Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 486: Chương 486: Thiên Đạo Hiện Thân (1).




. . . . . . . .

Lúc này trong Thiên Mộ toàn bộ không gian đều trở nên yên tĩnh một cách lạ thường, toàn bộ mọi linh hồn thể của Thiên Mộ trong đó có cả bản thân Tiêu Huyền đều cảm thấy một bức tường hư vô mờ mịt bao phủ lấy mình, một tấm vách ngăn khiến bọn họ căn bản không cảm nhận được bất cứ thứ gì xảy ra xung quanh, một thứ áp lực xen lẫn sợ hãi bao trùm toàn bộ Thiên Mộ.

. . . . . . .

Toàn bộ Thiên Mộ lúc này chỉ có một mình Họa Thần được phép tự do di chuyển nhưng lúc này Họa Thần lại chỉ lằng lặng ngồi một chỗ, đôi chân trắng ngần buông thõng xuống mặt nước hồ mát lạnh, hai tay chống cằm cùng khuôn mặt tuyệt mỹ như được vẽ ra từ trong tranh, ánh mắt nàng long lanh đến lạ thường, đôi mắt đen nhánh nhìn về nơi xa xa.

. . . . . . . . .

Ánh mắt của Họa Thần lúc này chỉ có Vô Song, trong ánh mắt mang theo vài phần mong ngóng lại có vài phần sợ hãi, Họa Thần thực sự không muốn đối mặt với sự thực sắp tới.

. . . . . . . . .

Họa Thần tính ra cũng là một nữ nhân bi kịch, có nữ nhân nào không muốn xinh đẹp ?, có nữ nhân nào không mong muốn trở thành mỹ nhân đẹp nhất thế gian ?, đáng tiếc Họa Thần có cả hai thứ này nhưng chính nó lại làm cuộc đời nàng mãi mãi đi vào bóng tối không đường ra.

. . . . . . . . .

Thiên hạ này nếu chỉ tính về nhan sắc chỉ sợ ngoại trừ Tố Ngôn ra không có bất cứ ai có thể so sánh với nàng nhưng phải biết Tố Ngôn dù sao cũng không phải là người, nàng là khí linh tu luyện thành người, Tố Ngôn không thuộc về bách tộc và cũng không thuộc và bất cứ tộc nào trong tam đại tộc của Đại Thiên Thế Giới.

. . . . . . . . .

Họa Thần rất thông minh cũng phi thường tỉ mỉ, bản thân nàng không hẳn là có thiên phú quá đáng sợ nhưng bù lại Họa Thần lại có một thứ mà ít ai trong thiên hạ này có được, một khả năng cảm nhận tinh tế đến dọa ngươi, linh hồn của Họa Thần có thể rất dễ đồng điệu với thế giới này, một loại năng lực thoạt nghe có thể không mấy mạnh mẽ nhưng lại là loại năng lực có thể diệt giới.

. . . . . . .

Năng lực của Họa Thần quả thực đã diệt đi một giới, năng lực của nàng đã khiến toàn bộ thế giới của mình bị diệt, toàn bộ bạn bè băng hữu thậm chí cả thân sinh phụ mẫu đều chết, bọn họ chết cũng đều là vì nàng.

. . . . . .

Khả năng cảm nhận cảu Họa Thần cực kỳ tỉ mỷ, nàng có thể đồng điệu với mọi loại hơi thở trong thế gian này, nói đơn giản hơn Họa Thần óc thể hòa vào suy nghĩ của người khác, nàng có thể thông cảm cho họ, có thể chia sẻ với họ, có thể chữa lành những vết thương trong tim chính họ.

. . . . . .

Họa Thần là một viên minh châu tỏa sáng lấp lánh, viên minh châu khiến bất cứ nam nhân nào cũng muốn nâng niu, khiến bất cứ nam nhân nào cũng muốn chiếm hữu, một báu vật nhân gian có thể giúp những trái tim tổn thương trở thành nguyên vẹn, có thể khiến những kẻ cảm thấy bị thế giới này vứt bỏ tìm được một chốn bình yên, một nơi ấm áp.

