Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 459: Chương 459: Một Chỉ Tay (3)




Hạ Tam Giới vốn không có cao thủ, nói đúng hơn ở Hạ Tam Giới vốn không có ai đáng được gọi là cao thủ, cường giả mạnh nhất của Hạ Tam Giới căn bản không có chút nào đáng giá ở Trung Tam Giới lại càng là rác rưởi khi bước chân vào Thượng Tam Giới, đây chính là thường thức có điều ở Hạ Tam Giới lại có một thứ mà không ở đâu có được, Hạ Tam Giới có tồn tại phàm nhân.

Hạ Tam Giới nói theo một cách đơn giản thì vẫn không được tính là tu tiên giới, nơi đây so với Trung Tam Giới hay Thượng Tam Giới thì vẫn yên bình hơn rất nhiều rất nhiều, nếu muốn tìm được hai chữ bình yên có lẽ chỉ có thể tìm thấy ở Hạ Tam Giới này, nơi duy nhất còn bị cuộc sống phàm tục làm ảnh hưởng, ở trong mắt rất nhiều cường giả Đại Thiên Thế Giới thì Hạ Tam Giới thậm chí còn đáng được coi trọng hơn Thượng Tam Giới nhiều chỉ bởi Hạ Tam Giới cũng là một vũng nước đục, một vũng nước rất đục.

Lại càng không mấy người biết được ở trong Hạ Tam Giới cõ rất nhiều truyền kỳ cố sự, mọi việc vốn đều bắt đầu từ con số không, có kẻ nào sinh ra đã mạnh mẽ,có kẻ nào sinh ra đã là vô địch thiên hạ ?, không ai rõ thế giới này hình thành thế nào cũng chẳng có ai chứng thực được thế giới này đã tồn tại bao lâu chỉ có một sự thật được toàn bộ mọi người công nhận, Hạ Tam Giới còn xuất hiện trước cả Đại Thiên Thế Giới, ở Đại Thiên Thế Giới kia rốt cuộc có bao nhiêu nhân vật từ Hạ Tam Giới đi lên có trời mới biết.

Tất nhiên việc của Hạ Tam Giới cũng không liên quan gì đến Vân Vũ Vô Song, hắn nào thèm quan tâm ở nơi đây có điểm gì đặc biệt, đối với chính bản thân mình hắn đã là một người chết, một người không có đấu chí khác gì một cái xác không hồn.

Vân Vũ Vô Song chỉ biết chậm rãi bước về phía trước, cho dù không biết con đường trước mặt là gì nhưng hắn vẫn cứ bước tiếp, trên tay vẫn là thân xác của xú nữa kia, người nữ nhân mà chính hắn cũng không dám một lần đối mặt, người nữ nhân mà hắn nợ nàng một đời.

Giết bất cứ một sinh linh nào đều để lại sát khí có điều sát khí rất mỏng thậm chí một tia gió thổi liền sẽ tan biến chỉ có loại người cùng hung cực ác giết người như đã thành thói quen mới có thể đọng lại sát khí, mới có thể cô đặc sát khí và Vân Vũ Vô Song là một kẻ như thế.

Vân Vũ Vô Song nổi danh nhất chính là chiến tích dùng phàm nhân thân chém chết trúc cơ kỳ cao thủ, đây tuyệt đối là truyền thuyết không thể phá vỡ của phàm nhân, cái tên Vô Song Hầu từ đó nổi danh khắp toàn bộ phàm nhân giới, không người không biết cũng không người không hiểu.

Vô Song Hầu có thể coi là chiến thần của loài người, là kẻ mạnh nhất trong thế giới loài người thậm chí đến cả tiên nhân cao cao tại thượng cũng phải cẩn trọng mà nhìn, chỉ tính về sát khí toàn bộ phàm nhân giới không một ai có tư cách so sánh với Vô Song, giết một ngàn phàm nhân còn không đáng giá bằng giết một tiên nhân huống gì Vô Song hắn tự tay giết đâu chỉ một tiên nhân ?.

