Đan Vũ Càn Khôn

Chương 179: Chương 179: Tranh đoạt Hỏa Vân thiết. (2)




Nhìn La Phỉ ly khai, Tần Phàm hướng Thái Hiên chắp tay nói ra, tuy vừa rồi hắn biểu hiện kiên cường, nhưng nếu quả thật ở chỗ này phát sinh mâu thuẫn gì, bất lợi rất có thể sẽ là hắn.

- Ngươi nếu là bằng hữu của xá muội, thì là bằng hữu của tại hạ. Chính là việc nhỏ, không cần phải nói.

Thái Hiên nhếch miệng mỉm cười, bất quá cũng không có vạch trần chuyện tối ngày hôm qua.

- Mặt khác còn muốn phiền toái Thái huynh thoáng một phát, tại hạ muốn đi vào tham gia giao lưu hội cao cấp lần này, không biết Thái huynh có biện pháp nào không?

Tần Phàm do dự một chút, vẫn là mở miệng nói.

- Ồ?

Thái Hiên trước là nao nao, nhưng suy nghĩ một chút, liền mở miệng nói:

- Chút việc nhỏ ấy Thái mỗ còn có thể làm được, như vậy Tần huynh đi theo ta a.

Dưới sự trợ giúp của Thái Hiên, Tần Phàm cuối cùng vẫn có được một chỗ ngồi trong khu giao dịch cao cấp, chỉ là thân phận cửu phẩm Chân Vũ thế gia của hắn tự nhiên không có bộc lộ ra.

Rất nhanh, giao dịch hội cao cấp cũng bắt đầu.

- Hầu Vũ Bạch?

Tần Phàm đột nhiên ở trong mọi người phát hiện một thân ảnh quen thuộc, đúng là đại nghĩa lẫm lẫm nói muốn tạo thành Vân Châu công thủ liên minh ở Nguyên thành Hầu Vũ Bạch, lúc này hắn vậy mà trùng hợp cùng La Phỉ ngồi một chỗ, cũng châu đầu ghé tai nói gì đó.

Cái này lại để cho sắc mặt Tần Phàm không khỏi trầm xuống, như vậy thân phận của hắn sợ là đã bị La Phỉ này biết được rồi.

- Đến phiên hối đoái Hỏa Vân thiết kia rồi.

Lúc này Cổ Mặc ở bên tai nhắc nhở.

Tần Phàm nhìn lại cách mình không xa, quả nhiên thấy chủ nhân Hỏa Vân thiết bưng lấy hộp gấm màu tím chứa Hỏa Vân thiết đứng lên, sau đó nói:

- Ta nơi này có một phần Hỏa Vân thiết phẩm chất tốt nhất, nặng 360 cân, dùng nó làm vũ khí, vô kiên bất tồi, không những thừa nhận võ khí quán chú, còn có thể chứa được tổn thương kèm theo của vũ kỹ Hỏa hệ, giá trị của nó như thế nào, các vị hẳn là thập phần tinh tường.

- Ta muốn dùng nó hối đoái luyện dược.

Người nọ nói ra, sau đó liền ngồi xuống nguyên vị, chờ đợi đáp lại.

- Một lọ Hồi Khí tán.

Có người báo giá nói, bất quá trong tràng lập tức vang lên âm thanh khinh thường rất nhỏ.

- Một lọ Hồi Khí tán thêm một lọ Hồi Huyết tán.

Cũng có người đi theo kêu lên, mà luyện dược khôi phục võ khí cùng thương thế đều là luyện dược thường thấy nhất, thực dụng hơn nữa lượng nhu cầu cao, cho nên không có yêu cầu đặc biệt, bình thường đều là trước báo hai loại luyện dược này.

- Xin các vị xuất ra chút thành ý.

Lúc này chủ nhân Hỏa Vân thiết kia mở miệng.

- Một khỏa Hồi Khí hoàn.

Lúc này Tần Phàm rốt cục mở miệng nói, một bên Thái Hiên nhìn hắn một cái, không nói gì.

- Hai khỏa Hồi Khí hoàn.

Rất nhanh liền có người đi theo nói ra. Giá trị Hỏa Vân thiết này như thế nào, người ở chỗ này cơ bản đều biết rõ, hiện tại chỉ là thử đấu giá, còn chưa đến chính thức tương ứng.

- Hai bình Hồi Khí hoàn, chung 10 khỏa.

Tần Phàm dứt khoát trực tiếp mở giá cao, dù sao Hồi Khí hoàn hắn còn nhiều, rất nhiều.

- Ồ?

Lúc này toàn trường rốt cục có một chút bối rối, lúc này Thái Hiên cũng cảm thấy có chút ngoài ý muốn, thật không ngờ Tần Phàm chỉ là cửu phẩm Chân Vũ thế gia, lại có thể xuất ra nhiều luyện dược cao cấp như vậy.

- Mười một khỏa Hồi Khí hoàn.

Lúc này một thanh âm vang lên.

Tần Phàm theo tiếng nhìn lại, phát hiện là La Phỉ, sau khi báo giá liền nghiền ngẫm nhìn mình.

- Ba bình chung mười lăm khỏa Hồi Khí hoàn.

