Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 487: Chương 487: Thiên Đạo Hiện Thân (2)




. . . . . . . . . .

Nghịch Thiên Tà Đế năm đó coi trời bằng vung không chỗ cỗ kỵ nhưng kết cục của hắn vẫn như vậy, hắn không có cách nào vượt qua được Ma Đế cuối cùng chỉ có thể thất bại mà lui xuống, bản thân Vô Song lúc này đứng ở Thiên Mộ đã là minh chứng tốt nhất cho cuộc chiến năm đó.

. . . . . . . . . .

Trong kí ức của Thiên rất mơ hồ, có một đoạn kí ức cuối cùng bị kẻ khác dùng vô thượng thủ đoạn che đi, ký ức kể từ lúc Vô Song hắn được Tố Ngôn mang đi dưới cái tên Niệm cho đến lúc Nghịch Thiên Tà Đế ngã xuống, không cần nói cũng biết kẻ nào rat ay che đậy kí ức của Thiên.

. . . . . . . . . .

Thiên là cường giả bước thứ ba đỉnh phong, bản thân hắn còn mang theo Phượng Tổ huyết mạch được thế nhân xưng tụng là Yêu Tộc Chí Tôn nhưng vẫn bị kẻ khác dùng một tay che mắt, kẻ ra tay không phải là Ma Đế thì còn có thể là ai ?.

. . . . . . . . . .

Ma Đế thân là bá chủ Đại Thiên Thế Giới chỉ cần hắn muốn một tay có thể diệt đi Thiên nhưng hắn vẫn không làm, hắn vẫn thả cho Thiên một con đường sống, hắn vẫn mặc kệ Thiên giúp Vô Song làm lại một lần nữa, Ma Đế từ đầu chí cuối không tin Vô Song có thể thoát khỏi tay hắn, từ đầu đến cuối Ma Đế không tin có kẻ thoát ra khỏi bàn cờ của mình.

. . . . . . . . . .

Vô Song chắc chắn phải quay về Ma Giới, bất kể hắn có chạy xa bao nhiêu, bất kể hắn mang theo năng lực gì cũng bất kể hắn sống lại bao nhiêu thế đích đến cuối cùng của hắn vẫn là Ma Giới, ở Ma Giới cất dấu mảnh ký ức cuối cùng của Vô Song, ở đó cũng là nơi Tố Ngôn đang đợi hắn.

. . . . . . . . . .

Vân Vũ Vô Song năm xưa có hai đại phân thân mang danh Thiên – Địa, nếu Thiên là Yêu Tộc Chí Tôn thì Địa cũng có một cái danh hiệu kinh khủng không kém, Địa lúc này là Ma Giới Đệ Nhất Ma Tổ.

. . . . . . . . . .

Địa cũng giống như Niệm Diệt Sinh lúc trước, hắn hoàn toàn tồn tại bởi một ý niệm của Ma Đế, Vô Song hắn bắt buộc phải quay về Ma Giới gặp Địa, chỉ cần hắn dám quay lại thì Ma Đế liền có mười thành tự tin có thể một lần nữa bố cục lại Vô Song từ đầu, đây là thực lực của cường giả bước thứ tư, một tấm lưới trời mà Vô Song không cách nào thoát ra.

. . . . . . . . . .

Vô Song biết hắn chắc chắn phải trở về, cho dù thế nào hắn cũng không thể trốn chạy khỏi định mệnh, hắn còn phải quay lại Ma Giới, đoạt lại phân thân đoạt lại ký ức bị phong ấn của hắn và quan trọng nhất đoạt lại Tố Ngôn có điều nếu muốn trở về Vô Song chắc chắn phải mạnh hơn năm đó.

. . . . . . . . . .

Hắn không biết năm đó mình mạnh đến mức nào nhưng khi ôm Họa Thần trong ngực thì Vô Song nhận ra hắn còn một việc phải làm, một người nhất định phải giết trước Ma Đế, ngày hắn trở về mục tiêu đầu tiên nhất định phải san bằng Mộng Giới, nhất định phải giải quyết toàn bộ nhân quả với Mộng Đế.

. . . . . . . . . . .

Quay lại thực tại lúc này tại Đà Xá Cổ Đế động phủ một mình Vô Song đang đối mặt với toàn bộ Hồn Tộc cao thủ có điều ánh mắt của hắn thản nhiên vô cùng, từ khi Vô Song hắn bước chân ra khỏi Thiên Mộ thì nhân vật như Hồn Thiên Đế đã không còn lọt vào mắt hắn.

. . . . . . . . . .

Trái ngược với Vô Song thì ánh mắt của Hồn Thiên Đế mang theo một tia sát khí, hắn không cách nào tưởng tượng được Vô Song lại ở đây, một nơi vốn chỉ được phép thuộc về hắn, một nơi hắn đã phải dùng công sức cả đời để tìm ra.

. . . . . . . . . .

Hồn Thiên Đế hiện tại không còn quan tâm bên cạnh Vô Song có bao nhiêu người cũng chẳng bận tâm đến Vô Song có mục đích gì, hắn chỉ cần biết Vô Song phải chết, hắn chỉ cần biết Vô Song kẻ này có thể chạm được đến bí mật đấu đế, có thể cạnh tranh con đường đột phá đấu đế của hắn, tội này liền đáng chết ngàn lần vạn lần.

. . . . . . . . . .

Bên cạnh Hồn Thiên Đế lúc này có đến hơn 30 đấu thánh cường giả, vì một cái Đà Xá Cổ Đế động phủ Hồn Thiên Đế có thể coi là vắt kiệt sức lực, có thể coi là bất chấp tất cả, hắn sao có thể cho phép Vô Song cướp công.

. . . . . . . . . .

“Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không lối ngươi lại đến, muốn chết”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.