Tất nhiên sát khí của Vô Song hắn đã bị đánh tan từ lâu rồi, từ khi trở thành phế nhân Vân Vũ Vô Song chỉ là một kẻ vô dụng không hơn không kém, hắn từ lâu đã không còn là hắn, từ lâu kẻ được gọi là Vô Song Hầu đã biến mất trong mắt thế nhân nhưng lúc này lại khác, một Vô Song Hầu khác lại trở về từ cõi chết, một Vô Song Hầu hai mắt tràn ngập màu đen tối tăm mù mịt cùng với thứ sát khí làm người khác ghê sợ.

Giết Kim Đan là tội, giết Nguyên Anh liền là trọng tội còn giết Hóa Thần chính là hùng, giết Kim Đan có thể có sát khí, giết Nguyên Anh sát khí lại càng dày đặc nhưng giết Hóa Thần thì không còn là sát khí mà là Hung Khí.

Không có bất cứ một cái Nguyên Anh nào có tư cách chống lại Hóa Thần đây chính là định luật bất thành văn bởi Nguyên Anh đến Hóa Thần không còn là khác biệt về pháp lực mà là khác biệt về chất, chỉ có đột phá đến Hóa Thần mới có tư cách xưng làm tiên nhân bởi Hóa Thần đã cắt đứt đường quay về, đã cắt đứt liên hệ với phàm nhân, chỉ có giết Hóa Thần mới chân chính được coi là giết tiên nhân, chỉ có đến hôm nay Vân Vũ Vô Song hắn mới thực sự có tư cách vỗ ngực tự hào lấy phàm nhân thân chém chết tiên nhân.

Hóa Thần cường giả ở Hạ Tam Giới tất nhiên không ít có điều Hạ Tam Giới lại rộng lớn vô cùng, không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy Hóa Thần hiện thân đặc biệt là ở những nơi xa xôi trung tâm đại lục như vùng đất này, toàn bộ 27 tu chân quốc xung quanh vèn vẹn cũng chỉ có 10 cái Hóa Thần cường giả mà thôi, trừ đi một người bị Vô Song chém chết cũng chỉ còn 9 cái, 27 tu chân quốc xung quanh bản thân Vân Vũ Vô Song hắn có thể đi ngang.

Vân Vũ Vô Song đi mãi đi mãi, hung khí kinh thiên tỏa ra trên người hắn có điều hắn không hề quan tâm, đến cả mục đích sống cũng không có thì việc gì phải quan tâm đến thu liễm hung khí của chính mình ?, hung khí của hắn rất mạnh mạnh đến mức Nguyên Anh vừa gặp liền lập tức quay đầu, cho dù Hóa Thần nhìn thấy cũng phải kinh sợ ba phần tuyệt đối không dám chặn đường, không ai rõ Vân Vũ Vô Song là ai cũng chẳng biết hắn là quỷ thần nơi nào chỉ là hung khí kinh thiên động địa như vậy cũng đủ làm tất cả mọi người tránh ngư tránh quỷ, đến cả Hóa Thần còn bị giết thì kẻ nào dám cản ?, kẻ nào dám ngăn ?.

Tiếp theo toàn bộ đông nam đại lục xuất hiện một truyền thuyết, một truyền thuyết về đại ma đầu giết người như ngóe.

Ma đầu này tuyệt đối là kẻ điên, tuyệt đối là hung nhân coi giết người làm thú vui, hắn mang theo một cái xác trên người, hai mắt thủy chung nhắm chặt, cứ như vậy bước từng bước về phía trước, hai tay hắn ôm chặt cái xác cứ như ôm tuyệt thế chân bảo vậy.

Tất nhiên hắn mạnh hắn có quyền, cho dù hành động của hắn có kì dị hơn nữa thì cũng tuyệt đối không ai dám phàn nàn gì chỉ có điều tên ma đầu này đi đến đâu là máu chảy đầu rơi đến đấy, bất cứ tông môn nào vô phước bị hắn đi qua đều không có người sống, kẻ này trong ba ngày ngắn ngủi đã đồ sát 7 tông mộn cỡ trung tại đông nam đại lục chiến tích này tuyệt đối kinh người.

