Đại Chúa Tể

Chương 180: Chương 180: Chiến lực Dương Hoằng




Vô số đạo ánh mắt, hội tụ tại nơi nguy nga đích sơn điên phía trên, ở nơi nào, năm đạo thân ảnh lẳng lặng mà đứng, nhưng mặc cho ai đều là có thể cảm giác được, tại nơi loại ngắn ngủi đích bình tĩnh hạ, bắt đầu khởi động hạng mãnh liệt đích đào lãng.

Trải qua thật mạnh ngăn trở, này đó bị vây tân sinh bên trong cao nhất tiêm đích nhân, rốt cục thì đứng ở nơi này, bọn họ đều thực vĩ đại, nhưng tân sinh đệ nhất nhân lại gần chỉ có một người có thể chiếm ác theo, cho nên, ai ngờ phải kia tượng trưng cho vinh quang đích linh kì nắm trong tay, khả cũng không phải nhất kiện chuyện dễ dàng.

Chiến đấu chân chính, hiện tại mới vừa rồi bắt đầu.

Chung quanh ngọn núi kia vô số đạo thân ảnh, đều là vào lúc này nín thở tĩnh khí, bọn họ biết, loại này bình tĩnh, không thể kéo dài. . .

Mà bình tĩnh một khi bị đánh vỡ, như vậy kế tiếp đích, liền sẽ là một hồi chân chính phấn khích đích chiến đấu!

Tại nơi vô số đạo ánh mắt nhìn chăm chú đích sơn điên thượng, không khí đồng dạng là lược có chút quỷ dị, lạc li cùng mục trần trạm vị gần, mà dương hoằng, mộc khuê, băng thanh ba người còn lại là đều tự chiếm ác theo một cái phương vị, ánh mắt lóe ra trung, mang theo cảnh giác cùng đề phòng.

Này dù sao không phải lôi đài thi đấu thượng đơn độc đánh độc đấu, chỉ cần đả bại đối thủ liền khả, ở trong này, một cái vô ý, có lẽ sẽ đối mặt bốn vị giống nhau trình tự đích đối thủ hung ác thế công, mà một khi lâm vào cái loại này cục diện, nghĩ đến bọn họ năm người bên trong đích bất luận kẻ nào, đô hội cảm thấy phá lệ đích đau đầu cùng khó giải quyết.

Buộc chặt đích không khí trung, năm người đích thân thể, đều là ở lặng yên đích buộc chặt đứng lên, thể ác nội hùng hồn linh lực, giống như thủy triều bình thường đích dũng đãng đi ra, mạnh mẻ đích lực lượng, khuếch tán đến tứ chi trăm hài.

Dương hoằng ánh mắt híp lại, xẹt qua kia ánh mắt vẫn lãnh liệt nhìn chằm chằm chính mình đích mục trần, tiếp theo siếp, thân thể hắn hơi hơi tiền khuynh, trong mắt ánh sao rồi đột nhiên xẹt qua.

Bá!

Hắn đích thân hình, vào lúc này mãnh đích hóa thành một đạo quang ảnh, lấy một loại cực đoan tốc độ kinh người, thẳng đến kia sơn điên tấm bia đá phía trên đích khổng lồ linh kì mà đi.

Buộc chặt đích không khí, cùng với dương hoằng đích động tác, nháy mắt bị đánh vỡ.

Lạc li ngọc lưu ly bàn đích con ngươi trung hàn mũi nhọn xẹt qua, ngọc thủ nắm lấy kia màu đen trường kiếm, không chút do dự đích một kiếm bổ ra, một đạo ước chừng hơn mười trượng dài đích màu đen kiếm quang, mãnh đích tự vỏ kiếm phía trên lược ra, vào đầu đó là đối với dương hoằng đích thân ảnh hung hăng chém xuống.

Kia nói màu đen kiếm quang, gào thét mà đến, chưa rơi xuống đất, đã là tại nơi mặt đất phía trên xé rách ra một đạo gần trăm trượng đích thật sâu khe rãnh, kia chờ phong duệ khí, làm cho người ta âm thầm kinh hãi.

Mà đối mặt lạc li như vậy thế công, cho dù là dương hoằng cũng không dám dễ dàng không nhìn, bất quá mọi người ở đây nghĩ đến hắn phải dừng thân phòng ngự khi, hắn thân hình đột nhiên quỷ dị đích thiểm lược mà ra, phương hướng một sửa, quay người một quyền đối với kia một người phương hướng đích mục trần oanh quá khứ.

