Dạy Bảo Tiểu Thư_Vẫn Cứ Thích Em 2.

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật chính.




* Nguyễn Hoàng Khiết Băng: 16 tuổi, gọi là nó, biệt danh Halee.

- Ngoại hình: cao 1m70, dáng chuẩn, tóc dài đến thắt lưng, uốn lọn phần đuôi, bấm nhuyễn, mái ngang cúp tóc có màu xám khói. Chân mày ngang, mắt to sáng, trồng mắt có màu tím, sóng mũi cao, môi son trái tim, có chiếc răng khễnh và má lúm đồng tiền bên phải lúc cười thì lộ ra rất là dễ thương, cằm V-line, làn da trắng mịn không tỳ vết.

- Tính Tình: kiêu ngạo, hay ỷ lại vào gia đình và người khác, bản tính là một Bad Girl nhưng tính tình lại rất kiên cường không bao giờ khuất phục trước khó khăn.

- Ghét: đủ thứ nhất là sự thất bại.

- Gia thế: đại tiểu thư của đại gia tộc Nguyễn Hoàng, người thừa kế duy nhất của tập đoàn kinh doanh liên ngành hàng đầu thế giới Shinwa, IQ rất cao nhưng EQ lại bằng không. Biết võ.

* Trần Hạo Nam: 17 tuổi, gọi là hắn, biệt danh Kaiz.

- Ngoại hình: cao 1m85, body sáu múi, tóc màu xám khối mái xéo trái (có gì đó giống giống...với lại giống với kiểu của Lâm Chấn Khang), mày kiếm, mắt sâu toát ra vẽ lạnh lùng, trồng mắt có màu đỏ của huyết. Sóng mũi cao, có răng khễnh và lúm đồng tiền bên trái, làn da đẹp không thua gì con gái.

- Tính tình: lạnh lùng, là người luôn nắm bắt được mọi thứ trong tay.

- Ghét: những kẽ kiêu ngạo tự cho mình là đúng (chết nó rồi...!).

- Gia thế: đại thiếu gia của gia tộc Trần Hạo, người thừa kế của tập đoàn liên doanh đa ngành King Woof đứng hàng đầu thế giới (đồng hạng với tập đoàn của nó luôn á). Bang chủ của Devil Moon, chỉ số IQ: 300/300. Giỏi toàn diện.

* Vì bộ truyện là cùng một tác giả và mình muốn sử dụng lại đa phần những nhân vật và thông tin của nhân vật cũ ở “Sóng gió học đường” để xây dựng nên một tình huống có cốt truyện hoàn toàn mới cho nên các bạn đừng hiểu lầm về những chi tiết trong truyện. Mà có thể dễ dàng nắm bắt được nhân vật với hiệu suất cao hơn.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẽ.

Ai lò ve zu...!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.