Dạy Bảo Tiểu Thư_Vẫn Cứ Thích Em 2.

Chương 2: Chương 2: Đánh ghen…!




- Chát...chát...bốp... _ những âm thanh diêm dúa bắt đầu vang lên, một nhóm khoảng năm đến sáu người toàn là con gái đang tụ tập lại ở phía sau vườn trường. Trong đó có năm cô gái với gương mặt thanh tú đang vây quanh một cô gái nhỏ nhắn khác, trên mặt của cô còn in rõ dấu vết của năm ngón tay chói lọi, xung quanh hình như đang ứa máu nữa thì phải, nhìn mà đau lòng...!

- Mày nên nhớ rõ cho tao, King là người mà tao đã chọn, mày nên tránh xa ảnh ra một chút, nếu không hậu quả sau này mày nhận lại còn đau đớn gấp trăm lần ngày hôm nay, biết chưa? _ cô gái có ngoại hình nổi bật nhất trong nhóm cũng chính là người đã ra tay đánh cô gái nhỏ kia hung hăng tiến lên, ngón tay chỉ thẳng vào mặt của cô gái vừa bị đánh đang khóc sướt mướt. Với khí thế quá lớn của cô đã làm cho cô gái nhỏ kia sợ hãy không thôi, thút thít nhanh chống gật đầu lia lịa.

Nhận được đáp án cần biết, cô nhìn một cách đầy khinh miệt sau đó liền cùng nhóm bạn của mình rời đi để lại một mình cô gái nhỏ kia với ánh mắt đầy căm phẫn.

Khi cô gái xinh đẹp kia bước đi để lộ ra một cách rõ ràng nhất khuôn mặt kiều diễm như một thiên thần và đó không ai khác…chính là nó...Nguyễn Hoàng Khiết Băng người được mệnh danh là “bông hồng vạn người mê” của Shinwa, một ngôi trường do tập đoàn Shinwa nhà nó thành lập nên.

___ta là dãy phân cách_trở về tính cách nhân vật________

Nó hừng hựt khí nóng rời khỏi trường liền nhanh chống leo lên chiếc Lamborghini màu đỏ sang trọng một mực chạy thẳng đến nhà của King.

Tại nhà King, sau khi bước vào phòng khách của biệt thự liền bắt gặp ba mẹ của King đang ngồi ngay ngắn trên bộ Sofa bằng gỗ quý đặt trong phòng khách, xung quanh bày biện vô số những đồ đạt và nội thất sang trọng.

- Chào hai bác _ nó vì giữ hình tượng nên phải nhanh chống kiềm chế cảm xúc của bản thân chào hỏi hai vị trưởng bối.

- A, Halee là con đến chơi à? Tốt quá, tốt quá, hai ta cũng rất nhớ con _ mẹ của King là một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, nhưng da vẽ vẫn còn rất hồng hào, đẹp đẽ, khi thấy nó liền giở giọng ngọt ngào nịnh bợ nó.

- Phải đó đúng vậy _ ba của King là một người đàn ông tuổi khoảng 50 nhưng lại không được trẻ trung như vợ

- Vâng ạ, con muốn gặp King, anh ấy đâu rồi ạ? _ ánh mắt nó bổng dưng trở nên sắc bén quay qua nhìn nhìn thẳng vào mắt hai trưởng bối mà hỏi.

- À…ờ, ở…ở trên phòng ngủ đó con _ cha của King là một người đàn ông cáo già tuy bằng tuổi vợ nhưng gương mặt lại hằng rất nhiều nếp nhăn, khi nhìn thấy ánh mắt như muốn giết người của nó thì mặt dù đang uống nước cũng phải nhanh chống nuốt trôi, gấp gáp trả lời.

- Dạ được, con xin phép _ sau khi biết được kết quả mong muốn nó liền không nhanh không chậm đáp lời ngắn gọn, quen thuộc đường đi nhanh nhẹn cất bước lên phòng của King để lại hai người lớn thất thần lo lắng, không ngừng bất an sợ rằng sẽ duột mất con cá lớn.

