Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 478: Chương 478: Nghịch Mệnh Khai Nhãn (2)




★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Đôi lời với độc giả

Đầu tiên mình xin lỗi mọi người vì tháng trước mình gặp vấn đề về sức khỏe không có cách nào viết truyện được, toàn bộ chương trong tháng 2 đều là các chương dự phòng của mình.

Thứ hai vì một số lý do một chương truyện của mình sẽ rút ngắn lại bằng ½ so với lúc trước ( 1 chương cũ tách ra làm 2 chương mới).

Thứ ba là từ bây giờ mình sẽ sắp xếp công việc để lại có thể viết được 2-4 chương 1 ngày (độ dài 1 chương bị rút ngắn lại).

Cuối cùng xin cầu ủng hộ Kim Nguyên Đậu làm động lực cho tác giả, đảm bảo sẽ tăng tốc độ ra chương xD.

Cầu ủng hộ Kim Nguyên Đậu a

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Băng Sơn là một trong những cấm địa của Đại Thiên Thế Giới, tại Băng Sơn căn bản không co phép người khác đi vào, cho dù là cường giả bước thứ tư cũng chỉ có thể thở dài trước ngọn núi băng khổng lồ này nhưng ít ai biết thuở xa xưa Băng Sơn từng là một cổ quốc, là một trong những quốc gia mạnh mẽ nhất thiên hạ bấy giờ, cái tên của nó đã đi vào cấm kỵ, Băng Sơn năm đó chính là nơi ngự trị của Vĩnh Hằng Quốc Độ, thế gian đệ nhất quốc gia.

..........

Vĩnh Hằng Quốc Độ không có cường giả bước thứ tư nhưng bọn họ lại có một thứ đến cường giả bước thứ tư cũng phải đỏ mắt, Khai Thiên Chi Khí – Vĩnh Hằng Cổ Kiếm.

Vĩnh Hằng Cổ Kiếm chính là thứ quý giá nhất của Vĩnh Hằng Quốc Độ đồng thời cũng là vật thủ hộ cho toàn bộ đệ nhất quốc gia này, chỉ bằng thanh Vĩnh Hằng Cổ Kiếm này bọn họ có thể tiên thiên bất bại, bọn họ có thể yên ổn mà sống cả ngàn đời.

Đại Thiên Thế Giới có tổng cộng 10 Khai Thiên Chi Khí nhưng chỉ có duy nhất Vĩnh Hằng Cổ Kiếm có tư cách sánh ngang cùng bước thứ tư cường giả, thanh kiếm này là thứ vũ khí duy nhất có thể gây tổn thương lên người cường giả bước thứ tư.

Băng Sơn đã rất lâu rất lâu không có người tiến vào, nơi đây tuyệt đối là nơi an toàn nhất trên Đại Thiên Thế Giới cũng là vùng đất bị nhiều người thèm khát nhất.

Tại Băng Sơn lúc này không còn Vĩnh Hằng Quốc Độ nhưng Vĩnh Hằng Cổ Kiếm thủy chung vẫn tồn tại, nó vẫn đứng ở đó hiên ngang tựa đất trời, khí thế của nó hoàn toàn thu liễm lại như mặt nước hồ mùa thu, thoạt nhìn Vĩnh Hằng Cổ Kiếm khổng lồ chút này không có lấy một chút thần thái nào cứ như nó đã sớm chết không biết bao nhiêu năm tháng.

Ngay bên dưới Vĩnh Hằng Cổ Kiếm là một hồ băng, hồ băng này thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng nếu biết đến tên của nó cũng đủ làm vô số cường giả sợ hãi mất mật, thứ này là Hồ Mạnh Bà.

Truyền thuyết Mạnh Bà Thang dưới địa ngục ai ai cũng từng nghe một lần, Mạnh Bà Thang chính là được lấy từ Hồ Mạnh Bà lên, loại nước duy nhất trong thiên hạ có thể tẩy đi luân hồi.

Hồ băng này nói là Hồ Mạnh Bà cũng không đúng nhưng nó được người ta dùng vô thượng thủ đoạn nốt với đáy của Hồ Mạnh Bà, chỉ cần rơi xuống hồ nước này bất kể là ai đều bị xóa đi trí nhớ, thậm chí xóa đi cả sự tồn tại mà biến thành hư vô, luân hồi chưa bao giờ là thứ để đùa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.