Tần Phàm mặt không đổi sắc tiếp tục kêu lên.

- 16 khỏa Hồi Khí hoàn.

La Phỉ nói.

- Trong gia tộc La gia có một Linh hoàn cấp Luyện dược sư.

Lúc này Thái Hiên truyền âm nói cho Tần Phàm.

Tần Phàm không khỏi nhíu mày, tuy hắn tồn trữ luyện dược rất nhiều, nhưng La Phỉ này rõ ràng cho thấy cùng mình đối nghịch, mà mình lại không muốn biểu hiện quá mức nổi bật.

- Ba bình Hồi Khí hoàn thêm một khỏa Trung Võ hoàn có thể tăng Võ sư lên một cấp.

Tần Phàm suy nghĩ một chút, lần nữa báo giá.

Trung Võ hoàn? Trong tràng lập tức vang lên trận trận sợ hãi thán phục.

Phải biết rằng luyện dược tăng cảnh giới lên vẫn luôn là khó luyện chế nhất, đặc biệt là luyện dược linh hoàn cấp trở lên!

Cái kia cần kỹ thuật luyện dược cùng năng lực khống chế cực cao, một ít linh hoàn cấp Luyện dược sư bên trong đại gia tộc cũng vẻn vẹn là có thể tự cung tự cấp, ngay cả linh tán cấp tốc tăng lên cảnh giới cũng chảy ra cực nhỏ, luyện dược Linh hoàn cấp càng ít bán ra bên ngoài!

Cũng chỉ có loại địa phương như Tàng Trân Các mới có đôi khi sẽ bán một ít, nhưng vẫn luôn là cung không đủ cầu!

- Trung Võ hoàn?

Chủ nhân Hỏa Vân thiết kia cũng không khỏi con mắt sáng ngời.

- Ngươi không phải nói Tần Phàm này chỉ là đến từ cửu phẩm Chân Vũ thế gia sao? Một đệ tử của cửu phẩm Chân Vũ thế gia, làm sao có thể tùy tiện lấy ra nhiều luyện dược Linh hoàn cấp như vậy, hơn nữa ngay cả Trung Võ hoàn đều có thể lấy ra!

Lúc này sắc mặt La Phỉ âm trầm nhìn Hầu Vũ Bạch nói ra.

- Cái này... La thiếu, ta cam đoan là chắc chắn 100%, Tần Phàm này chỉ là một cửu phẩm Chân Vũ thế gia bình thường của Vân Châu chúng ta, chỉ là tại sao hắn có nhiều luyện dược cao cấp như vậy, ta cũng không rõ ràng, khả năng là bởi vì cá nhân hắn có kỳ ngộ gì a.

Hầu Vũ Bạch chỉ phải bất đắc dĩ nói, đối với Tần Phàm lấy ra nhiều linh hoàn như vậy cũng là cảm thấy có chút khó tin, tuy Hầu gia hắn là Ngũ phẩm Chân Vũ thế gia cũng không có một Luyện dược sư Linh hoàn cấp nào, chớ nói chi là lấy ra Trung Võ hoàn dùng cho tăng lên cảnh giới!

- Hừ.

La Phỉ hừ lạnh một tiếng, lúc này lại không thể đi theo báo giá rồi, bởi vì nếu như đến lúc đó hắn cầm không ra đồ vật, sẽ bị đệ tử Chân Vũ thế gia khác xem thường cùng chế nhạo.

Mà trên thực tế ở bên trong gia tộc của hắn, vị Luyện dược sư kia tuy có thể luyện chế Trung Võ hoàn, nhưng một trăm lần cũng chưa chắc sẽ thành công một lần, trong gia tộc còn chưa đủ dùng, ở đâu có dư thừa lấy ra trao đổi.

- Ngươi có thể lập tức lấy ra ba bình Hồi Khí hoàn cùng Trung Võ hoàn không?

Lúc này chủ nhân Hỏa Vân thiết kia nhìn Tần Phàm, ánh mắt có chút nóng rực hỏi thăm, đồng thời, ánh mắt toàn trường cũng rơi vào trên người thiếu niên áo bào xanh lạ lẫm này.

Phần lớn Chân Vũ thế gia cao cấp là đến từ Trung Châu, mà bên trong những Chân Vũ thế gia thượng phẩm này, gia tộc có thể tùy tùy tiện tiện lấy ra nhiều luyện dược linh hoàn cấp như vậy, ở trong trí nhớ của bọn hắn là tìm không thấy người như Tần Phàm.

Vì vậy, trong mắt mọi người, thiếu niên quần áo bình thường này, vốn nhìn như chỉ là Chân Vũ thế gia hạ phẩm, vào lúc này lại trở nên có chút thần bí.

Mà có một ít người, càng là dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Tần Phàm, tựa hồ là đang chờ hắn xấu mặt.

Cảm giác được ánh mắt mọi người chú ý, Tần Phàm có chút bất đắc dĩ lắc đầu, không thể tưởng được một khỏa Trung Võ hoàn vậy mà đưa tới phản ứng lớn như vậy, nhưng hôm nay đã báo giá, hắn cũng đành phải bất động thanh sắc từ trong trữ vật giới chỉ lấy đồ trao đổi ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.