Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 477: Chương 477: Nghịch Mệnh Khai Nhãn (1)fix




★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Đôi lời với độc giả

Đầu tiên mình xin lỗi mọi người vì tháng trước mình gặp vấn đề về sức khỏe không có cách nào viết truyện được, toàn bộ chương trong tháng 2 đều là các chương dự phòng của mình.

Thứ hai vì một số lý do một chương truyện của mình sẽ rút ngắn lại bằng ½ so với lúc trước ( 1 chương cũ tách ra làm 2 chương mới).

Thứ ba là từ bây giờ mình sẽ sắp xếp công việc để lại có thể viết được 2-4 chương 1 ngày (độ dài 1 chương bị rút ngắn lại).

Cuối cùng xin cầu ủng hộ Kim Nguyên Đậu làm động lực cho tác giả, đảm bảo sẽ tăng tốc độ ra chương xD.

Cầu ủng hộ Kim Nguyên Đậu a :P

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Không phải ngẫu nhiên mà Thiên lại đưa cho Vô Song thần cách của Đại Địa Chân Thần, bởi viên thần cách này là viên đặc biệt nhất trong bốn mảnh Thiên Đạo bị đánh nát.

Sự thực luôn do người thắng viết lên, có rất nhiều thứ ăn vào tiềm thức con người nhưng lại là giả dối, nếu không là người trực tiếp trải qua cuộc chiến đó, trực tiếp nhìn thấy cảnh đó thì mãi mãi không thể nào biết được năm xưa ai là kẻ đập nát Thiên Đạo làm bốn phần.

Thiên chưa bao giờ để bốn kẻ 25 Trùng Thiên cường giả của Nguyên Tố Thế Giới vào mắt cũng là có nguyên nhân, trong mắt Thiên bọn họ căn bản không đáng giá để ý tới bởi kẻ đập nát Thiên Đạo làm vô số phần không phải bọn chúng mà là Cổ Thần, năm đó chính Cổ Thần là người đập nát Thiên Đạo của Nguyên Tố Thế Giới, một cường giả đến từ bên ngoài.

Thiên Đạo có tôn nghiêm của Thiên Đạo, Thiên Đạo được coi là chủ nhân của thế giới điều này khiến cho Thiên Đạo căn bản không thể bị chính con dân trong thế giới của mình tiêu diệt, cho dù hắn mạnh hơn Thiên Đạo cũng không có cách nào, Thiên Đạo chỉ có thể bị tiêu diệt bởi bàn tay của kẻ đến từ bên ngoài.

Lại nói tiếp về Đại Địa Thần Cách, đây là viên thần cách duy nhất cất chứa tàn hồn của Cổ Thần, viên thần cách duy nhất mà Thiên kiểu gì cũng phải đoạt về cho Vô Song bởi đây là cách duy nhất để Vô Song có thể được thiên đạo truyền thừa.

Vô Song đi được đến đây phải trải qua một chặng đường rất dài với vô số khó khăn, một chặng đường mà chính bản thân hắn cũng phải đánh đổi rất nhiều nhưng có lẽ Vô Song đã sớm nhận ra toàn bộ bước đi của hắn vốn đều nằm trong tính toán của Thiên, con đường này của hắn cuối cùng vẫn cứ là do Thiên chọn.

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày Vô Song đi trên con đường của chính mình, không có một ai chọn đường cho hắn cũng chẳng còn một ai có thể tính toán được hắn, ngày hôm nay có lẽ cũng là ngày cuối cùng Thiên cùng Vô Song gặp nhau.

.............

Trong không gian yên tĩnh xuất hiện một cánh cửa màu xanh đầy huyền ảo, một thân ảnh đầy mệt mỏi bước từng bước đi ra, khi thân ảnh này xuất hiện làm cho Cổ Thần đang gục đầu xuống không ngờ cũng phải ngưa lên, ánh mắt lại bùng lên hai luồng chiến hỏa.

“Yêu Tộc Chí Tôn ?”.

Giọng nói của Cổ Thần có chút nghi hoặc nhìn đối phương, kẻ được gọi là Yêu Tộc Chí Tôn kia căn bản không giống với ký ức của hắn.

Thiên thở dài một hơi nhìn Cổ Thần bị giam dữ rồi lại nhìn Vô Song đang hấp thụ Đại Địa Thần Cách, hắn có chút mệt mỏi ngồi ngay xuống dưới đất, nụ cười ngạo nghễ thường ngay cũng không còn tồn tại, trên người Thiên hoàn toàn bị tử khí bao phủ.

“Yêu Tộc Chí Tôn gì chứ, ngươi không phải là không biết ta”.

Thiên lên tiếng làm Cổ Thần cũng im lặng gật đầu, quả thực Cổ Thần cũng không lạ gì đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.