. . . . . .

Họa Thần nàng cứ như được sinh ra để dành tặng cho Mộng Vô Tâm vậy, đây cũng chính là bi kịch của nàng, nữ nhân duy nhất có thể làm Mộng Vô Tâm động dung, nữ nhân duy nhất có thể đi vào trái tim hắn, sưởi ấm cho một con Hắc Phượng Hoàng vốn đi theo chí âm đường, nàng chính là nữ nhân duy nhất có thể hiểu Mộng Vô Tâm, có thể làm hắn cười, có thể vì hắn sẻ chia.

. . . . . . .

Để có thể nắm giữ được Họa Thần ở bên mình bản thân Mộng Vô Tâm liền diệt giới, Mộng Giới lúc trước của hắn chính là nhà của Họa Thần, là nơi duy nhất Họa Thần có thể trở về, nhà của nàng là Mộng Vô Tâm hủy diệt, tự do của nàng cũng là hắn phá hủy, đến cả cuộc sống của nàng cũng bị hắn bóp vụn.

. . . . . .

Nếu Tố Ngôn là sợi xích duy nhất có thể sủ dụng để khống chế Nghịch Thiên Tà Đế thì Họa Thần cũng như vậy, nàng là mối rằng buộc duy nhất của Mộng Đế – Mộng Vô Tâm,

. . . . . . .

Tố Ngôn cùng Họa Thần đều khổ như nhau, cả hai người đều không nhà để về, cả hai người đều là con cờ của bước thứ tư cường giả, cả hai người đều không chọn được vận mệnh của chính mình.

. . . . . . . .

Tố Ngôn cho dù mạnh mẽ, cho dù tu luyện đến Á Đế cảnh giới thì sao ?, nàng vẫn vậy nàng vẫn không cách nào thoát khỏi bàn tay kẻ kia, nàng không biết đã bao nhiêu lần muốn chém tình, không biết bao lần muốn giải thoát cho mối tình này nhưng nàng không làm được, mỗi lần nhìn hắn trái tim nàng như rỉ máu, mỗi lần chỉ có thể dõi mắt theo hắn từ xa nhìn hắn đau khổ lại bản thân nàng thậm chí còn đau hơn hắn, trái tim của nàng không biết đã bao nhiêu lần vỡ vụn.

. . . . . . .

Họa Thần cho dù chưa làm cái gì sai, Họa Thần chỉ là một nữ nhân đam mê cái đẹp nàng vốn không đáng phải chịu những thứ như vậy, chỉ vì một nam nhân mạnh mẽ, một kẻ mà nàng chưa bao giờ thích cũng chưa bao giờ có tình cảm, một kẻ chỉ cho nàng sự chán ghét cùng sợ hãi lại khiến nàng không nhà để về, khiến cuộc sống của nàng hoàn toàn đảo điên, khiến nàng không còn là chính nàng, nàng đâu đáng phải chịu những điều này ?, sai lầm lớn nhất của đời nàng chính là tốt bụng, vì quá tốt bụng vì quá thiện lương mà mãi mãi không cách nào quay đầu.

. . . . . . .

Ma Đế muốn nắm Nghịch Thiên Tà Đế trong tay thì Thần Đế cũng muốn sở hữu Mộng Vô Tâm, Thần Đế đưa tay ra nắm lấy Họa Thần lúc nàng yếu đuối nhất nhưng rồi đây căn bản là một cái lồng mới cho nàng, một công cụ để hắn mượn sức một nam nhân, một nam nhân sát hại cả nhà nàng, thế đạo rốt cuộc có tồn tại không ?, người tốt rốt cuộc bị hành hạ như vậy sao ?.

. . . . . . .

Rất rất nhiều nói Họa Thần là một yêu nhân, một kẻ nam không ra nam nữ không ra nữ, mỗi lần như vậy thân thể Họa Thần đều khẽ run lên, nàng biết Thần Đế có thể giúp mình trở lại làm nữ nhân nhưng hắn căn bản không quan tâm, trong mắt Thần Đế nàng chỉ là con búp bê vô dụng.

. . . . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.