Ở trên phòng, King đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Nó nhẹ nhàng mở cửa đi vào, King vì đang quay lưng hướng ra ngoài ở ban công trong phòng nên không phát hiện ra nó. Nó đứng đó nghe được loáng thoáng là anh đang nói chuyện với con Kim So In kia thì phải.

Lửa giận lại nổi lên, nó tức giận tiến đến chỗ của King đang đứng, từ sau lưng dùng tay mạnh mẽ giựt lấy chiếc điện thoại kia của anh thẳng thừng đập mạnh xuống nền gạch lạnh lẽo. Khi King kiệp ý thức, quay người lại cũng bị nó tát cho một cái rõ đau. Vẽ mặt ngơ ngát cùng đôi phần tức giận nhưng anh nhanh chống giơ ra bộ dạng nịnh bợ đến bên cạnh từ sau lưng mà ôm nó vào lòng nhỏ nhẹ nịnh nọt.

- Vợ yêu, sao em tức giận vậy, không phải đã giải quyết xong rồi sao? _ dĩ nhiên anh không ngốc đến nỗi không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, chỉ là “diễn thì phải diễn cho trót“...!

- Hứ…anh còn hỏi, anh vừa nói chuyện với nó còn gì _ nó lạnh lùng xoay người lại đối diện với anh dứt khoác đẩy anh ra xa.

- Haizd, vợ à, là con nhỏ đó làm phiền anh thôi, anh cũng đâu muốn làm em buồn mà dây dưa vào cô ta chứ _ anh chàng này chính là miệng lưỡi ngọt ngào như vậy, tâm lý cũng vững vàng không kém. Thấy nó nghi ngờ nhìn mình chăm chăm anh lại nắm bắt thời cơ nói ra vài lời ngon ngọt.

- Vợ à, anh biết trên thế giới này người tốt với anh nhất là em, người quan tâm anh nhất là em, người yêu anh nhất cũng là em vì vậy đối với anh em là quan trọng nhất. Người anh yêu duy nhất cũng chỉ có em, cho nên tin tưởng anh được không? _ người con trai này đúng là miệng lưỡi, biết rõ EQ (Emotional Quotient: trí thông minh cảm xúc. Khả năng thấu hiểu người khác, chế ngự cảm xúc, tìm được sự hoà hợp trong một tập thể) của nó rất thấp liền lợi dụng yếu điểm này khống chế tâm lý của nó và dĩ nhiên đối với nó tác dụng là tuyệt đối.

- Hừm…em tin tưởng anh lần này nhưng tuyệt nhiên sẽ không có lần tiếp theo, biết chưa? _ nó thật sự đã bị thuyết phục.

- Tuân lệnh vợ yêu _ hai người cứ thế lại nhanh chống lao vào ôm nhau, trên môi cả hai đều nở nụ cười, nhưng trong đó một người là giả dối kể cả ba mẹ của anh nãy giờ đứng rình ngoài cửa vẫn không khỏi an tâm.

* Nhân vật mới:

- Kim So In: 17 tuổi, con gái của một gia đình tài phiệt kinh doanh địa ốc. Tính tình không tốt cho mấy thường xuyên dòm ngoa vào những công tử nhà giàu mặc kệ là đã có bạn gái hay chưa đều be vào.

- Lý Minh Kha: King, 17 tuổi, bạn trai hiện tại của nó một chàng trai được mệnh danh là Play boy, công tử con nhà giàu, người cao 1m80 gương mặt điển trai. Nhị thiếu của tập đoàn Roll chuyên ngành mỹ phẩm là đối tượng mơ ước của nhiều cô gái, đến với nó là có mục đích.

………………………………

Mọi người hãy cùng theo dõi xem chuyện tình của nó và King sẽ đi đến đâu? Những tình huống gì sẽ xảy ra nhé!

Ai lò ve zu…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.