyết còn có Khinh Khí Cầu Địa Tinh… vân vân… đều là những sản phẩm làm nên tên tuổi Địa Tinh…

Đều đáng tiết là thời đại văn minh huy hoàng này đã bị hủy diệt, bọn Địa Tinh mặc dù có bộ não lớn, nhưng dị thường nhát gan, bọn họ thành quần kết đội giống như châu chấu, vô cùng tham lam và giảo hoạt, đồng thời cũng rất nhát gan. Tham sống sợ chết có thể trở thành danh từ đại diện cho bọn họ, sự kinh khủng của bọn chúng thì không thể nghi ngờ. Nghe nói thời kỳ văn minh huy hoàng của Địa Tinh từng nghiên cứu chế tạo một thứ chống lại Chư Thần, Cơ Giới Khôi Lỗi. Cũng vì vậy khiến cho Chư Thần cùng các chủng tộc khác bất mãn, liên thủ đem hoàn toàn Văn minh Địa Tinh hủy diệt, còn chủng tộc Địa Tinh cũng biến mất trong dòng chảy lịch sử của Đại Lục, không còn xuất hiện. Bây giờ bọn bọn xuất hiện, vả lại còn ở trong núi Hắc Thạch trong thời gian ngắn khiến Bạch Khởi khó mà chấp nhận.

- Không… mọi người đều nói Địa Tinh đã bị hủy diệt, nhưng thật ra chỉ có Hắc Thạch Ải Nhân chúng tôi biết rõ, Địa Tinh không có tuyệt chủng. Mặc dù hạo kiếp ban đầu, Văn minh Địa Tinh hủy hoại chỉ trong chốc lát, Địa Tinh Tộc cũng tử thương vô số. Nhưng có một bộ phận chạy trốn, thoát ra ngoài, bọn họ sinh sống tại động của Hắc Thạch Sơn Mạch, dưới một bình nguyên rộng lớn. Chúng tôi cũng là mười vạn năm trước, từ lúc tổ tiên chúng tôi chuyển nhà tới đây bắt đầu mới phát hiện bọn họ. Từ trước tới nay, chúng tôi vẫn cứ chiến đấu chưa đừng ngừng nghỉ. Cho dù Hắc Thạch Ải Nhân chúng tôi, hay là Địa Tinh cũng cần tài nguyên khoáng sán khổng lồ. Hơn nữa chúng tôi cũng không cho phép người khác phát hiện bí mật của chúng tôi, vì vậy chúng tôi trải qua hợp tác lần đầu là bắt đầu chiến tranh, nhiều năm như thế cũng không có ngừng nghỉ. Chúng ta mỗi thời mỗi khắc đều ở chiến đấu, những chiến sĩ tinh nhuệ của chúng tôi đều ở trên đấu trường của Địa Tinh, thường cách một đoạn thời gian sẽ có một trận chiến đấu lớn nhỏ, hơn nữa một khi có một phương có dấu hiệu suy yếu đối phương lập tức sẽ triển khai công kích trí mạng. Mối thù của chúng tôi vốn đã không thể hóa giải.

Pháp Khắc cười khổ nói, cùng chiến đấu với Địa Tinh, Hắc Thạch Ải Nhân cũng đã chán ghét, nhưng cũng đã trở thành một thói quen, hai bên chủng tộc ma sát nhau không phải lần đầu, muốn lắng xuống là không thể nào.

- Là sao? Thật là Địa Tinh sao? Nếu như là Địa Tinh thì các ngươi chống cự như thế nào…

Bạch Khởi thuận miệng nói, nhưng nói được một nửa cảm thấy mình có chút không thích hợp nên không tiếp tục nói nữa, nhưng ý tứ đã quá rõ ràng.

Nếu như đối phương thật là Địa Tinh trong truyền thuyết thì Hắc Thạch Ải Nhân làm thế nào để chống lại khoa học kỹ thuật của Địa Tinh, từng cùng Long Tộc cùng Thái Thản ngang hành chiến đấu, và làm thế nào Hắc Thạch Ải Nhân có thể giằng co lâu như vậy? Hắc Thạch Ải Nhân làm thế nào kiên trì chống cự. Điều này làm cho Bạch Khởi tràn ngập tò mò.

Đối với ý của Bạch Khởi, Hắc Thạch Ải Nhân Vương Pháp Khắc có thể hiểu, cười nhòa một tiếng nói:

- Điều này… những Địa Tinh này đều là di dân của Địa Tinh Vương Quốc, bọn họ cũng không có nắm giữ kỹ thuật cao của Địa Tinh Vương Quốc. Bọn họ chẳng qua là nắm giữ một số da lông mà thôi, sản xuất Cơ Giới Khôi Lỗi mặc dù có thể chống lại quân đội của chúng tôi nhưng không phải đối thủ của những cao thủ. Nếu như không phải là đối phương có Cương Thiết Thái Thản do Địa Tinh Vương Quốc chế tạo thì chúng tôi sớm đã đưa bọn họ diệt sạch.

- Cương Thiết Thái Thản? Thật sự có vật này?