Tông môn cỡ trung chính là có Nguyên Anh lão tổ bảo hộ vậy mà Nguyên Anh lão tổ đến cả tư cách làm kẻ kia rút kiếm ra cũng không có, nơi hắn đi qua chỉ còn lại một địa ngục nhân gian.

Tin tức về đại ma đầu này xuất hiện làm kinh động toàn bộ đông nam tu chân giới thậm chí đã khiến hai vị Hóa Thần lão tổ giận dữ truy sát ma đầu có điều chính sự xuất hiện của hai vị Hóa Thần lão tổ này mới khiến toàn bộ đông nam tu chân giới không ai dám cản đường ma đầu, không ai không sợ ma đầu.

Ngày hôm đó tuyệt đối không một ai có thể quên, ma đầu kia hai mắt vẫn nhắm chặt, đôi tay vẫn ôm chặt thi hài nữ nhân đã bắt đầu mục rữa, hắn cư như không cảm nhận được bất cứ thứ gì xung quanh thoạt nhìn không khác gì một người chết vô hại nhưng chính cái kẻ không có một tia khí tức nguy hiểm kia lại mang theo kinh thiên hung khí trên người.

Hung khí của hắn nhuộm đỏ thương khung, thứ hung khí làm hai vị Hóa Thần lão tổ kinh hãi gần chết, bọn họ tự nhận giết người cả đời nhưng hung khí cũng không thể so với đối phương thậm chí trong hai vị Hóa Thần lão tổ còn có một người vẫn còn chưa bước vào nổi cảnh giới hung khí.

Chỉ cần nhìn ma đầu kia thôi cũng làm hai vị Hóa Thần muốn lùi lại, bọn họ thực sự cảm thấy không dám chắc tiêu diệt ma đầu cho dù kẻ kia thoạt nhìn không khác phàm nhân là bao.

Đúng lúc này ma đầu lần đầu tiên dừng lại, hắn đứng im như tự hỏi gì đó tiếp theo lại bước về phía trước chỉ có điều hắn bước lên một bước thiên địa này cũng bước theo hắn, một bước bước ra uy thế mười phần, tiếp theo là một ánh kém lóe lên, một ánh kiếm cho người ta cảm giác rét lạnh tận tâm can.

Vẫn không rút kiếm, vẫn những bước chân chậm chạp nhưng lần này lại làm người khác hít thở không thông, Vân Vũ Vô Song hắn chỉ cần dùng kiếm khí cũng chém chết hại vị Hóa Thần lão tổ, một chiêu đầu rơi, một chiêu tuyệt mệnh.

Kể từ hôm đó bất cứ tông môn nào thấy ma đầu đi qua đều tự động mở cửa, không còn bất cứ ai ở Đông Nam Tu Chân Giới dám ngăn cản hắn, tuyệt đối không còn một ai.

Vân Vũ Vô Song cũng không phải là giết người mà đầu nhưng hiện tại hắn quả thực là ma đầu, hắn đã sớm chỉ còn dựa vào bản năng để đi tiếp, hắn đã sớm vứt bỏ phần người của mình, một cỗ máy vô cảm một cỗ máy giết người.

Hắn không rõ mình đang làm gì cũng không rõ mình đang bước đi đâu, hắn chỉ biết hắn chán ghét cái khí tức của tiên nhân, hắn lại càng chán ghét khí thế của Hóa Thần chính vì vậy hắn đơn giản chỉ như thái rau cắt dưa, hắn cứ đơn giản như vậy lấy đầu bọn họ mà thôi, tuyệt đối không có một tia rung động cũng chẳng có một tia hối hận.

Đông Nam Tu Chân đương nhiên chưa từng gặp phải loại trường hợp này nhưng ở Hạ Tam Giới không phải là không có thậm chí ở toàn bộ Đại Thiên Thế Giới thi thoảng cũng gặp phải những kẻ như thế này.

Bọn họ được gọi là Dương Ma.

Dương Ma cái tên này để chỉ Ma Tộc sống tại Dương Gian, Dương Ma chỉ cần chết đi liền lập tức được Ma Giới coi trọng, lập tức được đối xử đặc biệt, cái chết của bọn họ ở Dương Gian chính là mở ra một thân phận với ở Âm Giới, những kẻ này khi chết đi chính là Sát Lục Ma Binh của Địa Ngục.