"Ầm vang!"

Dương hoằng này một quyền, linh lực lăn lộn, giống như gió lốc tàn sát bừa bãi, bị bám một cỗ cương mãnh bá đạo đích kình phong, không lưu tình chút nào đích đối với mục trần oanh quá khứ.

Dương cung bất thình lình đích thế công, hiển nhiên là ra ngoài rất nhiều người đích dự kiến, kia quyền phong chi thịnh, rõ ràng là sớm có chuẩn bị, hắn đích mục tiêu, đều không phải là linh mẫn kì, mà theo ngay từ đầu đó là mục trần!

Bất quá hắn như vậy thế công tuy rằng ngoài dự đoán mọi người, nhưng mục trần đích đôi mắt, như trước là một mảnh lãnh liệt, đối với đối thủ này giả dối đích tính tình, hắn sớm đó là có điều hiểu biết, cho nên tự nhiên không có khả năng đối hắn thật sự không hề phòng bị.

"Không nghĩ tới ngươi vẫn là thích làm này lén lút đích hoạt động."

Mục trần cười lạnh, đại Phật bí quyết ở thể ác nội thúc dục đến mức tận cùng, tối tăm linh lực giống như thủy triều bàn đích trào ra, rồi sau đó hắn một quyền oanh ra, bốn đạo sâm la tử ấn ngưng luyện ra đến, chợt nổ mạnh, hắc lãng trọng điệp, trực tiếp là cùng dương hoằng kia một quyền hung hăng đích đối oanh cùng một chỗ.

Phanh!

Mắt thường có thể thấy được đích khí lãng ở đây trung thổi quét mở ra, chợt cổ đãng mà khai, chấn động không khí, phát ra giống như tiếng sấm bàn đích trầm thấp tiếng động.

Khí lãng đuổi dần đích tán đi, kia lưỡng đạo thân ảnh cũng là xuất hiện ở tại vô số đạo ánh mắt nhìn chăm chú trung, không ra nhân đích dự kiến, mục trần cùng dương hoằng, quả nhiên là trước hết ra tay đích.

"Mục trần, ngươi không phải muốn cùng ta đấu một trận sao không? Hiện tại ta liền cho ngươi cơ hội này, bất quá ta xem ngươi này thần phách cảnh hậu kỳ đích thực lực thực tại đáng thương, nếu không liền hơn nữa lạc li cùng nhau đi? !" Dương hoằng ánh mắt sẳng giọng đích nhìn chằm chằm mục trần, cười lạnh trào phúng nói.

Mục trần nghe vậy, cũng cười, nói: "Dương hoằng, làm gì ngoạn loại này thủ đoạn, ngươi sợ ta hai người trực tiếp đối phó ngươi nói rõ đó là, càng muốn như vậy."

"Yên tâm đi." Mục trần mắt vi thùy, màu đen con ngươi trung, hàn quang lóe ra: "Đối phó ngươi, ta còn không cần phải làm như vậy."

Dương hoằng cười lạnh một tiếng, nói: "Dõng dạc."

Dứt lời, dương hoằng lại đột nhiên nhìn về phía mộc khuê, nói: "Mộc khuê huynh, ta trơ mắt muốn cùng này mục trần động thủ, nghĩ đến không người ngăn đón ngươi, ngươi lúc này nhưng thật ra cướp lấy linh kì đích tuyệt hảo cơ hội."

Mộc khuê nhếch miệng cười cười, nhìn như chân chất chất phác đích trong mắt, cũng có tinh quang hiện lên: "Dương hoằng, ngươi luôn thích ngoạn này đó tâm kế, nếu ta thật như vậy làm, chỉ sợ mới là ngươi tối không nghĩ thấy đích đi?"

"Bất quá ngươi yên tâm, loại này tân sinh thứ nhất, ta không hiếm lạ phải, ta phải đích, là đả bại các ngươi!"

Mộc khuê trong mắt bốc cháy lên nóng cháy đích chiến ý, nói: "Các ngươi phải đấu, vậy cứ việc đấu, bất quá ai nếu thắng, kia kế tiếp phải nên ta đến đây, đả bại các ngươi, ta tự nhiên sẽ đi thủ kia linh kì!"

