Dám Tính Kế Tôi? Chạy Không Thoát!

Chương 1: Chương 1




Ngôi biệt thự tráng lệ thiết kế theo phong cách Châu Âu tọa lạc bên bờ biển Hoa Kì, bao quanh là một màu xanh ngọc bát ngát cùng bãi cát trắng nối nhau chạy dài tít tắp, lấp lánh dưới ánh mặt trời khiến người ta nhức mắt.

Ở gian chính của biệt thự, một người đàn ông toàn thân diện trang phục đen ngồi trên ghế sofa, lưng thoải mái ngả về sau, ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc còn đang cháy dở. Đôi đồng tử màu hổ phách sâu thẳm không rõ đáy như chứa đựng trong đó một thế giới huyền bí. Hắn, toàn thân toát ra loại khí chất vương giả cùng vẻ tuyệt tình lãnh khốc khiến người xung quanh chỉ một lần liếc thấy đã trăm lần run sợ.

- Tư, việc cỏn con đó, chú hãy liệu mà xử sự- Người đàn ông nhếch miệng nói lãnh đạm, làn khói mờ ảo vấn vít quanh hắn khiến khuôn mặt lạnh lùng càng thêm phần bí hiểm, tà mị.

- Dạ, lần này là do em bất cẩn, đối với lão già chết tiệt kia, tuyệt đối không thể dung thứ, anh yên tâm, em sẽ thu xếp ổn thoả- Một người đàn ông mặc đồ đen khác ngồi đối diện hắn mạnh dạn quả quyết. Nhất định anh ta sẽ lấy công chuộc tội, không để thêm một lần nào nữa xảy ra sai sót.

- Được- Người kia bình thản buông một từ lạnh ngắt, cơ hồ vừa kết thúc một vụ giao dịch hẳn đã nắm chắc phần thắng, ngữ điệu không đổi- Thông báo cho Triệt chuẩn bị cùng tôi sang Đông Á, việc ở đây, chú được toàn quyền xử lí.

- Rõ.

Ánh mặt trời trong suốt như ngọc lưu ly phản chiếu qua ô cửa kính sáng bóng, bao bọc lấy thân ảnh cao lớn cô độc. Chỉ thấy, từ trong đôi đồng tử màu hổ phách ấy, giờ đây, nhuộm một vẻ tăm tối như lòng biển sâu. Chuyến đi trước mắt của hắn, chắc chắn hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.