Tạm thời không nói về sức mạnh của Sát Lục Ma Binh chỉ biết Sát Lục Ma Binh chính là thứ vũ khí đáng sợ nhất của Ma Giới, là đạo quân Ma Đế tự hào nhất.

Dương Ma sống được càng lâu thì khi nhập Luân Hồi xuống Địa Ngục lại càng mạnh mẽ, địa vị trong Sát Lục Quân Đoàn lại càng cao, tính từ lúc hóa thân thành Dương Ma bản thân Vân Vũ Vô Song đã sống qua 30 ngày.

Tất nhiên 30 ngày cũng chẳng phải là kỷ lục đáng sợ gì, những Dương Ma mạnh mẽ không thiếu kẻ sống được cả năm trời có điều trong toàn bộ lịch sử Đại Thiên Thế Giới còn chưa có trường hợp nào lấy phàm nhân thân mà trở thành Dương Ma.

Phàm nhân khác Tiên Nhân, bọn họ vốn là con người, một người bình thường không ăn không uống 5 ngày liền bước một chân vào cửa tử huống gì trường hợp của Vô Song ?, hắn ta đã không ăn không uống suốt 30 ngày, hắn chỉ biết một việc duy nhất là bước về phía trước mà thôi, tử khí của Vô Song càng ngày càng nồng, Hung Khí càng ngày càng mạnh, hắn càng ngày càng không giống con người.

...............

Đông Nam Tu Chân Giới thực sự rất nhỏ bởi dù sao nơi đây trong mắt cường giả Hạ Tam Giới mà nói quả thực là nơi xa xổi hẻo lánh khỉ ho cò gáy tuyệt đối không có gì đáng giá.

Tất nhiên Đông Nam Tu Chân Giới hiện nay cũng không giống với trước đây bởi bọn họ xuất ra một tuyệt thế thiên tài, một nữ nhân kinh diễm nhất thiên hạ nàng được gọi là Tố Ngôn – Băng Tiên Tử.

Băng Tiên Tử xuất thân từ phàm nhân sau đó gia nhập tu chân giới, 6 tuổi bắt đầu tu đạo, 16 tuổi bắt đầu đột phá Trúc Cơ Kỳ, 22 tuổi Kim Đan cường giả, 30 tuổi Nguyên Anh , 40 tuổi Hóa Thần.

16 tuổi Trúc Cơ Kỳ điều này ở Hạ Tam Giới quả thực là có nhưng 22 tuổi đặt chân vào Kim Đan thì căn bản chưa từng xuất hiện, 30 tuổi Nguyên Anh lại càng chưa bao giờ nghe thấy còn 40 tuổi Hóa Thần thì căn bản không ai tin, Băng Tiên Tử quả thực chỉ tu đạo vèn vẹn 34 năm liền là Hóa Thần cường giả phải biết ở Hạ Tam Giới trước 300 tuổi đột phá Hóa Thần đã là siêu cấp thiên tài chấn động đại lục.

Băng Tiên Tử đương nhiên chưa dừng ở đó, thiên phú của Băng Tiên Tử hoàn toàn có thể ngạo thị cổ kim khinh thường chư giới, tư chất của nàng đừng nói là Hạ Tam Giới nghe danh mà Thượng Tam Giới thậm chí Đại Thiên Thế Giới cũng không thể không biết bởi Băng Tiên Tử đã làm một việc không phải thiên tài nào cũng làm được, nàng là nhân vật đầu tiên trong lịch sử khiến Tây Thiên Kiếm Giới phải phá lệ thu đệ tử.

Tây Thiên Kiếm Giới nằm ở Đại Thiên Thế Giới trực thuộc Nhân Giới, Tây Thiên Kiếm Giới chính là một trong tứ trụ của Nhân Giới, truyền thuyết kể rằng chỉ cần cường giả bước thứ 4 không chủ động hiện thân thì Tây Thiên Kiếm Giới hoàn toàn có tư cách chống lại Thiên Hạ Tam Đại Quân Đoàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.