Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 372: Chương 372: Cơn Bão (5)




Vô Song khó khăn ổn định lại cơ thể, thân hình lảo đảo đi về phía Hoàng Tuyền Yêu Thánh, ánh mắt xuất hiện một tia bất đắc dĩ “Tiền bối, không biết người đã toại lòng chưa ?”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh trên mặt hiện ra một nụ cười đắng chát nhìn Vô Song sau đó khẽ gật đầu “Bản thân ta cũng là yêu thú, bản thân dùng thú thân tu luyện thành nửa bước đấu đế cường giả, ta cứ nghĩ có thể cùng Bất Tử Phượng Hoàng sánh vai hoặc ít nhất cũng có thể đánh cùng một trận chỉ là không ngở khoảng cách giữa hai bên lại đáng sợ như thế, quạ đen quả thực không có tư cách nào sánh vai cùng Phượng Hoàng”.

“Trận này lão phu thua tâm phục khẩu phục, lần này lão phu chịu tiểu hữu một cái ân tình có điều lão phu sớm đã chết cũng chẳng có gì để lại được cho ngươi rồi”.

Vô Song lập tức lắc đầu “Tiền bối cũng không cần khách khí dù sao vãn bối đến đây cũng là vì ba chiêu Hoàng Tuyền của tiền bối”.

Nhìn thấy khóe miệng của Vô Song trào ra một tia máu bản thân Hoàng Tuyền Yêu Thánh cũng chỉ biết lắc đầu “Nữ nhân đó mạnh đến biến thái, một cái úp tay của nàng đã làm lão phu thập tử nhất sinh không ngờ ngươi cũng có thể tái hiện lại được uy danh của nàng, hậu sinh khả úy, hậu sinh khả úy”.

Vô Song bật cười “tiền bối nói quá rồi, Lục Đạo Luân Hồi Viêm dùng chiến đấu thì tương đối khó nhưng làm mất việc này thì hoàn toàn có thể, đương nhiên vãn bối không có cách nào để tạo ra hư ảnh của nàng chỉ là bên cạnh vãn bối có một vật mang theo khí tức của nàng mà thôi”.

Bên người Vô Song luôn luôn tồn tại một đạo khí tức của sư phụ được cất trong cây huyền cầm của bản thân hắn, thậm chí trong cây sáo ngọc của Vô Song còn có một vị Chân Long Tộc trưởng thành ở bên trong, nếu Hoàng Tuyền Yêu Thánh muốn thì Vô Song cũng có thể đáp ứng ông ta.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh khẽ gật đầu sau đó ngồi xuống bên, hai tay của ông ta vẫn liên tục run lên, Vô Song có thể nhận ra cuộc chiến kia cho dù ngắn thì cũng ảnh hưởng rất lớn đến bản thân ông ta, đừng nói là Hoàng Tuyền Yêu Thánh cho dù là Vô Song tiến vào đánh một trận với sư phụ không khéo để lại bóng ma cả đời cũng không biết chừng.

“Tiểu tử, linh hồn lực của ngươi bị thương rất nặng chỉ sợ phải tĩnh dưỡng vài ngày đi ?”.

Vô Song liền lắc đầu “Không cần, tiền bối quên mất bản thể vãn bối là Phượng Hoàng sao, mấy vết thương thế này nhìn có vẻ nghiêm trọng nhưng thực ra không có gì cả”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh mỉm cười “Ngươi tiến vào đây chính là vì ba chiêu Hoàng Tuyền của lão phu cùng với tinh huyết yêu thánh đúng không, mấy thứ này đơn giản, ngày này rốt cuộc vẫn phải tới”.

“Hoàng Tuyền Chỉ, Hoàng Tuyền Nộ cùng Hoàng Tuyền Thiên Nộ ba chiêu này đương nhiên ta sẽ đưa cho ngươi bất quá vì ngươi đã giúp bản tọa giải quyết được một tâm nguyện đời người ta không ngại đưa cho ngươi một thứ nữa.”.

Hoàng Tuyền Chỉ - Đoạn Sinh Tử

Hoàng Tuyền Nộ - Toái Nhân Hồn

Hoàng Tuyền Thiên Nộ - Nộ Toái Thiên

Hoàng Tuyền Kích – Sát Nhân Tâm.

“Hoàng Tuyền Kích ?, chẳng nhẽ ngoại trừ ba chiêu Hoàng Tuyền ra tiền bối còn chiêu thứ tư ?”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh bật cười “Chiêu thứ tư gì chứ, thứ này cũng là bản yêu thánh sáng tạo ra có điều cả đời ta độc lai độc vãn muốn tu sử dụng Hoàng Tuyền Kích cũng không có cơ hội, đây chính là hợp kích công pháp, là linh hồn hợp kích thuật, chuyên dùng để quần công, bản thánh sáng tạo ra chiêu này nhưng còn chưa có cơ hội được dùng, hy vọng ngươi có thể giúp nó dương danh một lần, đương nhiên nếu ngươi cũng thích độc lai độc vãng thì cũng không sao”.

Vô Song cung kính cúi đầu trước mặt Hoàng Tuyề Yêu Thánh “đa tạ tiền bối, Hoàng Tuyền Kích với vãn bối thực sự có đại dụng”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh bật cười “thế thì tốt”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh sau đó liền búng ngón tay, một luồng dao động linh hồn nhanh chóng bay ra ngoài, cuối cùng trôi nổi trước mặt Vô Song.

Cảm nhận được cỗ dao động kia, Vô Song hơi ngập ngừng rồi thầm cẩn thận chộp nó vào trong tay.

Thứ đó vào tay thì bỗng hóa thành một luồng tin tức nhanh chóng tiến vào trong đầu Vô Song xuất hiện một bộ phương pháp tu luyện đầy đủ cả Hoàng Tuyền Tứ Thức, điều này làm khóe miệng Vô Song từ từ cong lên.

“Đa tạ tiền bối”.

Hoàng Tuyền Yêu Thánh thản nhiên lắc đầu “có gì mà phải cảm ơn, đoạn tàn hồn của ta còn tồn tại cũng chỉ là vì chờ một ngày này mà thôi, chỉ cần kẻ nào có thể chống lại Hoàng Tuyền Thiên Nộ của ta mà không chết thì đều có tư cách nhận được truyền thừa hơn nữa tính ra lão phu mới nợ ngươi mới đúng, nếu lão phu còn sống thì lão phu nhất định sẽ giúp ngươi giết một người bất kỳ trong thiên hạ, đáng tiếc đáng tiếc”.

Vừa dứt lời Hoàng Tuyền Yêu Thánh tiếp tục hành động Hoàng Tuyền Yêu Thánh mỉm cười rồi chợt xòe tay ra, theo hành động này của hắn, trên thân thể đột ngột xuất hiện những tia nhỏ màu vàng nhạt.

Những tia nhỏ này đều hội tụ về phía lòng tay, chỉ trong chớp mắt đã hóa thành một chất lỏng màu vàng.

Khi chất lỏng màu vàng này vừa xuất hiện thì ánh mắt Vô Song liền cau lại, giọt tinh huyết này cực kỳ không tầm thường, ít nhất bản thể của Hoàng Tuyền Yêu Thánh tuyệt đối cực kỳ kinh khủng, không phải là thần thú thì cũng là hung thú nức tiếng thiên hạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.