"Ha ha, mộc khuê huynh nhưng thật ra quang minh, bội phục." Dương hoằng ha ha cười, khóe miệng cũng vi không thể sát đích phiết phiết, hắn chỉ biết lấy này mộc khuê đích thị chiến tính cách, là tuyệt đối sẽ không thừa dịp hắn cùng với mục trần động thủ khi, ra tay thủ đi linh kì.

"Các ngươi muốn đánh, sẽ theo các ngươi đánh đi, ta không có hứng thú, nếu này linh kì không ai lấy, vậy để cho ta tới đi." Kia cách đó không xa đích băng thanh cũng đột nhiên lạnh như băng đích nói, này dương hoằng tính kế mộc khuê, nhưng nàng cũng không có hứng thú đến chờ bọn họ chiến đấu đích chấm dứt.

Nàng đang nói hạ xuống, lười dừng lại, thân thể mềm mại vừa động, thẳng đến kia linh kì mà đi.

Bất quá nàng thân hình mới vừa động, kia phía trước đó là có một đạo tinh tế bóng hình xinh đẹp xuất hiện, băng thanh nhìn xuất hiện ở phía trước phương đích lạc li, đại mi nhíu lại, nói: "Ngươi muốn tới ngăn đón ta?"

Lạc li mỉm cười, nói: "Đều không phải là là muốn ngăn trở, chính là muốn mời ngươi có thể nhiều chờ một lát."

Lúc này đích cục diện có chút đích vi diệu, mục trần cùng dương hoằng trong lúc đó đích ân oán đã muốn đạt tới đỉnh, không thể nhịn nữa, mộc khuê còn lại là bởi vì kia thị chiến tính tình tạm thời sẽ không đối linh kì ra tay, cho nên liền chỉ có lạc li cùng băng thanh có thể ra tay.

Lạc li đối với linh kì cũng không có quá lớn đích ý tưởng, cái gọi là đích tân sinh đệ nhất nhân, nàng cũng cũng không phải đặc biệt đích để ý, dù sao nàng một nữ hài tử, đối với này đó nam nhân cảm thấy được nhiệt huyết sôi trào gì đó, cũng không có quá mạnh mẻ liệt đích hứng thú, nhưng là, nàng nhưng không nghĩ linh kì, là ở mục trần không thể ra tay đích tình huống hạ bị người cướp đi.

Cho nên, nàng lúc này ra tay, cản lại băng thanh.

Các nàng này một đôi trì, cơ hồ là lập tức làm cho đắc chung quanh ngọn núi kia vô số đạo chú ý đích ánh mắt lửa nóng lên, tuy rằng mục trần cùng dương hoằng đích quyết đấu đồng dạng phấn khích, nhưng hiển nhiên bên này mới càng đẹp mắt, lạc li cùng băng thanh đều là cực kỳ vĩ đại đích cô gái, người trước dung nhan tinh xảo, kẻ khác vọng chi tâm túy, người sau kia lạnh như băng đích khí chất, cũng là cực kỳ đích độc đáo, hai người bọn họ đích đối bính, hiển nhiên càng cụ bị một loại mỹ cảm.

"Chờ cái gì?" Băng linh thản nhiên đích nói.

"Chờ bọn hắn đích chiến đấu có kết quả, ngươi lại đến thưởng linh kì, ta sẽ không tái ngăn đón ngươi." Lạc li nhẹ giọng nói.

"Nếu ta không đồng ý đâu?" Băng linh đích thanh âm, như trước lạnh như băng, giống như thẩm thấu thấu xương đích hàn khí.

"Ta đây cũng chỉ hảo lãnh giáo một chút băng linh tộc đích tuyệt học ." Lạc li ngọc thủ chậm rãi đích nắm chặt màu đen trường kiếm, màu đen kiếm quang, giống như dòng nước bình thường, quấn quanh thượng thân kiếm.

Băng thanh băng màu lam đích con ngươi gắt gao đích nhìn chằm chằm trước mắt đích lạc li, nàng kia lả lướt có hứng thú đích thân thể mềm mại thượng, băng màu lam đích hàn khí chậm rãi đích thẩm thấu đi ra, quanh mình đích không khí, đều là bắt đầu một chút đích bị đóng băng đứng lên.

Hai nàng trong lúc đó đích không khí, cũng là có chút giương cung bạt kiếm.