Bạch Khởi kinh ngạc hỏi, dù sao vật này cũng là thuộc về trong truyền thuyết. Nghe nói Cương Thiết Thái Thản cùng Hoàng Kim Thái Thản có thực lực tương đồng, ban đầu đây được cho rằng nó là công cụ chiến đấu kiêu ngạo của Địa Tinh Tộc, đủ đánh ngang tay với Hoàng Kim Thái Thản chân chính… nhưng vật này rất khó chế tạo, số lượng cũng không phải là rất nhiều. Căn cứ tư liệu lịch sử ghi lại, thời điểm huy hoàng nhất của Địa Tinh Đế Quốc cũng chỉ có được mấy trăm Cương Thiết Thái Thản mà thôi. Nhưng bất quá những đồ này sớm đã bị Chư Thần tiêu hủy, không nên tồn tại trên thế giới này.

- Đương nhiên là có, hơn nữa thực lực không kém. Mặc dù không lợi hại như trong truyền thuyết, hơn nữa thời bình cũng sẽ không sử dụng, nhưng là tuyệt đối có được thực lực cấp bậc Đấu Đế, đủ để chống lại tất cả cao thủ chúng tôi. Nhưng hình như vật đó động lực có vấn đề, bọn Địa Tinh không cách nào chữa trị, cho nên không phải thời điểm vạn bất đắc dĩ bọn họ cũng sẽ không dùng vật này. Chỉ vì có Cương Thiết Thái Thản, cũng chính bởi vì như vậy chúng ta mới giằng co được. Mặc dù xung đột không ngừng, nhưng là cũng không có vấn đề gì quá lớn. Nhưng tinh nhuệ chúng tôi hy sinh đến mức khó mà nói hết được, thế cân bằng rất vất vả mới thiết lập được sẽ bị phá vỡ, đó cũng là nguyên nhân ta không muốn thần phục ngài…

Pháp Khắc gật đầu nói, đối với Cương Thiết Thái Thản tràn đầy kính sợ, hình như Cương Thiết Thái Thản của Địa Tinh để lại cho hắn ấn tượng rất sâu.

- Vậy sao, nếu như thế, ta giúp ngươi. Cao thủ Ảnh Tộc và ta đều ở đây cả, nếu chúng ta liên thủ đánh bại Địa Tinh Tộc tộc hẳn không phải là vấn đề. Cương Thiết Thái Thản chỉ cần giữ chân lại là ổn, chúng ta tiêu diệt bọn Địa Tinh, tự nhiên nó không có tác dụng…

Bạch Khởi suy tư một lúc sau cho Pháp Khắc đáp án như vậy.

- Vậy là tốt nhất, Cương Thiết Thái Thản với thực lực vừa rồi của ngài cũng không kém bao nhiêu… hơi mạnh hơn một chút, nhưng chúng ta cùng nhau liên thủ hẳn không phải là vấn đề. Một khi giải quyết nó, những thứ khác của Địa Tinh cũng rất dễ đối phó. Bọn họ bất quá là một đám tham lam nhát gan, hơn nữa là bọn chuột nhắt vô năng mà thôi, căn bản không đáng để lo.

Pháp Khắc nghe lời này sắc mặt vui vẻ nói, Bạch Khởi biểu hiện ra thực lực Đấu Đế cấp vừa rồi đủ để đánh dẹp cái Cương Thiết Thái Thản chưa hoàn thiện của Địa Tinh Tộc. Mặc dù vẫn kém một ít nhưng có Ảnh Tộc cao thủ hỗ trợ chắc là không thành vấn đề. Giải quyết xong Địa Tinh, con Cương Thiết Thái Thản kia cũng không có tác dụng. Dù sao đây chẳng qua là một cái tượng cơ giới mà thôi, một cái tượng cơ giới càng lợi hại cũng cần điều khiển, không phải sao? Không có người điều khiển tượng cơ giới đó cũng không có tác dụng. Mà có cao thủ Ảnh Tộc chấn giữ, vậy đối phó bọn Địa Tinh tay trói gà không chặt không là vấn đề.

- Được…

Bạch Khởi gật đầu nói, sau đó cùng Pháp Khắc tới một căn phòng, bảo là muốn ngỉ ngơi thật tốt sáng mai đi. Bởi vì mới vừa rồi thanh âm Cửu U ở bên tai Bạch Khởi vang lên, hướng về phía Bạch Khởi nói:

- Tiểu tử, nhiệm vụ của ngươi hoàn thành, một cái S cấp bảo thạch, ta trước giúp ngươi sắp đặt, còn bảy mươi vạn giao dịch phần thưởng, bây giờ ta cũng giúp ngươi bảo tồn lại, tìm một chỗ an tĩnh chúng ta nói chuyện, ta có một số việc muốn nói cho ngươi…

Mặc dù không biết lời Cửu U có ý gì, vào lúc này hắn đã hoàn thành nhiệm vụ. Lúc hắn cùng Hắc Thạch Ải Nhân Vương Pháp Lan nói chuyện thì Cửu U bỗng nhiên nhảy ra, có ý muốn nói chuyện với hắn, điều này làm cho Bạch Khởi vô cùng buồn bực. Nhưng mặc dù không biết Cửu U là có ý gì, nhưng mà có thể khiến Cửu U nói thế, thì tất nhiên có nguyên nhân của hắn. Cho nên Bạch Khởi do dự một chút sau đồng ý, cùng Pháp Khắc đến một cái phòng rồi đi khỏi nơi này.

Hic, tính post tiếp mà thanks ít quá, ngồi chờ thôi.

Quyển 3: Sát Phạt Nhân Sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.