Sơn điên đích mặt khác một chỗ, dương hoằng nhìn thấy bên kia đích giằng co, cũng là lặng lẽ đích thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đối tân sinh đệ nhất nhân thấy rất nặng, hắn cũng không hy vọng này danh hiệu bị người khác sở đoạt.

Trơ mắt có lạc li ra tay ngăn lại băng thanh, chính hợp ý tứ của hắn, tuy rằng hắn biết lạc li sẽ ra tay, hoàn toàn là bởi vì vi tính toán đem kia linh kì cấp mục trần lưu trữ.

Bất quá. . . Nàng cuối cùng sẽ biết, nàng làm như vậy, chẳng qua là hội tiện nghi hắn dương hoằng mà thôi.

Dương hoằng đích khóe miệng, nhấc lên một mạt lạnh như băng tươi cười, chợt nhìn về phía mục trần, trong mắt đích lành lạnh dũ phát đích nồng đậm, nói: "Kế tiếp, ta cũng có thể cùng ngươi an tâm đích đấu một trận , ta sẽ cho ngươi hiểu được, tại đây bắc thương linh viện, ta dương hoằng quang mang, hội đem ngươi áp chế đắc ảm đạm không ánh sáng!"

Mục trần chậm rãi đích trọng ra tay chưởng, mỉm cười, tươi cười trung, tràn ngập hàn ý: "Ta đây hội đem ngươi đánh cho không dám nói sau những lời này."

"Bằng ngươi này thần phách cảnh hậu kỳ đích đáng thương thực lực sao không?"

Dương hoằng khóe miệng đích tươi cười dũ phát đích châm chọc, chợt hắn chậm rãi đích bước ra từng bước, một cỗ kinh người đích linh lực dao động, bắt đầu theo hắn đích thể ác nội tràn ngập đi ra: "Ngươi thực nghĩ đến, thực lực của ta, chính là Dung Thiên cảnh lúc đầu sao không?"

Đông.

Dương hoằng đích cước bộ, thật mạnh đích rơi xuống đất, giống như ngay cả sơn điên đều là run rẩy một chút, kinh người đích linh lực tràn ngập mở ra, hình thành linh lực uy áp, phô thiên cái địa đích dũng hướng mục trần.

Dương hoằng y bào liệt liệt rung động, song chưởng dưới, linh lực hội tụ thành nước lũ dập dờn bồng bềnh , cái loại này trình độ, đã muốn đạt tới chân chính đích Dung Thiên cảnh trung kỳ đích trình tự!

Này dương hoằng, quả nhiên là vẫn ẩn tàng rồi thực lực!

Chung quanh đích này trên ngọn núi, vô số người đều là vào lúc này sợ hãi than một tiếng, này giới đích tân sinh đích xác có chút lợi hại a, lúc này mới vừa mới tiến vào bắc thương linh viện, nhưng này chờ thực lực, liền ngay cả một ít vai nam trung niên đều không thể so sánh với.

"Xuất ra của ngươi bản lãnh thật sự đến đây đi, bằng không ngươi sẽ bị ta nghiền ép tới giống như tử cẩu bình thường!"

Dương hoằng y bào chấn động, hắn ánh mắt giống như lợi kiếm bình thường bắn về phía mục trần, hơi hơi cúi đầu, giống như nhìn xuống bình thường, cười lạnh đích nhìn chằm chằm người sau, trong mắt có hứa chút sát ý bắt đầu khởi động.

"Dung Thiên cảnh trung kỳ. . ."

Mục trần cũng là nhẹ thở một hơi, này dương hoằng, đích xác xem như một cái lợi hại đích đối thủ, không

Hắn chậm rãi đích trọng ra tay chưởng, đối với dương hoằng nhẹ nhàng loan hạ, màu đen con ngươi ở chỗ sâu trong, hắc mang ngưng tụ, giống như là biến thành một tòa hắc ám quang tháp, thần bí khó lường.

"Đến đây đi."

Cùng với mục trần kia nhẹ nhàng đích thanh âm hạ xuống, tất cả mọi người là cảm giác được, kia sơn điên đích không trung, đều là bởi vì hai người loại này kinh người đích giằng co, trở nên ám trầm xuống dưới.

Này giới tân sinh bên trong đích đứng đầu đại chiến, hết sức căng thẳng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.